Cách chuyển đổi Linux Distros mà không bị mất dữ liệu

Cach chuyen doi Linux Distros ma khong bi mat du lieu, Cách chuyển đổi Linux Distros mà không bị mất dữ liệu

Việc chuyển đổi giữa full crack các bản phân phối Linux nguyên nhân có thể kinh nghiệm sẽ khó khăn vì bạn phải bảo vệ khóa chặn các dữ liệu người dùng cài đặt . Nhiều người dùng lựa chọn nhanh nhất các giải pháp bảo vệ dữ liệu như sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây sử dụng , ổ cứng gắn ngoài phải làm sao , ổ USB flash drive lừa đảo , home server sử dụng , .. tính năng . .Trong bài viết link down dưới đây Chúng tôi giả mạo sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi Linux Distros quản lý mà không bị mất dữ liệu.

Phần quản lý dưới đây Chúng tôi qua app sẽ hướng dẫn bạn cách trích xuất thư mục Home từ bản phân phối cài đặt chi tiết hiện tại sử dụng và bảo vệ thư mục khỏi download các bản phân phối khác trong tương lai ở đâu uy tín để trên điện thoại có thể chuyển đổi Linux Distros trên điện thoại mà không bị mất dữ liệu qua app . Mặc qua app giảm giá các bước như thế nào khá là tẻ nhạt trên điện thoại nhưng full crack cũng giá rẻ khá hữu ích.

Cách chuyển đổi Linux Distros mà không bị mất dữ liệu

Tải chương trình chỉnh sửa phân vùng

Lưu ý: tổng hợp nếu ổ cứng ở đâu tốt của bạn hướng dẫn đã có phân vùng phụ lấy liền , bạn kinh nghiệm có thể di chuyển thư mục “/home” tới đó.

Bạn không thể chỉnh sửa trực tiếp hệ thống khi giảm giá vẫn còn đang trong hệ điều hành Linux tính năng . Linux không cho phép thay đổi kích thước giảm giá và thay đổi dịch vụ các hệ thống tập tin (filesystem) khi chúng đang lấy liền được sử dụng địa chỉ . May mắn thay là có nhiều phân vùng ổ cứng đang hoạt động tối ưu . Gparted dựa trên nền tảng Debian cung cấp cho người dùng môi trường phân vùng đang hoạt động giảm giá để sử dụng.

Tải Gparted về máy nạp tiền và cài đặt tại đây : Download Gparted for Linux

Cách chuyển đổi Linux Distros mà không bị mất dữ liệu

Tải Etcher về máy hướng dẫn và tạo một ổ đang hoạt động tài khoản . Hướng dẫn sử dụng công cụ Etcher có sẵn trên trang tải xuống an toàn . Hoặc cách khác là bạn full crack có thể sử dụng đĩa CD/DVD trống vô hiệu hóa để burn ổ đĩa đang hoạt động.

Tải Etcher về máy tải về và cài đặt tại đây : Download Etcher

Cấu hình BIOS trên máy tính dữ liệu của bạn ở đâu tốt để tải USB Gparted trực tiếp ở đâu nhanh . Để mở BIOS download , trên qua web các dòng máy tính khác nhau đăng ký vay , cách mở hướng dẫn sẽ khác nhau giá rẻ , trên một số máy tính sử dụng phím Esc giảm giá , Del tính năng hoặc một số máy tính khác là phím F2 như thế nào . Cách tốt nhất là tìm kiếm thông tin truy cập BIOS từ trang chủ nhà sản xuất máy tính tất toán của bạn trực tuyến , hay nhất sau đó cấu hình BIOS bản quyền để khởi động USB trực tiếp.

Như hỗ trợ đã biết sửa lỗi , cách sử dụng Gparted kiểm tra khá đơn giản tự động . giá rẻ Khi Gparted khởi động trực tiếp qua app , người dùng phải lựa chọn map bàn phím ở đâu tốt . Chọn map bàn phím cài đặt để áp dụng cho vùng mật khẩu của bạn nạp tiền và chuyển sang cửa sổ chi tiết tiếp theo nạp tiền . Ngay sau đó tốc độ , ổ khởi động mẹo vặt sẽ hỏi bạn thích chế độ nào tải về . Nhập lệnh startx kiểm tra để mở môi trường đồ họa Gparted.

Chuẩn bị

Để trích xuất thư mục home quản lý , hệ thống tập tin phải nạp tiền được mount (gắn) nguyên nhân . Mở Terminal trong môi trường Gparted ở đâu nhanh , qua mạng sau đó chạy lệnh lsblk hỗ trợ để in lấy liền các thiết bị có sẵn trên máy nạp tiền . Với nguyên nhân các thiết bị giảm giá được in trong Terminal an toàn , xác định xem đó có phải là thư mục hệ thống chính chứa thư mục "home" hay không địa chỉ , nó thường là phân vùng lớn nhất.

Cách chuyển đổi Linux Distros mà không bị mất dữ liệu

Sau khi download đã biết phân vùng hệ thống tập tin tự động , quay trở lại Gparted tải về và tìm phân vùng này chi tiết . Kích chuột phải vào phân vùng quản lý , chọn Resize cài đặt , sử dụng công cụ tối ưu để làm giảm kích thước phân vùng tối ưu . Click chọn nút Apply tối ưu để áp dụng tối ưu các thay đổi.

cập nhật Khi phân vùng hệ thống bị thu nhỏ lại miễn phí sẽ tạo ra không gian trống kiểm tra . Sử dụng không gian trống này tổng hợp để tạo một phân vùng mới mẹo vặt . Để tạo phân vùng mới tải về , kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ đăng ký vay , chọn New.

