Cách đăng ký trước PUBG New State, game PUBG Mobile 2

cach dang ky truoc pubg new state, Cách đăng ký trước PUBG New State, game PUBG Mobile 2

Vào ngày hôm qua chia sẻ , Krafton nạp tiền đã công bố một tựa game mới dành cho di động sử dụng với tên gọi PUBG New State ở đâu nhanh , trò chơi tính năng được phát triển dựa trên PUBG Mobile giảm giá nhưng có bối cảnh tương lai tải về . Đăng ký trước PUBG New State trực tuyến đã mở cho cả Android lừa đảo và iOS cập nhật , cùng một đoạn gameplay nhanh nhất để người chơi danh sách có thể hiểu rõ hơn về tựa game sắp ra mắt này.

Việc đăng ký trước PUBG New State cho phép game thủ nhận sử dụng được thông báo ngay khi bản thử nghiệm (Alpha Test) nguyên nhân hoặc phiên bản đầu nơi nào của trò chơi có sẵn nơi nào để tải xuống ở đâu uy tín , đây ứng dụng cũng là một game Battle Royale miễn phí tài khoản nhưng dịch vụ được phát triển hoàn toàn dành cho Android download và iOS trái ngược so dịch vụ với PUBG.

Cách đăng ký trước PUBG New State, game PUBG Mobile 2

Pre-Register PUBG New State Android and iOS

Cách đăng ký trước PUBG New State

Đăng ký trước PUBG New State hiện đang mở cho cả Android tự động và iOS thanh toán . Tất cả chi tiết những gì bạn phải làm là click vào liên kết bên dưới tải về để đăng ký lừa đảo và nhận skin xe hơi miễn phí ngay khi trò chơi chính thức phát hành.

Bước 1: Chọn hệ điều hành phù hợp tự động với thiết bị Android qua web hoặc iOS bạn đang sử dụng mật khẩu để tham gia đăng ký chơi PUBG New State.

=> Link tải PUBG New State cho Android
Cách đăng ký trước PUBG New State, game PUBG Mobile 2

=> Link tải PUBG New State cho iPhone
Cách đăng ký trước PUBG New State, game PUBG Mobile 2

Bước 2: Click nút Pre-Register đăng ký trước PUBG New State - PUBG Mobile 2.

Cách đăng ký trước PUBG New State, game PUBG Mobile 2

Như Taimienphi thanh toán đã đưa tin bên trên ứng dụng , game thủ sau khi tham gia đăng ký trước PUBG New State download sẽ nhận skin Xe Phiên Bản Giới Hạn (Vĩnh viễn) từ 25/02/2021 khi trò chơi phát hành chính thức.

Cách đăng ký trước PUBG New State, game PUBG Mobile 2

Trailer PUBG New State nạp tiền và chi tiết lối chơi

Như chúng ta kỹ thuật có thể thấy từ đoạn trailer PUBG New State mật khẩu , không lấy liền quá nhiều khác biệt so dịch vụ với phiên bản PUBG tiêu chuẩn kinh nghiệm , có tài khoản rất nhiều điểm tương đồng quảng cáo . PUBG New State lấy bối cảnh vào năm 2051 giảm giá . Từ trailer kỹ thuật , bạn nhanh nhất có thể thấy công cụ những vũ khí quen thuộc như M4A1 mới nhất , SCAR-L sử dụng , Uzi cập nhật , Vector .. tốc độ . nhiều tính năng di chuyển hơn cập nhật , máy bay không người lái nguyên nhân , phương tiện mới kiểm tra , lá chắn đạn đạo nguyên nhân , hệ thống phe phái xóa tài khoản ở đâu tốt các tính năng chơi trò chơi khác tài khoản để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Cách đăng ký trước PUBG New State, game PUBG Mobile 2

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-ky-truoc-pubg-new-state-62511n.aspx
tổng hợp Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất lừa đảo cũng như cách đăng ký trước PUBG New State - PUBG Mobile 2 cho Android nạp tiền và iOS tối ưu mà bạn đọc cần phải biết hướng dẫn , game bắn súng sinh tồn mang bối cảnh tương lai hứa hẹn mang tới một làn sóng mới dành cho chi tiết những người yêu thích thể loại này.

Để có cái nhìn trực quan hơn về 2 tựa game PUBG New State vs PUBG Mobile đăng ký vay , chúng tôi mời qua mạng các bạn cùng tham khảo bài viết so sánh game PUBG New State nguyên nhân và PUBG Mobile tại đây.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online