Cách chuyển đổi người dùng trên dòng lệnh Linux

cach chuyen doi nguoi dung tren dong lenh linux, Cách chuyển đổi người dùng trên dòng lệnh Linux

Giả sử vì lý do nào đó quảng cáo mà bạn muốn chuyển đổi sang tài khoản người dùng khác qua app , chẳng hạn như tài khoản root nhanh nhất để thực thi tính năng các lệnh cụ thể download , bài viết đưới đây Chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi người dùng trên dòng lệnh Linux.

Cũng giống như Windows hay macOS giá rẻ , hệ thống Linux bản quyền cũng có tốt nhất các loại tài khoản tính năng , user khác nhau tính năng với tối ưu các đặc quyền truy cập hệ thống khác nhau tốc độ . Tuy nhiên không phải ở đâu tốt tất cả người dùng đều tăng tốc có thể thực thi nơi nào tất cả giảm giá các lệnh giá rẻ và không phải dịch vụ tất cả người dùng đều có quyền chuyển đổi sang tài khoản người dùng khác.

Cách chuyển đổi người dùng trên dòng lệnh Linux

Trong bài viết lấy liền dưới đây Chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi người dùng trên dòng lệnh Linux.

1 như thế nào . Tổng quan

Để chuyển đổi người dùng tài khoản , trước hết chúng ta phải biết mật khẩu giá rẻ của người dùng đó cập nhật . Sử dụng lệnh trực tuyến dưới đây an toàn để chuyển đổi người dùng:

su -

Để chuyển đổi người dùng root trên Ubuntu bản quyền , chúng ta sử dụng lệnh danh sách dưới đây:

sudo -i

2 tài khoản . Danh sách user (người dùng) trên Linux

Về cơ bản hệ thống Linux có 3 loại người dùng:

- Người dùng hệ thống

Là người dùng link down được tạo tự động trên hướng dẫn các hệ thống Linux trên điện thoại để quản lý có thể chạy cập nhật các dịch vụ ở đâu uy tín hoặc ứng dụng.

- Người dùng thường xuyên

Là người dùng trực tuyến có thể đăng nhập hệ thống khóa chặn . Mỗi người dùng full crack có thể có giá rẻ hoặc không quyền truy cập hệ thống.

- Super User

Đây là qua web các Admin hệ thống quảng cáo hoặc người dùng tổng hợp có thể thực hiện sửa lỗi các tác vụ cấp cao quảng cáo , cập nhật có thể là dữ liệu các tác vụ ảnh hưởng dữ liệu hoặc gây nguy hiểm cho hệ thống.

Cách chuyển đổi người dùng trên dòng lệnh Linux

3 trên điện thoại . Cách chuyển đổi người dùng trên dòng lệnh Linux

xóa tài khoản Trên hệ thống Linux vô hiệu hóa , chúng ta lấy liền có thể đăng nhập người dùng bất kỳ kinh nghiệm , miễn phí sau đó chuyển đổi sang người dùng khác thông qua cùng một phiên dòng lệnh nơi nào . Để làm sử dụng được điều này ở đâu uy tín , chúng ta qua app sẽ sử dụng lệnh "su -", cho phép chuyển đổi trực tiếp sang người dùng khác:

Ví dụ:

johndoe@system:-$ su - janedoe

Password:

janedoe@system:-$

Trong ví dụ trên chúng ta phải biết mật khẩu sửa lỗi của người dùng janedoe tổng hợp để chuyển đổi sang người dùng đó.

4 khóa chặn . Chuyển đổi người dùng root

Vì một số lý do bảo mật nơi nào , một số hệ thống chặn đăng nhập trực tiếp chi tiết , đăng nhập cục bộ lấy liền hoặc đăng nhập từ xa tài khoản root ứng dụng . Vì vậy tổng hợp để thực thi tốt nhất các lệnh dưới người dùng root danh sách , chúng ta kiểm tra sẽ phải sử dụng lệnh sudo.

Về cơ bản lệnh sudo trên điện thoại sẽ thực thi bất kỳ điều gì tất toán mà bạn muốn trên hệ thống như thể "root" thanh toán đã làm kinh nghiệm . Quan trọng là bạn không cần phải biết mật khẩu tải về của người dùng root cập nhật , trong thực tế có lẽ không một ai biết root tăng tốc được gán mật khẩu nào cả.

Tất cả hướng dẫn những gì bạn cần biết là mật khẩu người dùng chia sẻ và người dùng đó phải thuộc nhóm "sudoers" lấy liền , về cơ bản là nhóm người dùng giá rẻ có thể sử dụng lệnh sudo trên hệ thống.

Thường nạp tiền để chạy lừa đảo các lệnh dưới quyền root thông qua lệnh sudo nơi nào , chúng ta sử dụng lệnh vô hiệu hóa dưới đây:

sudo

Trường hợp như thế nào nếu muốn chuyển đổi người dùng root dịch vụ để cài đặt tất cả sửa lỗi các lệnh tổng hợp tiếp theo ở đâu tốt sẽ chạy dưới người dùng root vô hiệu hóa , chúng ta sử dụng lệnh:

sudo -i

Mật khẩu kiểm tra mà chúng ta sử dụng ở đây là mật khẩu người dùng nơi nào riêng tốc độ , không phải mật khẩu tài khoản root.

qua app Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chuyển đổi người dùng trên dòng lệnh Linux cập nhật . Về cơ bản mới nhất các hệ thống Linux cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi người dùng tải về hoặc thực thi nơi nào các lệnh cao cấp bằng cách sử dụng giả mạo các lệnh su ở đâu nhanh và sudo.

đăng ký vay Ngoài ra giảm giá nếu có bất kỳ thắc mắc qua mạng hoặc câu hỏi nào cần giải đáp qua mạng , bạn đọc qua mạng có thể an toàn để lại ý kiến mới nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết hỗ trợ nhé.

Việc tạo user trong windows 10 cài đặt , tạo tài khoản người dùng mới trên điện thoại cũng là câu hỏi kinh nghiệm được nhiều người mới bắt đầu sử dụng Windows 10 phân vân chia sẻ , chi tiết về việc tạo user trong windows 10 mời ứng dụng các bạn tìm hiểu trên Taimienphi.

Cũng là một thủ thuật trên hệ điều hành Linux, đổi địa chỉ IP bằng lệnh trên Linux - một trong chia sẻ những cách không đăng ký vay được nhiều người biết đến kích hoạt , bạn tham khảo cách đổi địa chỉ IP bằng lệnh trên Linux hay nhất được trình bày chi tiết trên trang mẹo vặt của chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/fuimcach-chuyen-doi-nguoi-dung-tren-dong-lenh-linux-45748n.aspx

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online