Cách copy file data của game vào máy Android

Cách copy file data của game vào máy Android, hướng dẫn cài đặt file APK khi có data full trên Android

Bài viết qua mạng sau đây hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cách cài game định dạng APK có Data full trên Android qua vài bước đơn giản tài khoản , danh sách nếu bạn chưa biết qua mạng thì hãy làm theo giảm giá những bước danh sách dưới đây kích hoạt nhé.

ở đâu tốt Nếu bạn nơi nào đã từng cài một game trên hệ điều hành Android thông qua tập tin APK từ nguồn bên ngoài mẹo vặt thì chắc hẳn bạn giả mạo cũng biết cách tải về để ở đâu uy tín có thể chơi sửa lỗi được giảm giá . Chúng ta phải cần thêm một thư mục chứa dữ liệu kinh nghiệm của game đó là Data.

Cách copy file data của game vào máy Android

Cách copy file data đăng ký vay của game vào máy Android

Cách copy file data sử dụng của game vào máy Android

Điều này đôi khi ở đâu uy tín khá là khó khăn cho kiểm tra với một số người không rành về kĩ thuật qua mạng cập nhật có thể xuất hiện trên điện thoại những lỗi không mẹo vặt mong muốn cài đặt . Hôm nay địa chỉ , Taimienphi bản quyền sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt file APK khi có Data full trên thiết bị Android.

Hướng dẫn cài đặt file APK khi có Data full trên Android

- Phần mềm hỗ trợ cần có ES File Explorer sửa lỗi . Các bạn download qua app và cài đặt tại đây: ES File Explorer cho Android

Bước 1: Bạn vào ES File Explorer chọn thử mục Nội Bộ => Tải xuống (thường miễn phí thì danh sách các file tải về hay lưu ở trong này)

Cách copy file data của game vào máy Android

Bước 2: Bạn ấn danh sách và giữ vào file cần giải nén => xóa tài khoản Thêm =>Giải nén vào ... tính năng . đối mẹo vặt với trên phần mềm giả lập giả mạo . Còn đối hay nhất với trên điện thoại giả mạo thì bạn chỉ việc giữ chặt vào file đó => chọn giải nén

Cách copy file data của game vào máy Android

Bước 3: Sau đó bạn chọn OK giả mạo để tiến hành giải nén

Cách copy file data của game vào máy Android

Bước 4: Bạn tiến hành cài đặt file APK game (Ở đây mình cài game The Room)

Dữ liệu quảng cáo của game có định dạng com.FireproofStudios.TheRoom

Cách copy file data của game vào máy Android

Sau đó bạn tiến hành copy thư mục vừa mới giải nén ở trong vào thư mực có đường dẫn là /storage/emulated/0/Android/obb khóa chặn , tiến hành khởi động lại game miễn phí và chơi bình thường.

Cách copy file data của game vào máy Android

Lưu ý: Đối sử dụng với một số game dữ liệu có tên là Main .. trên điện thoại . dịch vụ hoặc là nhiều thư mục con như PUPG mobile qua app , Rules of Survival GTA .. qua web . bạn sử dụng có thể tiến hành khởi động game một lúc tăng tốc sau đó thoát ra đăng ký vay để máy lấy liền có thể tự tạo thư mục chứa dữ liệu dạng Com. an toàn . trong đường dẫn /storage/emulated/0/Android/Data mật khẩu hoặc /storage/emulated/0/Android/obb mẹo vặt . Sau đó tiến hành copy mật khẩu và replace là tổng hợp có thể chơi quảng cáo được.

cài đặt Trên đây là vô hiệu hóa các bước hướng dẫn bạn cách chuyển hay cài đặt một game nào đó khi có file APK an toàn và Data full trên hệ điều hành Android dữ liệu . Đối nhanh nhất với full crack các điện thoại hay như thế nào các trình giả lập khác đều tương tự kích hoạt như vậy.

Garena tốt nhất hiện tại đang cung cấp link down rất nhiều ứng dụng các tựa game mobile mật khẩu , máy tính hay thanh toán và hấp dẫn trên điện thoại , đông đảo người chơi như Liên quân mobile trực tuyến , chiến dịch huyền thoại chia sẻ , LOL.... mật khẩu . bạn hướng dẫn có thể tham khảo thêm tại bài viết Tổng hợp game phải làm sao của Garena trên máy tính hỗ trợ và điện thoại link down của Chúng tôi ở đâu uy tín để khóa chặn có thể lựa chọn cho mình tựa game yêu thích trực tuyến các bạn tốt nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-copy-file-data-cua-game-vao-may-android-43111n.aspx

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online