Cách chuyển file Word sang Excel

chuyen file word sang excel, Bạn muốn chuyển file Word sang Excel cần giữa nguyên định dạng font chữ, màu nền, nội dung trong tài liệu... mà không được phép bị thay đổi.

Bạn muốn chuyển file Word sang Excel cần giữa nguyên định dạng font chữ sử dụng , màu nền quảng cáo , nội dung trong tài liệu.. hướng dẫn . dữ liệu mà không xóa tài khoản được phép bị thay đổi chi tiết . Vậy cách chuyển file như thế nào chi tiết để giữ nguyên ở đâu nhanh được định dạng cập nhật , mời bạn cùng tham khảo cách chuyển trong bài viết trên điện thoại dưới đây.

kích hoạt Nếu bạn có một file Word vô hiệu hóa và có công cụ khá nhiều dữ liệu ở trong đó sửa lỗi và bạn muốn chuyển trực tuyến những dữ liệu này sang Excel hỗ trợ để dễ dàng tính toán qua mạng , xử lý dữ liệu phải làm sao . Lúc này an toàn mà bạn nhập lại dữ liệu trên bảng tính Excel nạp tiền sẽ mất qua web rất nhiều thời gian hỗ trợ , do vậy bạn cần tìm cách trên điện thoại để chuyển file Word sang Excel.

Cách chuyển file Word sang Excel

Cách chuyển file Word sang Excel

CÁCH CHUYỂN FILE WORD SANG EXCEL

* Để chuyển file bạn cần chuẩn bị:

- File Word có nội dung cần chuyển sang Excel.

- Máy tính cần cài bộ Office tải về để mở Word giá rẻ , Excel

Bài viết này mình giới thiệu 2 cách chi tiết để bạn tốt nhất có thể chuyển mới nhất được file tự động , dữ liệu Word sang Excel.

Cách 1: Lưu định dạng Plain Text đăng ký vay và import vào Excel

Bước 1: Bạn mở file Word ở đâu nhanh mà bạn muốn chuyển đổi sang Excel lên danh sách . hỗ trợ Trên giao diện Word bạn chọn tab File ->Save As ->Browse ( lấy liền hoặc địa chỉ các bạn nhấn chọn phím F12) ở đâu uy tín để mở cửa sổ Save As lưu file.

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước 2: Tại cửa sổ Save As bạn chọn thư mục công cụ để lưu file tính năng , trong phần Save as type bạn chọn định dạng là Plain Text rồi chọn Save.

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước 3: Xuất hiện giao diện File Conversion bạn tích chọn Other encoding địa chỉ và chọn Unicode(UTF-8) kinh nghiệm nếu trong Word đăng ký vay của bạn sử dụng Unicode dựng sẵn xóa tài khoản để tránh chuyển sang Plain Text bị lỗi font chia sẻ . Sau đó tự động , bạn nhấn OK qua mạng để lưu file Word thành định dạng Plain Text.

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước 4: Bạn mở file Excel mới lên tất toán , trên giao diện Excel bạn chọn tab Data ->From Text.

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước 5: Giao diện cửa sổ Import Text File xuất hiện thanh toán . Bạn chọn đến file Plain Text đăng ký vay mà bạn vừa lưu mới nhất và nhấn chọn Import.

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước 6: Tại cửa sổ Text Import Wizard - Step 1 of 3 bạn chọn Delimited qua web , khóa chặn nếu dữ liệu trong Word là bảng mật khẩu tổng hợp đã lấy liền bao gồm tiêu đề cột link down thì dịch vụ các bạn đánh dấu tích vào chọn My data has headers dữ liệu . Chọn xong trên điện thoại , bạn nhấn Next.

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước 7: Tiếp theo tại cửa sổ Text Import Wizard - Step 2 of 3 bạn chọn dấu phân cách có trong Word nguyên nhân để tách cột trong Word ứng dụng , giá rẻ nếu không muốn phân tách dữ liệu theo dấu phân cách vô hiệu hóa thì bạn bỏ chọn tất cả ở đâu tốt . Sau đó tự động , bạn nhấn Next.

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước 8: Bạn chọn kiểu định dạng dữ liệu trong phần Text Import Wizard - Step 3 of 3 rồi nhấn chọn Finish.

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước 9: Trong hộp thoại Import Data bạn cần chọn vị trí lừa đảo để đưa dữ liệu vào:

- Chọn Exitsting worksheet (sheet địa chỉ hiện tại);

- Chọn New worksheet (sheet mới).

Sau đó mật khẩu , bạn nhấn OK vô hiệu hóa để hoàn thành thao tác chuyển file Word sang Excel

Cách chuyển file Word sang Excel

Kết quả trong file Excel như hình ảnh dưới:

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước cuối cùng là bạn chỉ cần Save file Excel khóa chặn nếu như bạn không muốn thay đổi gì thêm.

Cách 2: Sử dụng công cụ chuyển đổi Word sang Excel

- Với công cụ này bạn ở đâu uy tín sẽ truy cập vào địa chỉ Convertio.co/vn/docx-xlsx/ chia sẻ để thực hiện việc chuyển đổi.

- Bạn lưu ý dữ liệu trong file Word muốn chuyển đổi phải là tiếng Anh mới nhất hoặc tiếng Việt không dấu kiểm tra thì việc chuyển đổi mới không bị lỗi font chữ an toàn nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chuyển đổi Word sang Excel Convertio TẠI ĐÂY

Cách chuyển file Word sang Excel

Bạn công cụ có thể chọn là chuyển từ DocX sang XLSX tốc độ hoặc Doc sang XLS đăng ký vay hoặc Doc sang XLSX.. hay nhất . tùy theo nhu cầu sửa lỗi của bạn.

Bước 2: Nhấn chọn vào From Computer vô hiệu hóa để chọn file Word cần chuyển đổi.

Cách chuyển file Word sang Excel

Tiếp theo là chọn thư mục chứa file Word như hướng dẫn ở hình dưới:

Cách chuyển file Word sang Excel

Bước 3: Bạn nhấn Convert ở đâu nhanh để Website thực hiện việc chuyển đổi:

Cách chuyển file Word sang Excel

Chuyển đổi xong bạn nhấn chuột vào Download cài đặt để tải file Excel vừa mật khẩu được chuyển đổi từ Word sang về rồi mở lên kiểm tra lại kết quả là xong.

Cách chuyển file Word sang Excel

Hai cách chuyển file Word sang Excel mình vừa hướng dẫn bản quyền cũng không khó kinh nghiệm để bạn thực hiện phải không nào bản quyền ? Với cách thứ 2 tăng tốc thì cài đặt có thể tiện vô hiệu hóa , nhanh chóng nạp tiền nhưng chỉ áp dụng ở đâu uy tín với giảm giá những dữ liệu Word có nội dung là tiếng Anh tải về hoặc tiếng Việt không có dấu ở đâu uy tín . Trường hợp công cụ nếu có dấu quản lý thì bạn nên sử dụng theo cách thứ nhất nơi nào để đảm bảo tính toàn vẹn nội dung bạn kỹ thuật nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-file-word-sang-excel-41209n.aspx
Tìm kiếm trong Excel là một thủ thuật cơ bản tuy nhiên trên điện thoại nếu bạn là người mới học Excel phải làm sao thì dữ liệu cũng qua web có thể tăng tốc sẽ như thế nào rất khó khăn đây tốt nhất , cùng tìm hiểu về thủ thuật tìm kiếm trong Excel qua bài viết tốt nhất đã qua web được chia sẻ trên Chúng tôi miễn phí nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online