Cách chuyển đổi Linux Distros mà không bị mất dữ liệu

Mặc định danh sách , Gparted chọn Ext4 làm hệ thống tập tin sử dụng và sử dụng giá rẻ tất cả ứng dụng các không gian trống có sẵn nhanh nhất . Tất cả hay nhất những gì bạn cần làm là nhập Home vào khung rồi click chọn Add tổng hợp để tạo phân vùng tải về . Sau khi hoàn tất thanh toán , click chọn Apply giả mạo để áp dụng bản quyền các thay đổi.

Giải nén thư mục home kiểm tra và mount (gắn) thư mục

Lưu ý: trong phần hướng dẫn này giảm giá , “/dev/sda1” tải về sẽ tổng hợp được sử dụng làm thư mục “/” (hay còn gọi là thư mục root) công cụ . Thư mục “/home” giảm giá hiện tại giá rẻ cũng nằm trong phân vùng này tải về , hỗ trợ và “/dev/sda3” là thư mục “/home” mới.

Thư mục “/” tổng hợp của bạn mẹo vặt có thể là cái khác khóa chặn , không phải là “/dev/sda3” cập nhật , tùy thuộc vào bố cục phân vùng phải làm sao của bạn.

địa chỉ Trên cửa sổ Terminal sửa lỗi , nhập lệnh mật khẩu dưới đây vào quảng cáo để mount (gắn) ổ cứng:

sudo -s

Đầu tiên bạn phải mount (gắn) thanh toán các thư mục vào thư mục "https://thuthuat.taimienphi.vn/" qua app và thư mục "https://thuthuat.taimienphi.vn/ home" mới:

mkdir -p /mnt/LinuxInstall/

mkdir -p /mnt/LinuxInstallHome/

Sau đó mount 2 phân vùng vào lừa đảo các thư mục nạp tiền mà bạn tạo.

mount /dev/sda1 /mnt/LinuxInstall/

mount /dev/sda3 /mnt/LinuxInstallHome/

Tiếp theo di chuyển vô hiệu hóa các file quảng cáo , thư mục trong thư mục Home sang phân vùng mới ứng dụng . Không kích hoạt được di chuyển thư mục Home lấy liền , tất toán và phải giữ nguyên vị trí tự động của thư mục:

mv /mnt/LinuxInstall/home/USERNAME/ /mnt/LinuxInstallHome/

Sau khi di chuyển tự động các file tài khoản và thư mục trong thư mục Home vào một phân vùng hay nhất riêng công cụ , hay nhất nếu đang có ý định cài đặt một Linux mới qua web , bạn chia sẻ có thể khởi động lại máy tính phải làm sao của mình.

Điều quan trọng cần lưu ý là bảo vệ phân vùng này luôn an toàn ở đâu tốt , thực hiện tùy chỉnh cài đặt nguyên nhân và chọn thư mục Home mới giảm giá được tạo ra làm điểm gắn kết (mount) trong tổng hợp quá trình cài đặt giá rẻ . Không nạp tiền được định dạng an toàn và lựa chọn tốc độ các tùy chọn cho phép cài đặt mới tối ưu để không động vào phân vùng "https://thuthuat.taimienphi.vn/home".

Xem ví dụ công cụ dưới đây:

Cách chuyển đổi Linux Distros mà không bị mất dữ liệu

Tiếp tục sử dụng cài đặt tối ưu hiện tại

Sau khi di chuyển thư mục home ra ngoài phân vùng root tải về , mẹo vặt nhưng bạn không có ý định cài đặt lại quản lý . Để tiếp tục sử dụng hệ thống trên điện thoại , nhập lệnh tổng hợp dưới đây vào cửa sổ Gparted terminal.

trên điện thoại Thêm (#) vào trước fstab kinh nghiệm . Điều này làm cho nó dễ dàng lưu ý ở đâu tốt những gì tăng tốc mà hệ thống tập tin làm trong file.

echo "#Home Partition" >> /mnt/LinuxInstall/etc/fstab

Đặt tên cho phân vùng mới là “/home” mount point (điểm gắn kết “/home”).

echo "https://thuthuat.taimienphi.vn/dev/sda3 /home ext4 errors=remount-ro 0 1" >> /mnt/LinuxInstall/etc/fstab

Bài viết trên Tamienphi.vn vừa hướng dẫn bạn cách chuyển đổi Linux Distros cập nhật mà không lo mất giữ liệu tất toán . Mặc miễn phí dù nhiều người không biết đến dữ liệu , tuy nhiên cách tách thư mục Home là một cách trực tuyến để chuyển đổi Linux Distros tổng hợp mà không lo mất giữ liệu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-doi-linux-distros-ma-khong-bi-mat-du-lieu-29121n.aspx
chi tiết Nếu có bất kỳ thắc mắc miễn phí , câu hỏi nào cần giải đáp tối ưu , nơi nào vui lòng hỗ trợ để lại ý kiến tối ưu của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết ở đâu tốt nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online