Cách chuyển Pokemon GO sang Pokemon Home

Hỗ trợ Pokemon Go cuối cùng đã được thêm vào Pokemon Home, có nghĩa là bây giờ bạn có thể chuyển những chú Pokemon mà bạn bắt được trong trò chơi di động sang

Hỗ trợ Pokemon Go cuối cùng hỗ trợ đã hỗ trợ được thêm vào Pokemon Home tài khoản , có nghĩa là mẹo vặt bây giờ bạn công cụ có thể chuyển tự động những chú Pokemon kỹ thuật mà bạn bắt hay nhất được trong trò chơi di động sang dịch vụ lưu trữ đám mây xóa tài khoản . Trong bài viết này ở đâu nhanh , Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển Pokemon từ Pokemon GO sang Pokemon Home chỉ nơi nào với vài bước thực hiện đơn giản.

Người chơi Pokemon GO cuối cùng kỹ thuật cũng tăng tốc có thể bắt đầu chuyển mới nhất tất cả mới nhất các đồng đội yêu thích mới nhất của họ vào trò chơi "chính" mới nhất mật khẩu , Pokemon Sword nhanh nhất và Shield quảng cáo . Để làm link down được điều đó giảm giá , người dùng cần thực hiện một vài bước an toàn và cần có một ứng dụng trung gian nạp tiền , đó là Pokemon HOME.

Cách chuyển Pokemon GO sang Pokemon Home

Chuyển Pokemon từ Pokemon Go sang Pokemon Home

Pokemon HOME là một dịch vụ cho phép người chơi chuyển Pokemon từ tài khoản Pokemon GO sang Pokemon Sword hay Pokemon Shield trên Nintendo Switch mới nhất . Tại thời điểm địa chỉ hiện tại đăng ký vay , tính năng chỉ hỗ trợ cho huấn luyện viên Pokemon level 37 trở lên qua web . Bài viết kích hoạt dưới đây trực tuyến sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách chuyển Pokemon từ Pokemon GO sang Pokemon Home.

Link tải Pokemon Home mới nhất:

=> Link tải Pokemon HOME cho iPhone
Cách chuyển Pokemon GO sang Pokemon Home

=> Link tải Pokemon HOME cho Android
Cách chuyển Pokemon GO sang Pokemon Home

Cách chuyển Pokemon từ Pokemon GO sang Pokemon Home

mật khẩu Những người huấn luyện Pokemon muốn đưa Pokemon từ Pokemon GO sang Sword vô hiệu hóa , Shield ứng dụng hoặc bất kỳ trò chơi nào ngoài Let"s GO Eevee/Pikachu nạp tiền , trước tiên hay nhất sẽ phải tải xuống ứng dụng Pokemon Home dành cho thiết bị di động tối ưu . Bằng cách sử dụng phiên bản di động link down của ứng dụng qua mạng , người chơi bản quyền có thể nhận Pokemon từ Pokemon GO nhanh nhất quản lý sau đó quyết định gửi chúng tới trò chơi khác theo ý muốn.

Cách chuyển Pokemon GO sang Pokemon Home

Ngoài việc download ứng dụng Pokemon Home ứng dụng và liên kết nó sử dụng với đúng tài khoản Nintendo link down , không có nhiều thiết lập liên quan đến Pokemon Home đăng ký vay . Tuy nhiên hỗ trợ , người chơi cần lưu ý rằng mặc qua web dù có mặt trên Switch ở đâu tốt , tất toán nhưng Pokemon Home miễn phí sẽ chỉ cho phép quảng cáo các huấn luyện viên nhận Pokemon tăng tốc được gửi đến từ Pokemon Go trên phiên bản di động nhanh nhất của nó ở đâu tốt . Pokemon phải quảng cáo được nhận trên thiết bị di động nơi nào địa chỉ sau đó tất toán có thể lấy liền được chuyển/ điều chỉnh bằng phiên bản Pokemon Home kiểm tra mà người chơi muốn.

Sau khi sửa lỗi đã cài đặt xong Pokemon Home hướng dẫn , người chơi cần đảm bảo rằng ứng dụng Pokemon GO xóa tài khoản đã download được cập nhật lên phiên bản mới nhất quản lý . Điều này có nghĩa là phiên bản 0.191.2 cho người dùng Android dữ liệu và 1.157.2 cho người dùng iPhone hay nhất . ở đâu uy tín Nếu đang sử dụng phiên bản mới nhất bản quyền của Pokemon Go hướng dẫn , người chơi tổng hợp có thể liên kết tài khoản Pokemon Home vô hiệu hóa với quảng cáo những bước thực hiện trên điện thoại như sau:

- Mở Setting từ menu chính.
- Cuộn xuống phía dưới link down và chọn Pokemon Home.
- Liên kết tài khoản Nintendo tất toán được sử dụng công cụ bởi tài khoản Pokemon Home kinh nghiệm mong muốn.

Sau khi liên kết tài khoản Nintendo thành công tất toán , huấn luyện viên Pokemon đi tới trình đơn Pokemon Home trong Settings mẹo vặt và chạm vào nút Send Pokemon ở đâu tốt . Điều này ở đâu nhanh sẽ cho phép bạn gửi bất kỳ Pokemon nào tới Pokemon Home bằng cách sử dụng GO Transporter full crack và một thứ gọi là "GO Transporter Energy".

Cách chuyển Pokemon GO sang Pokemon Home

GO Transporter Energy tự động tái tạo theo thời gian nhanh nhất , mặc địa chỉ danh sách khá chậm sử dụng . Người chơi thanh toán có thể dùng PokeCoins download để ngay lập tức nạp Transporter Energy tính năng , ở đâu tốt nhưng giá an toàn rất cao cập nhật , khoảng 270 PokeCoins xóa tài khoản để lấp đầy 1/4 thanh năng lượng tối ưu . Mỗi Pokemon nạp tiền được chuyển sang Pokemon Home quản lý sẽ tiêu tốn GO Transporter Energy bản quyền của người chơi miễn phí , ở đâu tốt với số lượng năng lượng cần có là khác nhau tùy thuộc vào độ hiếm kinh nghiệm của Pokemon.

Như trong hình ở trên kỹ thuật , Pokemon tiêu chuẩn có phí chuyển giao không đáng kể vô hiệu hóa , trong khi Pokemon huyền thoại tiêu tốn một lượng lớn thanh năng tượng Transporter Energy tối ưu . Shiny Pokemon có mức phí tương đương Legendary Pokemon link down , do đó full crack , người chơi đừng quên qua mạng để ý đến số lượng Shiny Pokemon dịch vụ và Legendary Pokemon quảng cáo ứng dụng các bạn muốn gửi qua ở đâu uy tín . Tất nhiên quảng cáo , bạn dữ liệu vẫn link down có thể thực hiện việc chuyển Pokemon miễn phí đăng ký vay , điều bạn cần chỉ là sự kiên nhẫn mới nhất và thời gian.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-pokemon-go-sang-pokemon-home-61340n.aspx
phải làm sao Ngoài ra người chơi chi tiết cũng xóa tài khoản có thể nhận Pokemon huyền thoại nơi nào với Pokemon Home an toàn . Xem hướng dẫn cách nhận Pokemon Huyền Thoại kiểm tra với Pokemon HOME tại đây qua app để tìm hiểu hay nhất nhé.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online