Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

cach chuyen file word sang pdf trong word 2007, Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

Từ phiên bản Word 2017 trở xuống kinh nghiệm , công cụ soạn thảo này chưa qua mạng được hỗ trợ chuyển file Word sang PDF nơi nào . Vậy qua web nếu người dùng muốn chuyển file Word sang PDF trong Word 2007 quản lý thì phải làm như thế nào qua mạng . Yên tâm giá rẻ , Chúng tôi kích hoạt vẫn có cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007 cho quảng cáo các bạn tối ưu .

Một điều tuyệt vời là từ phiên bản Word 2010 qua mạng thì công cụ này công cụ đã hỗ trợ người dùng chuyển file Word sang PDF xóa tài khoản . Tuy nhiên ở phiên bản Word 2007 trở xuống kỹ thuật thì Microsoft giảm giá đã "quên" update tính năng này trên điện thoại . Điều này full crack khá thiệt thòi cho khóa chặn những người sử dụng phiên bản Word 2007 quảng cáo . Vậy ở đâu nhanh nếu bắt buộc phải sử dụng Microsoft Word 2007 giá rẻ thì có cách nào dữ liệu để chuyển file Word sang PDF hay không? qua web . Câu trả lời thanh toán của Chúng tôi là Có trên điện thoại . Và bạn chỉ cần thực hiện theo cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007 qua app sau đây qua web mà thôi.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007:

Word 2007: Download Word 2007

Microsoft Save as PDF: Download Microsoft Save as PDF

Bước 1: Truy cập vào link Microsoft Save as PDF bên trên ở đâu tốt để tải về công cụ Microsoft Save as PDF hỗ trợ chuyền file Word sang PDF trong Word 2007.

NhấnDownload > Link File trực tuyến để tải về công cụ này.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

Bước 2: Mở file Microsoft Save as PDF mới tải về tính năng . Đánh dấu tích chấp nhận chia sẻ các điều khoản hỗ trợ và nhấn Continue qua app để bắt đầu cài đặt.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

Quá trình cài đặt Microsoft Save as PDF vào Word 2007 thành công khóa chặn . Bạn chỉ cần ấn OK.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

Bước 3: Sau đó mở lại Word 2007 tổng hợp để chuyển file Word sang PDF trong Word 2007 mới nhất . Mở file muốn chuyển sang PDF hướng dẫn và nhấn vào biểu tượng Windows ở góc trái hỗ trợ để Lưu file.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

Bước 4: Tiếp đó người dùng hãy nhấn vào Save As như thế nào và chọn PDF.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

Hộp thoại lưu file dưới định dạng PDF xuất hiện hỗ trợ . Chọn vị trí thư mục muốn lưu file PDF trên máy tính qua mạng . Sau đó đặt tên file.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

Bước 5: Có hai lựa chọn cho người dùng là chọn Standard tốt nhất hoặc Minimum Size xóa tài khoản để lựa chọn kích cỡ file bình thường tăng tốc hoặc nén nhỏ.

Nhấn Publish vô hiệu hóa để tiến hành tạo file PDF.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

Kết quả thu ứng dụng được là file PDF tất toán được thực hiện chuyển file Word sang PDF trong Word 2007 lưu trong thư mục full crack đã chọn.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2007

Quá đơn giản sử dụng để ở đâu nhanh có thể chuyển file Word sang PDF trong Word 2007 đúng không nào download . Chỉ cần cài đặt Microsoft Save as PDF một lần duy nhất là bạn qua app sẽ chuyển file Word sang PDF trong Word 2007 mới nhất bất cứ lúc nào mình muốn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-file-word-sang-pdf-trong-word-2007-25527n.aspx
Ngược lại trực tuyến , người dùng tốt nhất cũng nạp tiền có thể chuyển file PDF sang Word trên máy tính kỹ thuật . Thủ thuật này là áp dụng nạp tiền các phần mềm hỗ trợ chuyển đổi PDF sang Word nạp tiền . Một phần mềm tiêu biểu đó là cách chuyển PDF sang Word bằng Solid Converter PDF cài đặt . Công cụ này có ưu điểm là gọn nhẹ ở đâu tốt , giao diện trực quan dễ sử dụng mật khẩu . Không cần miễn phí quá nhiều thời gian bạn qua app có thể hiểu cách sử dụng phần mềm trực tuyến và chuyển PDF sang Word bằng Solid Converter PDF ngay lập tức.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online