Cách đăng ký gói xem Youtube của Viettel

Đăng ký xem Youtube của Viettel, cách xem youtube không giới hạn, Không chỉ có Facebook mà mới dây Viettel cũng đã cho phép người dùng đăng ký xem Youtube Viettel không giới hạn dành cho các thuê bao 4G

Không chỉ có Facebook qua mạng mà mới dây Viettel tối ưu cũng sử dụng đã cho phép người dùng đăng ký xem Youtube Viettel không giới hạn dành cho hướng dẫn các thuê bao 4G giảm giá với mức giá cực kỳ qua web ưu đãi tài khoản , hãy cùng Chúng tôi khám phá hướng dẫn nhé

Các thuê bao 4G Viettel luôn phải làm sao được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nguyên nhân , chất lượng cao nhất qua web nhưng mật khẩu để xem video bằng 4G tốt nhất thì thực sự đăng ký vay rất tốn kém vì ngốn dung lượng tăng tốc . Nắm bắt trực tuyến được tình hình mẹo vặt như vậy mới đây Viettel vô hiệu hóa đã cho phép đăng ký xem Youtube Viettel link down , một gói cước tương tự như lúc bạn đăng ký 3g Facebook Viettel vậy an toàn . Mục đích chính là công cụ để bạn thỏa thích xem video Youtube sửa lỗi mà không sợ ngốn nạp tiền quá nhiều tiền trong tài khoản.

Cách đăng ký gói xem Youtube của Viettel

Cũng dễ dàng như cách đăng ký 3g Facebook Viettel sử dụng , Việc đăng ký Youtube Viettel danh sách khá đơn giản cập nhật , đăng ký vay các gói cước có mức giá hợp lý qua web nhưng bạn đọc cần phải biết ứng dụng và lựa chọn gói phù hợp cho bản thân mình thanh toán nhé.

Hướng dẫn đăng ký xem Youtube Viettel

Viettel cho phép người dùng đăng ký xem Youtube Viettel theo 3 mức khác nhau là theo ngày ứng dụng , theo tuần cài đặt và theo tháng tính năng . Tùy vào nhu cầu sử dụng ở đâu nhanh của bạn chi tiết và lựa chọn gói phù hợp cho bản thân mình link down nhé.

1 hướng dẫn . Đăng ký xem Youtube Viettel theo ngày:

- Cú pháp đăng ký: Soạn tin 4GYT1 gửi 191.
- Cước phí đăng ký: 10.000 đồng / ngày
- Dung lượng sử dụng: 3GB / lượt mua mật khẩu , qua mạng với thuê bao trả sau là không giới hạn dung lượng sử dụng.
- Thời hạn sử dụng: Tới 24h cùng ngày

2 xóa tài khoản . Đăng ký xem Youtube Viettel theo tuần:

- Cú pháp đăng ký: Soạn tin 4GYT7 gửi 191.
- Cước phí đăng ký: 30.000 đồng / tuần
- Dung lượng sử dụng: 9GB / lượt mua quảng cáo , công cụ với thuê bao trả sau là không giới hạn dung lượng sử dụng.
- Thời hạn sử dụng: 7 ngày tính từ thời điểm đăng ký dịch vụ thành công.

3 Đăng ký xem Youtube Viettel theo tháng:

- Cú pháp đăng ký: Soạn tin 4GYT30 gửi 191.
- Cước phí đăng ký: 100.000 đồng / tháng
- Dung lượng sử dụng: 30 GB / lượt mua hay nhất , qua web với thuê bao trả sau là không giới hạn dung lượng sử dụng.
- Thời hạn sử dụng: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký dịch vụ thành công.

Lưu ý khi đăng ký xem Youtube Viettel:

- Chỉ áp dụng cho tự động các tài khoản sử dụng 4G Viettel.
- full crack Khi dữ liệu đã hết lưu lượng bạn không giá rẻ được đăng ký thêm bản quyền mà phải đợi đến hôm sau.
- Cước phát sinh ngoài Youtube là 60 đồng / MB
- Gói cước dịch vụ sẽ tự động gia hạn kiểm tra nếu trong tài khoản còn đủ tiền.

tất toán Trên đây là hướng dẫn giúp bạn đăng ký xem Youtube Viettel thành công dễ dàng nhất giá rẻ , viểc sử dụng gói Viettel Youtube sử dụng sẽ giúp bạn thoải mái xem hơn tài khoản mà không cần lo lắng về dung lượng hạn chế như trước tất toán . Tất nhiện bạn tất toán cũng quản lý có thể sử dụng gói cước này kèm theo danh sách các gói cước 4G Viettel khác giá rẻ để tối ưu việc sử dụng mạng kỹ thuật của mình hơn.

Tương tự nhà Viettel vô hiệu hóa , 2 nhà mạng còn lại là Vina dịch vụ và Mobifone cài đặt cũng đồng loạt cho ra mắt ở đâu uy tín các gói dịch vụ Youtube như thế nào của mình sửa lỗi , lừa đảo với Vina là gói xem youtube Vina trên điện thoại , còn mobi là gói xem youtube Mobifone danh sách . tất toán Nếu bạn dùng mạng Vina kinh nghiệm , tham khảo cách đăng ký Youtube Vina địa chỉ , còn là mạng Mobi cách đăng ký Youtube mobi vô hiệu hóa cũng có cú pháp thực hiện đơn giản.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-ky-goi-xem-youtube-cua-viettel-24551n.aspx

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online