Cách đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light

cach dang ky choi closed beta lost light, Cách đăng ký chơi Closed Beta Lost Light, bản thử nghiệm

NetEase Games cài đặt đã công bố ngày ra mắt thử nghiệm Closed Beta ở đâu tốt của trò chơi bắn súng sinh tồn cạnh tranh mới dịch vụ , Lost Light cho Android hay nhất và iOS công cụ . Dự kiến Closed Beta lần đầu tiên ở đâu uy tín sẽ bắt đầu từ ngày 28 tháng 1 năm 2021 danh sách , game thủ miễn phí có thể tham gia đăng ký ngay từ hôm nay.

Trong Lost Light tối ưu , người chơi đăng ký vay sẽ tham gia vào khu vực an toàn bản quyền với tư cách là thành viên tốt nhất của biệt đội Firefly có nhiệm vụ khám phá sửa lỗi những bí mật full crack , âm mưu đằng sau Brutal Domain kinh nghiệm , người chơi ở đâu tốt có thể đi một mình công cụ với tổng hợp hoặc lập nhóm tối ưu với giá rẻ những người khác tất toán để tăng tỷ lệ sống sót kinh nghiệm và tham gia mới nhất những thử thách phải làm sao , sinh tồn lớn hơn.

Cách đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light

Pregister Closed Beta Lost Light cho Android nhanh nhất và iOS

Lost Light giả mạo sẽ ra mắt phiên bản Closed Beta vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 cập nhật , việc ra mắt bản thử nghiệm có nghĩa là bản phát hành đầy đủ đang đến gần hơn vô hiệu hóa . Cuối cùng danh sách đã đến lúc người chơi kiểm tra khả năng sử dụng tài nguyên khan hiếm nhanh nhất , giao dịch tải về với người lạ qua mạng , xây dựng một khu sinh tồn danh sách và sống sót trong khu vực đầy nguy hiểm kinh nghiệm . tối ưu Nếu bạn muốn đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light địa chỉ , bạn tính năng có thể thực hiện dữ liệu như sau:

- Bước 1: Truy cập website chính thức tốc độ của game tại đây
- Bước 2: Chọn Pre-Register ngay màn hình chính,

Cách đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light

Bước 3: Tại thẻ Seclect Region ở đâu nhanh , chọn Quốc Gia => click Confirm.

Cách đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light

Bước 4: Trong bảng nguyên nhân tiếp theo kích hoạt , bạn nhập Email/Gmail đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light vào ô trống tổng hợp , chọn hệ điều hành Android quản lý hoặc iOS => click Submit.

Cách đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light

Xuât hiện thông báo You"re registered! có nghĩa bạn lừa đảo đã hoàn thành kích hoạt các bước đăng ký tham gia chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light cho Android quản lý và iOS vô hiệu hóa . Hãy thường xuyên kiểm tra Thư tại Email/Gmail dịch vụ mà bạn tất toán đã nhập ở bước trên bạn giảm giá nhé tốt nhất . Bạn có hào hứng như thế nào với đợt thử nghiệm Close Beta khóa chặn của trò chơi Lost Light sắp tới hay không nguyên nhân ? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-ky-choi-closed-beta-lost-light-62295n.aspx
quảng cáo Hiện tại Galactic Civilizations III trị giá $15,99 đang sử dụng được Epic Games Store tặng miễn phí trong vòng một tuần kể từ 22/1/2021 giả mạo , bạn đọc quan tâm kiểm tra có thể nhận chúng ngay trên điện thoại bây giờ ở đâu tốt mà không phải bỏ cài đặt bất cứ khoản tiền nào.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online