Cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10

Cach chuyen doi tai nghe va loa tren Windows 10, Cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10

Giả sử link down nếu bạn thường xuyên nghe nhạc khi làm việc chi tiết và bạn thường cắm tai nghe ở đâu nhanh . Tuy nhiên full crack nếu đeo tai nghe nhiều lấy liền sẽ gây ảnh hưởng không tốt ở đâu uy tín , dễ khiến tai bị tổn thương nhanh nhất . Vì vậy thanh toán nếu cài đặt có thể bạn nên hạn chế sử dụng tai nghe ở đâu uy tín , thay vào đó bạn nhanh nhất có thể mở nhạc loa to chia sẻ để nghe chi tiết . Trong bài viết này Chúng tôi tối ưu sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi tai nghe ở đâu uy tín và loa trên Windows 10 ứng dụng nhé.

Mặc địa chỉ dù việc chuyển đổi tai nghe nạp tiền và loa trên Windows 10 không phải kinh nghiệm quá khó vô hiệu hóa , kích hoạt nhưng không phải người dùng nào tốt nhất cũng biết cách thực hiện hỗ trợ . Có một cách đơn giản xóa tài khoản để chuyển đổi giữa loa bản quyền và tai nghe từ ngay trên thanh Taskbar dữ liệu . Tham khảo tiếp bài viết chi tiết dưới đây kỹ thuật của Chúng tôi địa chỉ để biết cách thực hiện.

Cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10

Giải pháp thay đổi thiết bị âm thanh truyền thống tốt nhất , bằng cách truy cập cài đặt Audio tự động và thay đổi thiết bị đầu ra âm thanh mặc định nạp tiền đã không còn khả dụng công cụ . Vì vậy bạn vô hiệu hóa có thể thử áp dụng giải pháp mới nhất dưới đây ở đâu uy tín để dễ dàng chuyển đổi tai nghe ở đâu tốt và loa trên Windows 10.

Cách chuyển đổi tai nghe nơi nào và loa trên Windows 10

Thực hiện theo tất toán các bước cài đặt dưới đây thanh toán để chuyển đổi tai nghe link down và loa trên Windows 10 kích hoạt . Đảm bảo cả tai nghe khóa chặn và loa đều kích hoạt được kết nối trên máy tính hay nhất của bạn cài đặt và đều kiểm tra được kích hoạt.

Cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10

Bước 1: Đầu tiên click chọn biểu tượng hình loa nhỏ nằm cạnh bên biểu tượng đồng hồ trên thanh Windows taskbar.

Bước 2: Chọn biểu tượng mũi tên nhỏ nằm bên phải thiết bị đầu ra âm thanh.

Bước 3: Chọn đầu ra từ danh sách hiển thị trên màn hình như hình danh sách dưới đây.

Cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10

Trong ảnh minh họa ở trên bạn mẹo vặt có thể thấy loa xóa tài khoản được thiết lập âm lượng 100% dịch vụ . hỗ trợ Khi click chọn mũi tên ở góc bên phải ở đâu uy tín , trên màn hình ở đâu nhanh sẽ hiển thị danh sách tối ưu các thiết bị công cụ . Chọn thiết bị tính năng mà bạn muốn sử dụng lừa đảo và Windows giảm giá sẽ lập tức chuyển đổi đầu ra.

Windows 10 giảm giá sẽ nhớ mức đầu ra cho từng thiết bị qua web . Tuy nhiên đôi khi trong tốt nhất quá trình chuyển đổi giữa qua mạng các thiết bị qua app , thanh điều khiển âm lượng địa chỉ có thể ngừng hoạt động khóa chặn hoặc hoạt động không đúng cách qua web . tất toán Nếu gặp phải lỗi này giả mạo , bạn thực hiện theo tăng tốc các bước hướng dẫn dưới đây thanh toán để sửa lỗi:

Bước 1: Kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ trên thanh Taskbar bản quyền , chọn Task Manager.
Bước 2: giảm giá Trên cửa sổ Task Manager tự động , tìm hướng dẫn và kích chuột phải vào Windows Explorer.
Bước 3: Chọn Restart.

Cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10

Vì một số lý do khi chuyển đổi giữa dịch vụ các thiết bị âm thanh hay nhất , Windows Explorer tốc độ có thể bị treo ở đâu uy tín , bị kẹt dữ liệu . Việc khởi động lại Windows Explorer quản lý có thể giúp bạn sửa lỗi nhanh chóng.

Windows Sonic

dịch vụ Nếu đang chạy Windows 10 Creators Update công cụ , bạn phải làm sao có thể nhìn thấy trên điện thoại hoặc không phần cài đặt âm thanh mới có tên là Windows Sonic chia sẻ . Với phần cài đặt mới này bạn lấy liền sẽ phải chọn tai nghe mặc định kích hoạt để sử dụng Sonic.

Dưới đây là cách kích hoạt Windows Sonic:

Bước 1: Kích chuột phải vào biểu tượng âm thanh trên thanh Taskbar.

Bước 2: Chọn Spatial surround từ menu.

Bước 3: Chọn Windows Sonic for headphones.

Cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10

Windows Sonic full crack được thiết kế nơi nào để mô phỏng âm thanh không gian 3D bằng phần mềm ở đâu uy tín . khóa chặn Nếu không có tai nghe âm thanh surround như thế nào , tính năng này qua web có thể bổ sung như thế nào để mang lại cho bạn trải nghiệm mới.

Microsoft cho biết Windows Sonic nhanh nhất được phát triển bản quyền để cạnh tranh công cụ với Dolby Atmos vô hiệu hóa và tính năng mới này hoạt động kích hoạt cũng vô hiệu hóa khá mượt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-doi-tai-nghe-va-loa-tren-windows-10-35281n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chuyển đổi tai nghe an toàn và loa trên Windows 10 đăng ký vay . Hy vọng bài viết trên đây mới nhất sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích mới ở đâu nhanh . Ngoài ra download , bạn nguyên nhân có thể lựa chọn dùng loa xóa tài khoản và headphone cùng lúc trên Windows 7 xóa tài khoản , 8.1 tự động , 10 quản lý nếu như bạn chia sẻ có thể dùng cả hai thiết bị cùng lúc thay vì phải tắt/bật một trong hai thiết bị tất toán . Chúc tải về các bạn thành công.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online