Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

ABBYY FineReader PDF là một trong những phần mềm OCR tốt nhất hiện nay khi nói đến việc chuyển đổi các file PDF, tài liệu giấy hay hình ảnh thành văn bản. Bạn có thể dễ dàng chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF với các bước thực

ABBYY FineReader PDF là một trong giảm giá những phần mềm OCR tốt nhất kỹ thuật hiện nay khi nói đến việc chuyển đổi cập nhật các file PDF xóa tài khoản , tài liệu giấy hay hình ảnh thành văn bản tự động . Bạn kiểm tra có thể dễ dàng chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF cập nhật với giả mạo các bước thực hiện đơn giản khóa chặn được chia sẻ trong bài viết như thế nào dưới đây.

thanh toán Khi nói đến phần mềm chuyển ảnh sang text tốt nhất trên thị trường full crack , ABBYY FineReader PDF là một trong nạp tiền những cái tên thanh toán được nhiều người dùng tin tưởng qua mạng và lựa chọn nhiều nhất ứng dụng bởi bộ tính năng mạnh mẽ quảng cáo và giao diện người dùng trực quan trên điện thoại . Với ABBYY FineReader PDF tốt nhất , bạn tải về có thể dễ dàng chuyển đổi ảnh mới nhất hoặc file PDF sang file Microsoft Word an toàn , Microsoft Excel nơi nào , lừa đảo và một số định dạng khác như rtf bản quyền , pptx vô hiệu hóa , odt mới nhất , lừa đảo cũng như scan cài đặt các tài liệu giấy thành file PDF một cách nhanh chóng.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Chuyển ảnh sang text đơn giản bằng phần mềm ABBYY FineReader PDF

Trong bài viết này tốc độ , Chúng tôi mới nhất sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ABBYY FineReader PDF hỗ trợ để chuyển đổi hình ảnh thành văn bản tốt nhất với trực tuyến các bước thực hiện đơn giản.

Yêu cầu ở đâu uy tín , máy tính hướng dẫn đã cài ABBYY FineReader PDF tăng tốc , giảm giá nếu chưa nguyên nhân , tham khảo cách tải thanh toán và cài tối ưu dưới đây:

Hướng dẫn chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Để sử dụng ABBYY FineReader PDF cho mục đích chuyển đổi hình ảnh thành văn bản ở đâu nhanh , trước tiên tối ưu , bạn cần download ABBYY FineReader PDF xóa tài khoản và cài đặt phần mềm trên máy tính hỗ trợ . Bạn nơi nào có thể sử dụng ABBYY FineReader PDF miễn phí trong thời gian dùng thử 30 ngày qua mạng để trải nghiệm nơi nào các tính năng sửa lỗi của phần mềm trước khi mua nó.

Sau khi hoàn thành kích hoạt quá trình cài đặt tối ưu , bạn chọn một trong hai cách chuyển đổi ảnh thành văn bản bằng ABBYY FineReader PDF tốc độ và thực hiện theo nguyên nhân các bước như hướng dẫn chia sẻ dưới đây.

1 giả mạo . Cách 1: Sử dụng tùy chọn Open in OCR Editor

Bước 1: Mở ABBYY FineReader PDF danh sách , click vào mục Open phía bên tay trái chia sẻ của chương trình chi tiết và chọn Open in OCR Editor tốc độ để upload hình ảnh kích hoạt mà bạn muốn chuyển đổi sang văn bản.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Bước 2: Click chọn ảnh ở đâu uy tín mà bạn cần chuyển đổi thành text cài đặt và ấn Open.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Bước 3: Sau đó mật khẩu , nhanh nhất quá trình chuyển đổi ảnh sang văn bản xóa tài khoản sẽ tự động diễn ra.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Bước 4: Sau một vài giây vô hiệu hóa , tăng tốc quá trình xử lý hình ảnh download đã hoàn thành mới nhất . nạp tiền Hiện tại tăng tốc , hình ảnh nhanh nhất đã tài khoản được chuyển đổi thành văn bản tự động có thể chỉnh sửa qua app trực tuyến được hiển thị phía bên phải ở đâu nhanh của chương trình dữ liệu . Bạn quản lý có thể tiến hành sửa lỗi chính tả giả mạo , thêm thông tin khóa chặn , căn chỉnh dòng hỗ trợ , thay đổi kích thước chữ lừa đảo và phông chữ kinh nghiệm , như thế nào cũng như thực hiện một số thao tác chỉnh sửa khác đối nguyên nhân với tài liệu.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Bước 5: Cuối cùng giá rẻ , bạn lưu tài liệu bằng cách click vào File > Save As đăng ký vay và chọn định dạng đầu ra theo ý muốn.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Hoặc bạn tài khoản có thể lưu tài liệu vừa bản quyền được chuyển đổi thành Microsoft Word ở đâu nhanh , Microsoft Excel tăng tốc hoặc như thế nào các định dạng khác ở đâu tốt và tiến hành chỉnh sửa dữ liệu sau đó bằng cách click vào File > Save To.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

2 kinh nghiệm . Cách 2: Sử dụng tùy chọn Convert to

Bạn ở đâu tốt cũng lấy liền có thể sử dụng tùy chọn Convert to nguyên nhân của ABBYY FineReader PDF mới nhất để chuyển đổi ảnh thành text như thế nào . Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn miễn phí như sau:

Bước 1: Mở ABBYY FineReader PDF an toàn , click vào mục Open phía bên tay trái tất toán của chương trình download và chọn Convert to Microsoft Word lấy liền để chuyển ảnh thành tài liệu Word ứng dụng , chọn Convert to Microsoft Excel nạp tiền để chuyển ảnh thành tài liệu Excel ở đâu tốt hoặc chọn Convert to Other Formats bản quyền và lựa chọn một định dạng theo ý muốn qua app . Trong bài viết này khóa chặn , Chúng tôi tối ưu sẽ chọn chuyển đổi hình ảnh sang file Word.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Bước 2: Tiếp theo link down , chọn ảnh qua app mà bạn muốn chuyển đổi thành text dịch vụ và click Open.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Bước 3: Cửa sổ vừa mới mở ra cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh sử dụng . Bạn vô hiệu hóa có thể chọn định dạng tài liệu sử dụng có thể chỉnh sửa cập nhật được sử dụng , tài liệu link down đã nhanh nhất được định dạng vô hiệu hóa hoặc văn bản thuần túy link down , ở đâu nhanh cũng như một số lựa chọn khác trong menu Keep Formatting kinh nghiệm , đồng thời chọn ngôn ngữ trong menu ORC languages.

Cách chuyển ảnh sang text bằng ABBYY FineReader PDF

Bước 4: Cuối cùng link down , bạn click vào nút Convert to Word nhanh nhất và lưu tài liệu tăng tốc . Sau đó đăng ký vay , nguyên nhân quá trình chuyển đổi quảng cáo sẽ diễn ra nhanh nhất và bạn địa chỉ có thể mở tài liệu trong Microsoft Word sử dụng để tiến hành chỉnh sửa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-anh-sang-text-bang-abbyy-finereader-pdf-61432n.aspx
tốc độ Như vậy dữ liệu , việc sử dụng phần mềm ABBYY FineReader PDF dữ liệu để chuyển đổi ảnh thành văn bản tốc độ được thực hiện tất toán rất dễ dàng kiểm tra . Bạn tất toán cũng trực tuyến có thể chuyển file PDF thành text tổng hợp với nhanh nhất các bước thực hiện tương tự.

4.8/5 (72 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online