Cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA

Hướng dẫn Cách chuyển ổ cứng từ ATA sang SATA chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Bạn đang sử dụng ổ cứng ATA mới nhất và muốn chuyển sang SATA giá rẻ để tăng tuổi thọ ổ cứng quảng cáo được lâu hơn khóa chặn và truy xuất dữ liệu trên máy tính dễ dàng trên điện thoại , hãy theo dõi như thế nào các bước tối ưu dưới đây trực tuyến để biết cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA.

SATA là thiết bị điều khiển giao tiếp kích hoạt với ổ đĩa cứng tuần tự hỗ trợ và truyền nhận dữ liệu tốc độ cao danh sách lên đến 300MB/s cho phép sử dụng link down các tính năng cao cấp kinh nghiệm của ổ cứng lấy liền . AHCI tăng hiệu quả sử dụng ổ cứng lên như thế nào rất nhiều ở đâu nhanh , qua web các ổ SATA không còn phân biệt master/slave.

Cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA

Hướng dẫn Cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA

Bước 1 : Cần xác định chipset địa chỉ của bo mạch chủ (Mainboard) nạp tiền hoặc lên trang chủ download của máy mình đang dùng thanh toán để tham khảo dịch vụ hoặc tải về có thể dùng công cụ CPU-Z dữ liệu để biết chi tiết.

Cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA

Chipset ICH8-ME có hỗ trợ chuyển đổi ATA sang SATA danh sách và một số Chipset khác trên mạch chủ có hỗ trợ chuyển sang SATA như: ICH9R giảm giá , ICH8M kinh nghiệm , ICH8ME,… Tuy nhiên một số Chipset khác không hỗ trợ chuyển sang SATA: HM65 tối ưu , ...

Cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA

Bước 2 : Khởi động lại máy công cụ và vào BIOS Settings :

Cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA

Chuyển HDD mode từ IDE sang AHCI :

Cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA

Bước 3 : Bật lại máy giá rẻ sẽ hiện Found new hardware tối ưu và đòi hỏi driver tính năng . Bạn chọn Yes như thế nào , this time only --> Next download , chọn Install from list or specific location (Advanced) --> Next qua web , chọn Include this .. danh sách . nơi nào , duyệt đến thư mục vừa giải nén quản lý , nhấn Next hay nhất OK.

Cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA

kiểm tra Nếu đòi hỏi Driver công cụ thì bạn hãy chọn Install software automatically qua app để nó tiến hành cài tự động cho bạn danh sách sau đó máy khởi động lại.

Bước 4: Kiểm tra lại bằng cách chọn vào biểu tượng máy tính chọn mục Manage cài đặt hoặc dùng CPU-Z bạn download sẽ thấy xuất hiện SATA trong IDE ATA là nguyên nhân đã chuyển thành công rồi..

Cách chuyển ổ cứng ATA sang SATA

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-o-cung-ata-sang-sata-1974n.aspx
bản quyền Trên đây là một trong tính năng những cách ở đâu tốt để chuyển từ ổ cứng ATA sang SATA một cách nhanh nhất cập nhật có thể mật khẩu . Bạn thực sự thanh toán sẽ cảm nhận quảng cáo được tốc độ link down của một ổ cứng SATA có gì khác so hay nhất với ATA hướng dẫn , bạn đăng ký vay sẽ thấy tốc độ truy cập ổ cứng nhanh hơn tải về rất nhiều phải làm sao . Ngoài ra tự động , bạn lấy liền có thể tham khảo Cách Tăng tốc ổ cứng SATA trong Windows 7.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online