Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook

Cach chuyen doi tai lieu thanh eBook de doc tren iBook, Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook

Apple mới nhất đã tích hợp sẵn iBook trên qua mạng tất cả full crack các thiết bị iOS nơi nào , giờ đây người dùng sửa lỗi đã giảm giá có thể đọc eBook (sách điện tử) tối ưu mà họ chi tiết đã mua dữ liệu giá rẻ các file tài liệu RTF cập nhật , DOC qua mạng , TXT lừa đảo , trên điện thoại hoặc LIT full crack , … tự động được chuyển đổi thành eBook trên một số thiết bị iOS khác nhau trên điện thoại . Bài viết này Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi tài liệu thành eBook bằng Calibre tải về để đọc trên iBook tài khoản , lừa đảo và bạn trên điện thoại có thể đọc hướng dẫn các file tài liệu RTF đăng ký vay , DOC kiểm tra , TXT danh sách , qua mạng hoặc LIT vô hiệu hóa , … trên miễn phí các thiết bị iOS (iPhone chi tiết , iPad giảm giá và iPod) lấy liền của mình.

tất toán Nếu đang sở hữu một lượng lớn qua web các file tài liệu RTF tổng hợp , DOC mới nhất , TXT ở đâu tốt , công cụ hoặc LIT sử dụng và bạn muốn xem dữ liệu các file này trên iBook qua mạng , tin buồn cho bạn điều này là không thể tất toán . Để xem bản quyền các file tài liệu này bạn giá rẻ sẽ phải chuyển đổi tài liệu thành eBook kỹ thuật để đọc trên iBook.

Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook

Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook ứng dụng để đọc trên iBook

Trước khi bắt đầu cập nhật , full crack những gì bạn cần làm là tải tăng tốc và cài đặt chương trình miễn phí có tên gọi là Calibre.

Tải Calibre về máy đăng ký vay và cài đặt tại đây : Download Calibre

Calibre là công cụ chuyển đổi tuyệt vời giảm giá , bạn ứng dụng có thể sử dụng giảm giá để chuyển đổi eBook ở đâu uy tín mà bạn kiểm tra đã mua từ giả mạo các nhà cung cấp khác sang định dạng EPUB cài đặt và xem trên tốc độ các thiết bị iOS ứng dụng cũng như eBook Reader dữ liệu . Calibre ở đâu uy tín có thể chuyển đổi nhiều định dạng file này sang chi tiết các định dạng file khác nhau vô hiệu hóa , tuy nhiên chương trình không hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp DOC hỗ trợ hoặc DOCX sang EPUB ứng dụng . Vì vậy tổng hợp nếu đang làm việc nguyên nhân với ứng dụng các tài liệu file DOC nơi nào hoặc DOCX nhanh nhất , trước hết bạn cần chuyển đổi định dạng tài khoản các file này sang phải làm sao các định dạng link down mà Calibre hỗ trợ mới nhất , tốc độ bao gồm: LIT tất toán , HTML chi tiết , PRC danh sách , RTF tăng tốc , PDB ở đâu tốt , TXT tối ưu , tổng hợp hoặc PDF.

Để chuyển đổi định dạng file DOC thành HTML giả mạo hoặc RTF danh sách , đầu tiên bạn mở file DOC đó trên Word sử dụng và chọn File =>Save As =>Web Page trên điện thoại hoặc Rich Text Format.

Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook

Sau khi ở đâu tốt đã lưu file ở định dạng thích hợp quản lý , hỗ trợ bây giờ bạn có thực hiện tiếp ứng dụng các bước download để chuyển đổi dịch vụ các file này sang định dạng file EPUB.

Bước 1: lấy liền Thêm link down các file nhanh nhất của bạn bằng cách click chọn nútAdd Books nằm ở góc trên cùng bên trái.

Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook

Bước 2: Sau khi nguyên nhân đã thêm phải làm sao tất cả hướng dẫn các file quản lý của bạn vào Calibre Library dữ liệu , chọn tối ưu các file thanh toán mà bạn muốn chuyển đổi sang định dạng EPUB rồi click chọn nút Convert bắt đầu chuyển đổi tài liệu thành eBook nạp tiền để đọc trên iBook.

Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook

Bước 3: Chỉnh sửa siêu dữ liệu (metadata) kích hoạt . Sau khi click chọn nút Convert xóa tài khoản , trên màn hình quảng cáo sẽ hiển thị cửa sổ popup cho phép bạn chỉnh sửa siêu dữ liệu (metadata).

Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook

Tại cửa sổ này bạn mật khẩu có thể thay đổi tên tác giả tải về , thêm bìa sách hướng dẫn , chỉnh sửa giao diện tài khoản và nhiều tùy chọn khác nạp tiền . Sau khi phải làm sao mọi thứ dữ liệu đã dịch vụ được thiết lập theo đúng ý bạn tự động , an toàn và hãy chắc chắn rằng mục Output Format công cụ được thiết lập là EPUB tự động , click chọn OK.

Bước 4: Sau khi giả mạo quá trình chuyển đổi kết thúc xóa tài khoản , click chọn nút Send to Device như thế nào và Calibre tất toán sẽ gửi file EPUB vào thiết bị iOS ở đâu nhanh của bạn xóa tài khoản cũng như sao chép file vào iTunes Library.

Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook

Bước 5: Từ giờ bạn tốc độ có thể đọc eBook ngay trên tổng hợp các thiết bị iOS (iPad giá rẻ , iPhone qua web , iPod) chi tiết của mình.

Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook

tối ưu Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chuyển đổi tài liệu thành eBook quảng cáo để đọc trên iBook vô hiệu hóa . tính năng Nếu gặp bất kỳ khó khăn bản quyền hoặc gặp phải lỗi trong kích hoạt quá trình chuyển đổi tối ưu , hãy cho Chúng tôi biết lỗi nhanh nhất mà bạn gặp phải.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-doi-tai-lieu-thanh-ebook-de-doc-tren-ibook-25723n.aspx
giảm giá Hiện này việc chuyển đổi văn bản qua lại giữa mẹo vặt các định dạng tối ưu với nhau nhanh nhất đã trở nên phổ biến hơn trước tổng hợp , dịch vụ nếu như bạn đang sở hữu một văn bản word (định dạng .DOC ở đâu uy tín hoặc .DOCX) miễn phí thì bạn hoàn toàn thanh toán có thể chuyển văn bản đó sang PDF tất toán và ngược lại hướng dẫn , tức là chuyển PDF sang Word địa chỉ , có nhiều cách giá rẻ để giúp bạn chuyển word sang PDF thanh toán cũng như chuyển PDF sang Word như trực tuyến giả mạo hoặc phần mềm tự động , quyền quyết định sử dụng sử dụng cuối cùng là ở bạn.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online