Cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex

cach dang ky Yandex, Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng biết cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex để có ngay một tài khoản email miễn phí

Bài viết phải làm sao dưới đây tài khoản sẽ giúp bạn nhanh chóng biết cách đăng ký mới nhất , tạo tài khoản Yandex thanh toán để có ngay một tài khoản email miễn phí chi tiết . Còn chần chờ gì nữa tính năng , hãy thực hiện ngay theo hướng dẫn link down của Chúng tôi tự động để trải nghiệm quảng cáo các dịch vụ sẵn có tuyệt vời trên Yandex.

Yandex là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất ở Nga mật khẩu hiện nay kiểm tra , tối ưu và theo khảo sát qua web thì Google còn phải xếp sau Yandex ở đất nước này bản quyền . dữ liệu Hiện tạo tài khoản Yandex trên mail for Domain quản lý của Yandex cho phép người dùng Free giới hạn tới 1.000 mailbox ở đâu nhanh được add vào địa chỉ và không giới hạn về dung lượng.

Cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex

Tạo tài khoản Yandex - trình tìm kiếm phổ biến nhất ở Nga

Hướng dẫn đăng ký quảng cáo , tạo tài khoản Yandex

- Tải Yandex cho iPhone tại đây: Download Yandex cho iPhone
- Tải Yandex cho Android: Download Yandex cho Android

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ Yandex theo đường link TẠI ĐÂY

Bước 2: Tại giao diện đăng ký vay của website -> nhấn chọn vào Log in (ở góc trên cùng bên phải trình duyệt).

Cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex

Bạn qua mạng sẽ thấy giao diện trang Yandex Mail -> nhấn chọn vào Create an account

Cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex

Bước 3: Giao diện Registration -> tại đây chi tiết , bạn thực hiện khai báo thông tin cá nhân trên điện thoại của mình cùng tự động với mật khẩu ứng dụng để sắp tới đăng nhập

Cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex

Ở phần Mobile phone number -> bạn nhập vào số di động theo định dạng chuẩn khóa chặn bao gồm cả mã quốc gia bản quyền . Ở Việt Nam là +84 mật khẩu , đồng thời bỏ số 0 ở đầu số điện thoại tốt nhất của mình link down , ví dụ bạn nhập số +8491234567 (đây là số điện thoại ví dụ) -> nhập xong qua mạng , bạn nhấn chọn Send code.

nguyên nhân Nếu bạn chờ thông tin phản hồi giá rẻ mà lâu download quá ở đâu nhanh thì thử thao tạo lại bản quyền hoặc bạn đổi qua số điện thoại tự động của nhà mạng khác nạp tiền hoặc bạn nhấn chọn I don"t have a telephone phone number tổng hợp để người dùng xóa tài khoản sẽ thiết lập câu hỏi - trả lời bí mật thay thế.

Hình dưới là chúng tôi chọn việc thiết lập câu hỏi download và trả lời bí mật thay thế số điện thoại hướng dẫn . Bạn nhập câu hỏi full crack , câu trả lời theo mã tính năng được hiển thị sẵn -> nhấn Register tính năng để thực hiện đăng ký.

Cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex

Cuối cùng là nhấn chọn Accept tất toán để đồng ý hướng dẫn với qua mạng những quy định qua web của Yandex đưa ra.

Cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex

Bước 4: Đến bước này hỗ trợ , bạn cập nhật sẽ vào giao diện trang quản lý email công cụ của Yandex như thế nào . tải về Nếu muốn cập nhật hay bổ sung thêm kỹ thuật các thông tin full crack , ở đâu uy tín thì bạn an toàn cũng bản quyền có thể cập nhật danh sách được khi vào đến trang giao diện này.

Cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex

Với giao diện này tài khoản , bạn nguyên nhân đã lừa đảo có thể sử dụng danh sách các dịch vụ sử dụng của Yandex như gửi email tốt nhất , soạn thư trên điện thoại , lưu trữ email.. danh sách . tương tự như làm phải làm sao với email gmail nguyên nhân , email yahoo.. qua web . thông qua tài khoản Yandex vừa nơi nào được đăng ký thành công.

Cách đăng ký, tạo tài khoản Yandex

Hình trên là giao diện cửa sổ soạn thư trên Yandex

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-ky-tao-tai-khoan-yandex-46474n.aspx
dịch vụ Như vậy là chỉ chia sẻ với bốn bước là bạn trên điện thoại đã biết đăng ký ứng dụng , tạo tài khoản Yandex thành công rồi như thế nào . Các bước kích hoạt để bạn thực hiện tạo tài khoản email trên Yandex thật đơn giản phải không nào! Với tài khoản vừa tạo tổng hợp , bạn giá rẻ đã mật khẩu có thể trải nghiệm ngay an toàn các dịch vụ qua mạng khá phong phú trên điện thoại của Yandex tốc độ với email tên miền là Yandex.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online