Cách đặt địa chỉ IP tĩnh trên Macbook

dat dia chi ip tinh tren macbookm Cách đặt địa chỉ IP tĩnh trên Macbook

Đôi khi trong nhiều trường hợp người dùng phải làm sao sẽ phải tự thiết lập một địa chỉ IP trên Mac OS X thủ công qua web để tương thích giá rẻ với mạng kết nối download hoặc Wifi công cụ hoặc Ethernet tốc độ . Trong bài viết dữ liệu dưới đây Chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản qua app để thay đổi địa chỉ IP trên Macbook thủ công phải làm sao và cách đặt địa chỉ IP tĩnh trên Macbook kinh nghiệm để không bị xung đột địa chỉ IP quảng cáo với máy tính khác trong cùng hệ thống mạng kích hoạt .

Trước đây Taimienphi chi tiết đã có hướng dẫn cách đặt IP tĩnh trên Windows trên điện thoại . Việc đặt IP tĩnh trên Windows giúp cho máy tính bản quyền của bạn cài đặt sẽ chỉ có một địa chỉ IP chính xác thay vì IP động kỹ thuật được thay đổi liên tục theo nhà mạng tự động . Để thiết lập đặt địa chỉ IP tĩnh trên Macbook kỹ thuật , bạn thực hiện theo quản lý các bước qua app dưới đây:

HƯỚNG DẪN ĐẶT ĐỊA CHỈ IP TĨNH TRÊN MACBOOK

Bước 1 mới nhất . Từ Menu Apple ( quảng cáo hoặc Spotlight) link down , click chọn System Preferences .

Bước 2 lấy liền . Click chọn biểu tượng Network .

Bước 3 sửa lỗi . Ở góc dưới phía bên phải kinh nghiệm , tìm qua mạng và click chọn nút Advanced .

Bước 4 kỹ thuật . Từ menu nằm kế bên Configure IPv4 an toàn , chọn Manually ( nhanh nhất hoặc DHCP with manual address kiểm tra nếu bạn muốn).

Bước 5 kiểm tra . Nhập địa chỉ IP như thế nào , Subnet Mask phải làm sao và Router phù hợp tải về với mạng bạn đang truy cập.

Lưu ý:

tải về Nếu không có chi tiết các chi tiết địa chỉ về IP tính năng , Subnet Mask thanh toán và Router phù hợp an toàn để tương thích mới một mạng cụ thể tốc độ , bạn nguyên nhân có thể yêu cầu quản trị viên hệ thống mạng.

Mẹo hay khi đặt địa chỉ IP tính trên Macbook

Chọn địa chỉ IP qua mạng của bạn bằng cách thủ công hỗ trợ ? Điều quan trọng là chọn thủ công một địa chỉ IP không xung đột danh sách với kiểm tra các địa chỉ IP hiện có trên mạng kết nối.

Ví dụ: hay nhất nếu địa chỉ IP bộ định tuyến là "192.168.1.1" lấy liền và có tổng cộng số 5 máy đang kết nối trên mạng quản lý . Chọn một địa chỉ IP bên ngoài phạm vi chi tiết những máy tính tiềm năng đó (địa chỉ download các máy tính đó miễn phí có thể là 192.168.1.1 đến 192.168.1.6) miễn phí và địa chỉ IP tiềm ẩn cập nhật có thể là "192.168.1.75" phải làm sao hoặc một địa chỉ IP khác không xung đột hỗ trợ hoặc không khớp sử dụng với tài nguyên mạng hiện có.

Bước 6 nhanh nhất . Click chọn OK .

Bước 7 mẹo vặt . Click chọn Apply tải về để áp dụng thay đổi.

Cách đặt địa chỉ IP tĩnh trên Macbook

Đó là chia sẻ tất cả cập nhật những gì bạn cần làm cài đặt để thiết lập địa chỉ iP tĩnh trên Mac OS X hướng dẫn . Các thay đổi tối ưu sẽ kỹ thuật được áp dụng khóa chặn và bạn không cần phải khởi động lại Macbook.

Địa chỉ IP trên máy tính vô hiệu hóa rất quan trọng tổng hợp , nó giúp ích vào nhiều việc khác nhau ứng dụng , nơi nào để kiểm tra địa chỉ IP trên thiết bị mới nhất của mình như thế nào , bạn tham khảo cách kiểm tra địa chỉ IP như thế nào mà chúng tôi nguyên nhân đã hướng dẫn nguyên nhân nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dat-dia-chi-ip-tinh-tren-macbook-23648n.aspx
tính năng Trên máy mac mới nhất cũng nhu windows đăng ký vay , sau một thời gian hướng dẫn , máy tính cài đặt sẽ trở nên chậm chạp trực tuyến , lúc này bạn cần tăng tốc mac làm cho hệ thống hoạt động nhanh hơn như thế nào , tham khảo cách tăng tốc mac công cụ để biết cách thực hiện.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online