Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

cach dang nhap Facebook bang gmail, Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Đăng nhập Facebook bằng Gmail là một tiện ích thú vị dịch vụ có thể sử dụng trên Gmail chia sẻ . Người dùng chỉ cần thêm phần Tiện ích URL ở đâu nhanh và nhập địa chỉ Facebook chia sẻ . Ngay lập tức bạn danh sách có thể đăng nhập Facebook bằng Gmail khi đang sử dụng Email an toàn của mình ở đâu uy tín .

Đăng nhập Facebook bằng Gmail là thủ thuật đơn giản giúp người dùng chia sẻ có thể click từ Gmail chia sẻ để đăng nhập Facebook kiểm tra . Tuy nhiên danh sách để sử dụng tăng tốc được thủ thuật này người dùng cần biết cách cài đặt trong Gmail phải làm sao . Đây là một thủ thuật khóa chặn khá thú vị địa chỉ , tuy nhiên không nhiều người sử dụng Gmail biết đến tổng hợp . Các bạn danh sách có thể làm theo download những bước thực hiện đăng nhập Facebook bằng Gmail tất toán sau đây lừa đảo của Chúng tôi hướng dẫn để làm thủ thuật này.

Nội dung bài viết:
1 dữ liệu . Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail trên máy tính
2 tốt nhất . Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail trên điện thoại

Hướng dẫn đăng nhập Facebook bằng Gmail

1 như thế nào . Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail trên máy tính

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Cài đặt trong giao diện Gmail đăng ký vay . Chọn tiếp Cài đặt.

Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Bước 2: Trong phần Cài đặt link down . Nhấn vào thẻ Labs.

Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Bước 3: Chọn thêm bất kỳ tiện ích nào bằng URL kinh nghiệm . Sau đó nhấn Bật.

Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Kéo xuống dưới hay nhất và chọn Lưu thay đổi.

Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Bước 4: Sau khi lưu thay đổi tùy chỉnh giảm giá . Gmail qua app sẽ khởi động lại giao diện ban đầu quản lý . Lúc này tự động các bạn nhấn lại biểu tượng Cài đặt > Cài đặt.

Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Bước 5: Nhấn vào phần Tiện ích.

Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Bước 6: Tiếp đó sửa lỗi các bạn nhấn TẠI ĐÂY phải làm sao Copy link URL đó tăng tốc để nhập vào phần mật khẩu Thêm tiện ích vào URL công cụ của nó:

Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Quay trở lại giao diện Gmail tốc độ , ở phần Soạn thư bạn tốc độ sẽ thấy Facebook xuất hiện ở dưới.

Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Rất đơn giản đúng không tổng hợp . Giờ tải về thì bạn chỉ cần nhấn vào Facebook trong Gmail là cập nhật có thể đăng nhập Facebook bằng Gmail ngay rồi.

2 cập nhật . Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail trên điện thoại

Thao tác đăng nhập Facebook bằng Gmail trên điện thoại thanh toán cũng tải về tương đối đơn giản như khi thực hiện trên máy tính kích hoạt , cụ thể cách làm mời bạn tham khảo trong bài viết Tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-nhap-facebook-bang-gmail-25913n.aspx
Với download những địa chỉ email sửa lỗi đã đăng ký Facebook lấy liền , một điều phiền toái gặp phải đó là chi tiết các thông báo Facebook kiểm tra được gửi về email miễn phí . Việc mỗi ngày bị thông báo hàng trăm tin nhắn trên Gmail là thực sự khó chịu nhanh nhất với người dùng qua web . Chính vì vậy bạn cần ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong email đăng ký thanh toán . Chi tiết về thủ thuật ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong email đăng ký tài khoản đã có trên Chúng tôi kinh nghiệm , quản lý các bạn hãy truy cập cài đặt để thực hiện ngay full crack nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online