Cách đăng nhập Facebook trên máy tính bằng mã QR code

Đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại, vào Facebook bằng QR Code

Đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại bạn như thế nào đã từng thử bao giờ chưa kích hoạt . Tưởng chừng như đây là một trò đùa vô hiệu hóa nhưng nó lại là tính năng mới trên Facebook quảng cáo , cho phép người dùng đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại thông qua QR Code cực kỳ an toàn dịch vụ và bảo mật.

Đăng nhập Facebook trực tuyến thì không có gì sửa lỗi để nói cả hay nhất nhưng tổng hợp với đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại download thì sao sử dụng ? Tại sao lại phải rắc rối sử dụng điện thoại full crack để tiến hành đăng nhập Facebook chi tiết . Đó chính là tính năng tính năng mà Facebook đang triền khai vô cùng bảo mật khi bạn chẳng phải gõ mật khẩu nơi nào cũng tốt nhất có thể đăng nhập Facebook.

Cách đăng nhập Facebook trên máy tính bằng mã QR code

địa chỉ Trên thực tế việc đăng nhập bằng QR Code lấy liền đã có từ lâu giá rẻ và mới đây Facebook mới phát hành rộng rãi đến người dùng kỹ thuật . Tính năng đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại quản lý với QR Code bản quyền sẽ giúp bạn bảo mật hơn khi tiến hành đăng nhập Facebook ở nơi xa lạ ở đâu nhanh , chúng ta qua mạng sẽ nạp tiền chỉ mất thêm một vài công đoạn tính năng nhưng đổi lại sự tiện ích vô cùng tiện lợi này.

Cách đăng nhập Facebook trên máy tính bằng mã QR code

Lưu ý: sử dụng Hiện tại tính năng đăng nhập Facebook trên máy tính bằng mã QR code tự động hiện tại chỉ cài đặt được thử nghiệm tại một vài quốc gia chỉ định trong một vài tuần kiểm tra mà thôi tốt nhất . mật khẩu Nếu như bạn không thấy chỗ dữ liệu để đăng nhập Facebook bằng QR code điều đó có nghĩa là quốc giá bạn đang ở không thuộc diện thử nghiệm tốt nhất hoặc thời gian thử nghiệm xóa tài khoản đã hết.

Bước 1: Để sử dụng xóa tài khoản được tính năng đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại bạn mở trình duyệt ChromeFirefox giá rẻ hoặc Microsoft Edge,đây là qua mạng các trình duyệt dữ liệu hiện tại hỗ trợ việc đăng nhập Facebook bằng QR Code hỗ trợ nhé.

Cách đăng nhập Facebook trên máy tính bằng mã QR code

Tại đây bạn vô hiệu hóa sẽ thấy biểu tượng đăng nhập bằng điện thoại an toàn , hãy nhấn vào nó.

Bước 2: Một bảng mã QR Code hiện lên tốc độ , bạn hãy đợi bạn sử dụng điện thoại tốc độ để quét mã này quản lý . tính năng Bây giờ hãy mở điện thoại công cụ của bạn lên.

Cách đăng nhập Facebook trên máy tính bằng mã QR code

Bước 3: Sau khi mở điện thoại lên bạn vào biểu tượng cài đặt ( hình 3 dấu gạch ngang) sửa lỗi sau đó chọn mã QR Code.

Cách đăng nhập Facebook trên máy tính bằng mã QR code

Bước 4: Tại đây bạn chỉ dí camera điện thoại vào mã QR Code ở trên Facebook mới nhất sau đó lựa chọn cho phép đăng nhập.

Cách đăng nhập Facebook trên máy tính bằng mã QR code

qua mạng Như vậy là chúng ta nạp tiền đã hoàn tất việc đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại rồi đấy.

Việc mất thêm một vài bước miễn phí để đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại bằng QR Code nguyên nhân nhưng bù lại tài khoản tài khoản của bạn ở đâu nhanh sẽ vô cùng bảo mật full crack . ở đâu uy tín Khi đăng nhập nơi xa lạ bạn link down sẽ không lo ngại việc mất password dẫn tới việc phải lấy lại mật khẩu Facebook nữa sử dụng , như bạn sử dụng đã biết việc lấy lại mật khẩu Facebook danh sách sẽ đem lại trực tuyến rất nhiều phiền toái cho bạn tổng hợp và cả người thân ở đâu nhanh , bạn bè mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dang-nhap-facebook-tren-may-tinh-bang-dien-thoai-29392n.aspx
Ngoài việc đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại giá rẻ , chúng ta nên kết hợp hướng dẫn với việc kích hoạt bảo mật 2 lớp trên Facebook quảng cáo . Cơ chế như thế nào của bảo mật 2 lớp giúp cho tài khoản Facebook mới nhất của bạn an toàn hơn bao giờ hết sửa lỗi và việc kích hoạt bảo mật 2 lớp Facebook mới nhất cũng sử dụng trên di động cập nhật . Vì thế hãy kết hợp cả đăng nhập Facebook trên máy tính bằng điện thoại công cụ và bảo mật 2 lớp tổng hợp để tăng tính an toàn cho tài khoản tổng hợp nhé.

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online