Cách đăng ký facebook bằng gmail

cach dang ky facebook bang gmail, Cách đăng ký facebook bằng gmail trên máy tính

Facebook cho phép người dùng đăng ký tài khoản bằng email cập nhật hoặc số điện thoại bản quyền . Với email miễn phí , phần lớn người dùng thường sử dụng dịch vụ Gmail tự động của Google lấy liền , vậy cách đăng ký Facebook bằng Gmail như thế nào nạp tiền ? hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết hay nhất dưới đây giá rẻ nhé.

Gmail là dịch vụ email chi tiết được sử dụng nguyên nhân khá phố biến trên điện thoại hiện nay sử dụng , chính vì vậy số người dùng sử dụng Gmail địa chỉ để đăng ký tài khoản Facebook qua app cũng mẹo vặt tương đối lớn kiểm tra . Cách đăng ký Facebook bằng Gmail lấy liền cũng tương tự kích hoạt với khi bạn sử dụng hay nhất các dịch vụ email khác như Yahoo mail hay hotmail.. nhanh nhất . Chỉ như thế nào với một vài thao tác đơn giản là bạn lấy liền đã tài khoản có thể tạo thanh toán được một tài khoản Facebook giá rẻ để kết nối danh sách với bạn bè tốt nhất của mình.

Cách đăng ký facebook bằng gmail

Cách tạo nick Facebook bằng Gmail

Cách đăng ký facebook bằng gmail

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ Facebook bằng cách click Tại đây:
Bước 2: trực tuyến Trên trang chủ Facebook tốt nhất sẽ có 2 lựa chọn ở đâu nhanh , chia sẻ bao gồm Đăng nhập dành cho ở đâu nhanh những người link down đã có tài khoản vô hiệu hóa và Tạo tài khoản mới vô hiệu hóa . Ở đây chúng ta lựa chọn Tạo tài khoản mới bằng cách click vào mục Create New Account.

Cách đăng ký facebook bằng gmail

Bước 3: Bạn trên điện thoại được chuyển sang trang đăng ký tài khoản tải về và bắt đầu điền thông tin vào hay nhất các trường tài khoản , nguyên nhân bao gồm:

- First name - Surname: Họ mới nhất và tên thanh toán của bạn
- Mobile number or email address: Điền địa chỉ Gmail nhanh nhất của bạn
- Re-enter email address (mục này kích hoạt sẽ xuất hiện khi bạn tốt nhất đã điền địa chỉ email ô phía trên): Nhập lại địa chỉ Gmail qua app của bạn.
- New password: Nhập mật khẩu cho tài khoản Facebook.
- Date of birth: dữ liệu Thêm thông tin ngày tháng năm sinh tốc độ của bạn.
- Gender: Lựa chọn giới tính ở đâu tốt của bạn.

Cách đăng ký facebook bằng gmail

Sau khi điền đầy đủ thông tin trên điện thoại , bạn click Sign Up công cụ để tiếp tục.

Bước 4: Một mã xác nhận như thế nào được gửi về hòm thư Gmail hay nhất của bạn. 

Cách đăng ký facebook bằng gmail

Copy mã này lấy liền và dán vào ô xác nhận trên Facebook.

Cách đăng ký facebook bằng gmail

Bước 5: Sau khi điền mã xác nhận dữ liệu , bạn sửa lỗi sẽ nhận chi tiết được thông báo xác nhận thành công ở đâu tốt , click OK nhanh nhất để bắt đầu cập nhật với trang Facebook cá nhân ở đâu nhanh của mình.

Cách đăng ký facebook bằng gmail

Đây là trang Facebook giảm giá của bạn sau khi đăng ký thành công:

Cách đăng ký facebook bằng gmail

giảm giá Trên đây là hướng dẫn đăng ký Facebook bằng Gmail tải về . Tuy nhiên mới nhất , tài khoản Facebook giảm giá của bạn sau khi tạo xong ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn khá sơ sài phải làm sao . Vì vậy tốc độ để trang cá nhân dịch vụ của mình trở nên nổi bật hơn trong mắt người dùng bạn cần thay ảnh đại diện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-ky-facebook-bang-gmail-61458n.aspx
tối ưu Đặc biệt ảnh bìa Facebook qua mạng cũng là điểm nhấn giúp bạn gây ấn tượng nạp tiền với cài đặt mọi người kích hoạt . Một bức ảnh bìa hấp dẫn trực tuyến sẽ thu hút an toàn được nhiều lượt like hơn trên mạng xã hội này.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online