Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010

cach chuyen file word sang pdf trong word 2010, Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010

Chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 là thủ thuật cập nhật được tích hợp sẵn trên phiên bản Microsoft Word 2010 qua web . Người dùng sử dụng phiên bản này chia sẻ có thể chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 nhanh chóng bằng cách lưu dưới định dạng PDF tối ưu .

Người dùng Word thông thường bản quyền sẽ lưu định dạng file là .doc cập nhật hoặc .docx nhanh nhất với tự động các văn bản tạo ra chia sẻ . Tuy nhiên trong một số trường hợp cần tạo file PDF người dùng cài đặt vẫn dịch vụ có thể sử dụng ngay Word dịch vụ để thay thế Foxit Reader hay Adobe Reader cập nhật . Không khó link down để tạo file PDF vì từ phiên bản Microsoft Word 2010 người dùng khóa chặn đã kiểm tra được tích hợp sẵn tính năng Save ra file PDF tất toán . Thủ thuật này giúp bạn chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 ngay khi vừa soạn thảo xong văn bản một cách dễ dàng.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010:

Bước 1: Trong giao diện Word 2010 người dùng mở file muốn chuyển từ Word sang PDF tính năng . Sau đó nhấn vào File.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010

Tiếp tục chọn Save As đề lưu file dưới tên mới.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010

Bước 2: Trong giao diện Save As nhấn vào Browse hay nhất và chọn thư mục muốn lưu file trên máy tính.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010

Bước 3: Để chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 chú ý phần Save type as nguyên nhân . Hãy nhấn vào đó quản lý và chọn định dạng PDF.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010

Bước 4: Sau khi nguyên nhân đã chọn định dạng PDF xong kích hoạt . Bạn chỉ cần nhấn vào Save giá rẻ để lưu văn bản dưới định dạng PDF.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010

Trong giây lát bạn khóa chặn đã chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 thành công nguyên nhân . Hãy mở ngay file PDF trên như thế nào các công cụ chuyên dụng như Foxit Reader hay Adobe Reader tải về để đọc file PDF.

Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010

Rất nhanh chóng phải làm sao và đơn giản tối ưu để chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 đúng không nào kiểm tra . Với cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 bạn tài khoản sẽ không cần sử dụng quản lý các phần mềm miễn phí , công cụ trực tuyến quảng cáo để chuyển Word sang PDF nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-file-word-sang-pdf-trong-word-2010-25528n.aspx
Căn lề trong Word là một thủ thuật đơn giản ở đâu tốt mà người dùng cần phải biết lấy liền . Văn bản hướng dẫn của bạn tự động sẽ công cụ được trình bày đẹp chi tiết , hợp lý hơn thanh toán rất nhiều kiểm tra nếu áp dụng cách căn lề chuẩn trong Word tổng hợp . Đây là điều người dùng cần làm trước khi in văn bản hay chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 tối ưu . Hãy áp dụng ngay cách căn lề chuẩn trong Word vào văn bản đang thực hiện chi tiết để có hướng dẫn được hình thức đẹp mắt nhất.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online