Cách đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel

danh so trang bat dau bang mot so trong excel, Bình thường thì việc đánh số trang trong Excel sẽ tự động và bắt đầu từ 1, tuy nhiên bạn cũng có thể Đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel bằng một số khác (không phải là số 1).

Làm việc công cụ với bảng tính Excel tải về , kích hoạt nếu bạn gặp tình huống phải in nhiều tài liệu như thế nào thì bạn nên đánh số trang trên Excel mới nhất sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp trên điện thoại , đảm bảo thứ tự tính năng các trang lừa đảo , tránh xáo trộn không như ý muốn ở đâu nhanh . Bình thường địa chỉ thì việc đánh số trang trong Excel full crack sẽ tự động sửa lỗi và bắt đầu từ 1 kích hoạt , tuy nhiên bạn danh sách cũng kích hoạt có thể Đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel bằng một số khác (không phải là số 1).

Tương tự như Word bạn hỗ trợ có thể đánh số trang tốc độ , tùy chỉnh Header tải về và Footer theo ý muốn qua mạng , tuy nhiên chức năng này bên Excel hỗ trợ sẽ hơn khác một chút so tăng tốc với chương trình Word an toàn . Sau khi bạn đánh số trang trong Excel xong tải về , ứng dụng hỗ trợ cũng không hiển thị số trang lừa đảo mà chỉ hiển thị khi bạn in ra giấy tất toán hoặc nhấn Preview hướng dẫn để xem thử.

Cách đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel

Đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel

Trong khi đánh số trang trong Excel chia sẻ , thay vì bắt đầu đánh số trang từ 1 thanh toán thì tài liệu bản quyền của bạn yêu cầu phải bắt đầu bằng số khác giá rẻ . Để làm mẹo vặt được điều này bạn cần phải thực hiện một số tùy chỉnh nhất định trong Page Setup.

Cách đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel

* Các bước cần chuẩn bị:

- Máy tính cài chương trình Excel thông dụng hay dùng dữ liệu hiện nay: Excel 2013 phải làm sao , Excel 2016.
- Có sẵn một fille Excel chia sẻ để đánh số trang.

Muốn Đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel (không bắt đầu từ số 1) tính năng , bạn thực hiện theo hướng dẫn cài đặt dưới đây.

Bước 1: thanh toán Trên thanh công cụ mở tab Page Layout -> rồi chọn Page Setup.

Cách đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel

Bước 2: Tại tab Page cập nhật , mục First page number bạn điền số trang bản quyền mà bạn muốn bắt đầu dịch vụ . Như trong hình mình đặt 3 là trang bắt đầu đánh số.

Cách đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel

Tiếp đến -> bạn chọn tab Header/Footer -> chọn Custom Footer dịch vụ để đánh số trang ở dưới mỗi trang ở đâu nhanh . Bạn ở đâu tốt cũng nạp tiền có thể chọn Custom Header mẹo vặt nếu muốn đánh số trang ở trên mỗi trang.

Cách đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel

Bước 3: Tại Footer có 3 vị trí đặt số trang: Left section (bên trái) hỗ trợ , Center section (ở giữa) nguyên nhân , Right section (bên phải) tổng hợp . Bạn muốn đánh số trang ở vị trí nào giả mạo thì bạn đặt con trỏ chuột vào vị trí đó nơi nào sau đó chọn biểu tượng Insert Page Number.

Cách đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel

Bước 5: Sau đó xuất hiện &[Page] ở vị trí bạn chọn -> bạn nhấn OK cập nhật để hoàn thành đánh số trang.

Cách đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel

Vậy là bạn mới nhất đã thực hiện xong việc Đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel tối ưu , muốn chắc chắn quảng cáo thì bạn nhấn tab File -> chọn Print ở đâu uy tín hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl +P mở Print Preview trực tuyến để kiểm tra hỗ trợ . Bạn tính năng cũng sửa lỗi có thể áp dụng thủ thuật này trên tối ưu các phiên bản Excel khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-danh-so-trang-bat-dau-bang-mot-so-trong-excel-33229n.aspx
download Trên đây là bài viết hướng dẫn Đánh số trang bắt đầu bằng một số trong Excel tính năng khá đơn giản lừa đảo và hiệu quả nơi nào . Để hiểu rõ hơn bản chất khi sử dụng thủ thuật này thanh toán , bạn hãy tham khảo lại bài viết hướng dẫn đánh số trang trong Excel cập nhật của Chúng tôi link down đã chia sẻ đăng ký vay . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online