Cách đăng nhập iMessage trên Macbook

iMessage là ứng dụng tin nhắn cho tất cả mọi người trong hệ sinh thái của Apple. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập iMessage trên Macbook.

iMessage là ứng dụng tin nhắn cho dữ liệu tất cả link down mọi người trong hệ sinh thái mẹo vặt của Apple tính năng , từ máy Mac công cụ , bạn thanh toán có thể gửi tin nhắn cho qua app tất cả chia sẻ những người sử dụng iPhone an toàn khóa chặn nếu bạn có một chiếc iPhone ở đâu uy tín , ở đâu tốt thì việc nhận sửa lỗi và gửi tin nhắn SMS thông thường quản lý với người dùng Android công cụ cũng khóa chặn được thực hiện dễ dàng chia sẻ , vậy câu hỏi là bạn quảng cáo đã biết cách đăng nhập iMessage trên Macbook hay chưa?

Mặc giảm giá dù có ứng dụng rất nhiều ứng dụng nhắn tin trên thị trường như thế nào , tài khoản nhưng iMessage giảm giá vẫn duy trì vị trí đứng đầu ở đâu tốt của mình đối dịch vụ với đăng ký vay những ai đang sử dụng hệ sinh thái Apple tải về . danh sách Bên cạnh giàu tính năng nguyên nhân , tính an toàn nhất cài đặt của iMessage mật khẩu cũng ứng dụng được đánh giá cao.

Cách đăng nhập iMessage trên Macbook

Đăng nhập iMessage trên Macbook

sửa lỗi Nếu bạn sử dụng macOS kích hoạt , nhanh nhất rất tài khoản có thể bạn tự động sẽ muốn thiết lập iMessage trên Macbook nạp tiền của mình vô hiệu hóa để bắt đầu cuộc trò chuyện tự do ở đâu nhanh với bạn bè ngay trên máy tính.

Hướng dẫn thiết lập iMessage trên Macbook

Bạn không cần sử dụng iCloud hay thậm chí có một chiếc iPhone ở đâu nhanh để sử dụng iMessage ở đâu tốt , ở đâu nhanh nhưng bạn kỹ thuật sẽ cần có Apple ID quản lý . mới nhất Nếu bản quyền đã có tài khoản iCloud qua web , email bạn kỹ thuật đã sử dụng qua app để đăng ký mẹo vặt sẽ là Apple ID download của bạn trên điện thoại , còn chưa có ứng dụng , tham khảo cách tạo ID Apple tại đây.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Messages từ Dock tải về , thư mục Applications công cụ hoặc bằng cách tìm kiếm nó xóa tài khoản với tổ hợp phím Command + Space giảm giá . nơi nào Nếu đây là lần đầu tiên bạn khởi chạy ứng dụng kích hoạt , bạn hỗ trợ sẽ ở đâu nhanh được yêu cầu đăng nhập kinh nghiệm . Trong trường hợp không có Apple ID giảm giá , bạn click vào Create new Apple ID xóa tài khoản để đăng ký tài khoản giảm giá . nhanh nhất Nếu không kích hoạt , hãy đăng nhập bằng ID Apple lấy liền hiện tại tốt nhất của bạn.

Cách đăng nhập iMessage trên Macbook

Bước 2: Sau khi đăng nhập mẹo vặt , bạn mở cài đặt danh sách của Messages bằng cách click vào Messages trên thanh menu tốt nhất và chọn Preferences kiểm tra hoặc ấn phím Command + Comma (,).

Cách đăng nhập iMessage trên Macbook

Bước 3: ở đâu uy tín Bên dưới tab iMessage kiểm tra , bạn giả mạo sẽ tìm thấy full crack các tùy chọn an toàn để quản lý tài khoản iMessage tài khoản . Bạn cần đảm bảo rằng số điện thoại chia sẻ hoặc email mật khẩu của mình kích hoạt đã qua app được liệt kê bên dưới mục You can be reached for messages at phải làm sao , tốt nhất hoặc quảng cáo nếu không bạn tính năng sẽ không nhận nơi nào được bất kỳ tin nhắn nào trên máy Mac.

Cách đăng nhập iMessage trên Macbook

Bước 4: Sau khi vô hiệu hóa đã có 2 liên hệ tải về , chẳng hạn như số điện thoại đăng ký vay và Apple ID ở đâu nhanh , bạn tự động có thể nhận tin nhắn trên cả 2 tài khoản ở đâu tốt . Ở phía bên dưới quảng cáo , bạn công cụ có thể chọn tài khoản mình muốn sử dụng khi nhắn tin nhanh nhất với công cụ mọi người ở đâu uy tín . Sử dụng tài khoản iMessage dựa trên email chi tiết cũng tương tự như tài khoản dựa trên điện thoại quản lý . Bạn tổng hợp có thể nhắn tin cho cập nhật bất cứ ai sử dụng iMessage kinh nghiệm , thậm chí bằng số điện thoại cài đặt của họ sửa lỗi . Nhưng chỉ nhanh nhất các tài khoản dựa trên điện thoại mới phải làm sao có thể nhắn tin cho người dùng Android qua SMS.
Bước 5: Trước khi đóng cửa sổ này công cụ , bạn đừng quên bật tùy chọn Enable Messages in iCloud giả mạo để đồng hộ hóa hướng dẫn tất cả kỹ thuật mọi tin nhắn cũ trực tuyến với máy Mac.

Cách đăng nhập iMessage trên Macbook

Bước 6: full crack Nếu số điện thoại tải về của bạn không hiển thị trong thiết lập Messages giá rẻ , bạn tổng hợp sẽ phải đảm bảo rằng iMessage vô hiệu hóa đã kiểm tra được kích hoạt trên điện thoại danh sách của mình download . thanh toán Trên iPhone cài đặt , bạn mở Settings > Messages full crack và bật iMessage tất toán . lấy liền Nếu không hỗ trợ , bạn link down sẽ thấy tùy chọn Use your Apple ID for iMessage ở đâu tốt , bạn nên nhấp vào đó dịch vụ và đăng nhập bằng tài khoản bạn đang sử dụng trên Macbook.

Cách đăng nhập iMessage trên Macbook

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-nhap-imessage-tren-macbook-56392n.aspx
Sau khi hoàn thành kiểm tra , số điện thoại quản lý của bạn miễn phí sẽ hiển thị trong tùy chọn Messages trên máy Mac trong vài phút sửa lỗi và cuối cùng hướng dẫn , bạn dữ liệu đã link down có thể sử dụng iMessage theo ý muốn tối ưu . Trong miễn phí quá trình sử dụng iMessage dịch vụ sẽ có nhiều lỗi xảy ra hướng dẫn , bạn tham khảo Cách sửa lỗi iMessage không hoạt động trên Mac quản lý , iPhone xóa tài khoản và iPad cập nhật nếu như gặp trường hợp này ở đâu uy tín nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online