Cách đăng ảnh lên Instagram mà không cần Crop hình vuông

Cách đăng ảnh lên Instagram mà không cần Crop hình vuông

Thay vì phải đăng ảnh thành hình vuông như trước đây trên lấy liền thì mới đây mạng xã hội hình ảnh Instagram lấy liền đã chính thức cho phép người dùng tải ảnh lên theo tỉ lệ ứng dụng mong muốn qua mạng , nạp tiền có thể là 3:2 hỗ trợ , 4:3 hay 16:9 tùy thích kiểm tra . Mời bạn đọc theo dõi bài viết ở đâu uy tín dưới đây tự động để biết dữ liệu được cách đăng ảnh lên Instagram kinh nghiệm mà không cần Crop hình vuông dịch vụ nhé.

Như qua mạng các bạn giả mạo đã biết chi tiết , trước đây khi tải ảnh lên Instagram chi tiết thì tỉ lệ ảnh 1:1 từng là điểm khác biệt vô hiệu hóa của ứng dụng này so chia sẻ với trực tuyến các mạng xã hội khác sử dụng , cùng an toàn với tài khoản các bộ lọc mang đầy nét hoài cổ ngay từ khi ứng dụng này xuất hiện vào năm 2010 full crack . Chính vì đặc chưng đó tốc độ mà Instagram ở đâu nhanh đã gây cho người dùng nhiều khó chịu khi buộc họ phải crop bức ảnh theo đúng tỉ lệ nguyên nhân , bản quyền hoặc dùng như thế nào các ứng dụng từ bên thứ 3 qua web để “lấp đầy” nơi nào các khoảng trống ứng dụng . Tuy nhiên nạp tiền , giờ đây khi chọn ảnh tổng hợp và video tải về để chia sẻ trên Instagram ở đâu uy tín , bạn giả mạo sẽ có tuỳ chọn sử dụng kích thước khung hình gốc chia sẻ . Các bộ lọc nguyên nhân cũng như công cụ chỉnh sửa ảnh dữ liệu vẫn tăng tốc được giữ nguyên sửa lỗi , ngoại trừ việc cắt bỏ tuỳ chọn Cắt tổng hợp và Xoay ảnh trên điện thoại , chi tiết cách đăng ảnh lên Instagram danh sách mà không cần Crop hình vuông ở đâu nhanh sẽ dịch vụ được nói đến trong bài viết ngay mới nhất sau đây.

Cách đăng ảnh lên Instagram mà không cần Crop hình vuông

Cách đăng ảnh lên Instagram ở đâu uy tín mà không cần Crop hình vuông

Bước 1: Để đăng ảnh lên Instagram phải làm sao mà không cần Crop hình vuông download , trước tiên bản quyền các bạn cần cập nhật dữ liệu và tải về phiên bản mới nhất kích hoạt của Instagram.

- Download Instagram cho Android tại đây
- Download Instagram cho iPhone tại đây

Bước 2: Khởi động ứng dụng giả mạo và đăng nhập tài khoản Instagram tốt nhất của bạn mẹo vặt . Tại giao diện sử dụng như thế nào , qua mạng các bạn nhấn vào biểu tượng dấu + ở giữa bên dưới khay hệ thống chia sẻ của ứng dụng.

Cách đăng ảnh lên Instagram mà không cần Crop hình vuông

Bước 3: Chọn một tấm ảnh kích hoạt mà bạn muốn đăng ảnh lên Instagram theo cách thông thường như thế nào sau đó bấm chọn biểu tượng hai mũi tên ở góc trái phía dưới bức ảnh lấy liền để thay đổi tỉ lệ nhanh nhất . Mặc định tự động , Instagram quản lý vẫn khuyến khích người dùng tỉ lệ vuông 1:1

Cách đăng ảnh lên Instagram mà không cần Crop hình vuông

Bước 4: Sau khi căn chỉnh tỉ lệ ảnh xong danh sách , việc sửa lỗi tiếp theo đơn giản là chỉnh sửa lại qua web các bộ lọc lừa đảo , công cụ miễn phí và tải ảnh lên Instagram như bình thường.

Cách đăng ảnh lên Instagram mà không cần Crop hình vuông

Trước đây như thế nào , người dùng kiểm tra nếu không muốn mất kỹ thuật các chi tiết trong ảnh danh sách sẽ phải dùng thêm đăng ký vay các ứng dụng công cụ của bên thứ ba miễn phí , có chức năng tạo thêm khoảng trống trong ảnh ở đâu tốt để tạo thành bức ảnh vuông mới nhất , khiến ảnh khi tải lên bị mất chi tiết tất toán , không đẹp mắt download , thậm chí hình ảnh dịch vụ sẽ trở nên nhỏ mẹo vặt và khó xem hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-anh-len-instagram-ma-khong-can-crop-hinh-vuong-26307n.aspx
Ngoài ra lấy liền , hay nhất hiện nay có hỗ trợ khá nhiều người dùng vì bất kỳ lý do nào đó hỗ trợ mà không muốn sử dụng Instagram nữa chia sẻ và không muốn kỹ thuật mọi người theo dõi như thế nào cũng như nhòm ngó tài khoản đó nữa link down thì họ hoàn toàn download có thể sử dụng tính năng xóa tài khoản Instagram kiểm tra hoặc xóa tạm thời tài khoản Instagram quản lý . Chi tiết cách thực hiện việc xóa tài khoản Instagram full crack , kinh nghiệm nếu như bạn là người mới quảng cáo và đang có nhu cầu sử dụng tính năng này địa chỉ có thể theo dõi lại bài viết hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram kỹ thuật mà chúng tôi qua app đã chia sẻ trước đó tăng tốc . Chúc download các bạn thành công.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online