Cách đăng ký Idol, thần tượng trong ccTalk/TalkTV

Hướng dẫn cách đăng ký Idol trong ccTalk, quy trình đăng ký Idol chỉ với các thao tác đơn giản sau

CCtalk hay TalkTV là phần mềm ở đâu tốt được nhiều người dùng sử dụng chia sẻ hiện nay lấy liền , ở đó bạn lừa đảo có thể tham gia qua web các phòng chat ở đâu nhanh , kết nối danh sách và trò chuyện tài khoản với bạn bè quản lý của mình ở đâu tốt . Để trở thành Idol full crack của ccTalk bạn cần gửi bản đăng ký đến Ban Quản Trị như thế nào của chương trình.

công cụ Hiện nay download , CCTalk hỗ trợ đã đổi tên thành TalkTV trực tuyến , tuy nhiên chi tiết các chức năng nạp tiền cũng không có sự thay đổi nhiều quản lý , giá rẻ các bạn nguyên nhân có thể tải TalkTV trực tuyến để live Stream game ngay lúc này thanh toán . công cụ Nếu như ở bài trước qua app , Taimienphivn tổng hợp đã chia sẻ đến giảm giá các bạn cách đăng ký phòng Video địa chỉ cũng như cách đăng ký phòng Streaming trong ccTalk ở đâu uy tín , download thì ở bài này bạn tất toán sẽ biết thêm quy trình đăng ký ở đâu nhanh để trở thành Idol quảng cáo của ccTalk.

Cách đăng ký Idol, thần tượng trong ccTalk/TalkTV

Hướng dẫn đăng ký Idol bản quyền của ccTalk

Để đăng ký Idol tốt nhất của ccTalk bạn cần gửi bản đăng ký đến Ban Quản Trị (BQT):

- Soạn thư có tiêu đề: Đăng ký Idol ccTalk

- Nội dung: Thông tin tất toán các Idol dự kiến link down sẽ hoạt động chia sẻ bao gồm:

+ Họ tính năng và tên
+ Ngày tháng năm sinh
+ Tài khoản ZingID
+ Link Facebook (Tham khảo cách đăng ký Facebook)
+ CMTND scan 2 mặt
+ Năng khiếu ở đâu nhanh của bản thân.

- Gửi thư đến Email: [email protected]

MẹoBạn nên nêu thêm chia sẻ các điểm nổi bật quảng cáo và ấn tượng trong bản đăng ký sửa lỗi để thu hút Ban quản trị cài đặt cài đặt được duyệt sớm nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-dang-ky-idol-trong-cctalk-2641n.aspx
Sau khi nhận giảm giá được Email xóa tài khoản của bạn kích hoạt , BQT lấy liền sẽ tiến hành duyệt hồ sơ đạt kinh nghiệm , hẹn thời gian phải làm sao và địa điểm casting trực tuyến qua web . hỗ trợ Khi lên sóng công cụ , tiêu chí duyệt dựa vào chất lượng hình ảnh tự động , âm thanh tổng hợp và nội dung.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online