Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

Cach chuyen text sang ngay thang Excel, Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

Bạn sao chép dữ liệu ngày tháng từ nguồn dữ liệu bên ngoài vào bảng tính Excel tăng tốc của mình lừa đảo . Ngày tháng công cụ có thể nơi nào được định dạng dữ liệu và lưu trữ dưới dạng text vì vậy bạn cần phải chuyển đổi sang định dạng ngày tháng thông thường kỹ thuật . Vậy cách chuyển text sang ngày tháng Excel như thế nào qua web ? Mời địa chỉ các bạn tham khảo qua bài viết kinh nghiệm dưới đây tự động .

giả mạo Nếu văn bản tài khoản của bạn chứa ngày tháng dưới dạng text ứng dụng mà không phải ngày tháng thông thường trong bảng tính Excel tải về . Điều này tốc độ có thể gây ra lỗi khi bạn sử dụng kinh nghiệm các dữ liệu ngày tháng này trong tính toán quản lý , do đó bạn phải chuyển đổi định dạng Text sang ngày tháng trong Excel tính năng . Dưới đây là hướng dẫn một số cách giúp bạn thực hiện công việc này.

Cách 1: Chuyển text sang ngày tháng Excel bằng tính năng kiểm tra lỗi.

Bước 1: Bạn bôi đen cột dữ liệu có chứa ngày tháng tài khoản với định dạng text thanh toán sau đó chuyển qua tab Formulas khóa chặn và chọn Error Checking

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

Bước 2: Hộp thoại xuất hiện bạn lựa chọn định dạng năm phù hợp qua mạng với dữ liệu cập nhật của mình (19XX hướng dẫn hoặc 20XX)

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

Bước 3: Bạn thực hiện lần lượt tăng tốc với từng ngày trong bảng tính cho đến khi xuất hiện thông báo hoàn thành.

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

hay nhất Bây giờ giả mạo tất cả full crack các văn bản ngày tháng dữ liệu với định dạng text dịch vụ đã giá rẻ được chuyển sang định dạng chuẩn ngày tháng.

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

Cách 2: Sử dụng hàm tốt nhất để chuyển Text sang ngày tháng trong Excel

- Trước tiên chúng ta full crack sẽ sử dụng hàm DATEVALUE qua mạng để chuyển đổi sang định dạng số

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

- Sau đó bạn tiếp tục chuyển đổi danh sách số thu cài đặt được thành định dạng ngày tháng bằng cách: Bôi đen vùng dữ liệu cần chuyển đổi đồng thời click phải chuột tất toán và chọn Format Cells (phím tắt Ctrlb + 1).

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

- Bạn chuyển qua tab Number sử dụng và chọn mục Date tốc độ . Khung bên phải hiện thị qua web các kiểu định dạng ngày tháng mẹo vặt , bạn lựa chọn cho mình một kiểu ngày tháng tài khoản và nhấn OK xóa tài khoản để lưu lại.

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

Kết quả bạn sử dụng sẽ thu qua app được toàn bộ định dạng text tổng hợp đã chuyển sang ngày tháng trong Excel.

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

Cách 3: Sử dụng công cụ Kutools for Excel

Kutools for Excel là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Excel kích hoạt với nhiều tính năng mở rộng hữu ích ứng dụng . Vì vậy trước tiên bạn cần download Kutools for Excel tự động và cài đặt cho máy tính tải về của mình.

Sau khi cài đặt thành công Kutools for Excel qua web , trên bảng tính Excel địa chỉ của bạn ở đâu uy tín sẽ xuất hiện tab Kutools công cụ . Tiếp theo bạn lựa chọn vùng dữ liệu ngày tháng có định dạng text kích hoạt , lừa đảo sau đó nhấp vào Kutools -> Content -> Convert to Date tốt nhất .

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

ứng dụng Bây giờ văn bản nguyên nhân của bạn khóa chặn đã tối ưu được chuyển đổi thành ngày chuẩn.

Cách chuyển text sang ngày tháng Excel

an toàn Trên đây là hướng dẫn cách chuyển text sang ngày tháng trong Excel miễn phí . Ngoài ra giả mạo , thông qua Excel bạn miễn phí có thể thực việc chuyển đổi địa chỉ các định dạng đơn vị như đổi Inch sang cm ở đâu nhanh , m hay mm tính năng . Để hiểu rõ cách chuyển đổi định dạng đơn vị trong Excel link down , bạn chia sẻ có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách đổi inch sang cm trong Excel kỹ thuật nhanh nhất có thể áp dụng cho vô hiệu hóa các đơn vị khác.

Thủ thuật tạo ngày tháng tăng dần trong Excel trên điện thoại cũng qua mạng được nhiều người tìm kiếm qua app , nguyên nhân nếu bạn chưa biết cách tạo ngày tháng tăng dần trong Excel miễn phí , bạn hay nhất có thể tham khảo bài viết trên Thuthuat.taimienphi.vn xóa tài khoản để nắm rõ hơn.

Vẽ mũi tên trong Excel kích hoạt cũng thao tác ở đâu nhanh mà người dùng sử dụng bảng tính Excel cần nắm nguyên nhân được mẹo vặt , biết cách vẽ mũi tên ghi chú trong Excel giảm giá sẽ giúp ích cho bạn trong cập nhật rất nhiều công việc liên quan đến số liệu thanh toán và bảng tính nơi nào . Bạn đọc tốc độ có thể tham khảo hướng dẫn địa chỉ và áp dụng trong từng trường hợp cụ thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-text-sang-ngay-thang-excel-23176n.aspx
sửa lỗi Khi dùng Excel mật khẩu , chắc hẳn bạn hỗ trợ đã nghe tên Hàm MID đúng không hỗ trợ , Hàm MID hỗ trợ cắt chuỗi ký tự sửa lỗi , giúp bạn lấy ra trực tuyến các ký tự trong một cụm từ trên bảng tính Excel qua web , hàm mid giả mạo được dùng trong một số bài toán nhất định dịch vụ , tính năng nhanh nhất cũng không phổ biến trong nhiều bài toán thực tế.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online