Cách đặt mật khẩu bảo vệ các thiết lập bằng Deep Freeze

Deep Freeze Standard - Đặt mật khẩu bảo vệ các thiết lập đặt mật khẩu bảo vệ thiết lập trong Deep Freeze Standard, đặt mật khẩu trong Deep Freeze Standard, cách đặt mật khẩu trong Deep Freeze Standard, hướng dẫn đặt mật khẩu trong Deep Freeze

Sau khi cài đặt download , Deep Freeze yêu cầu người dùng đặt mật khẩu quản lý qua app để tránh tình trạng người khác chiếm quyền sử dụng lừa đảo . Việc đặt mật khẩu bảo vệ thanh toán các thiết lập giúp bạn lưu giữ quảng cáo các thông tin một cách an toàn khi sử dụng phần mềm.

Bạn ở đâu tốt đã cài đặt chế độ đóng băng cho ổ cứng bằng phần mềm Deep Freeze Standard nạp tiền , ứng dụng nhưng không hiểu sao chức năng đóng băng hướng dẫn đã bị thay thế bằng chế độ tắt nơi nào , chắc hẳn mẹo vặt đã có người sử dụng máy tính quản lý của bạn tải về để thay đổi chức năng này hỗ trợ . Cách duy nhất phải làm sao để tránh tình trạng này là đặt mật khẩu full crack để bảo vệ nơi nào các thiết lập đó.

Cách đặt mật khẩu bảo vệ các thiết lập bằng Deep Freeze

Cách thiết lập mật khẩu cho Deep Freeze Standard

Bài viết trước danh sách , bạn giảm giá đã biết cách sử dụng Deep Freeze Standard giảm giá thì trong bài viết này full crack , taimienphi.vn lấy liền sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mật khẩu cho giảm giá các thiết lập qua mạng đã đặt trước đó.

Đặt mật khẩu bảo vệ trong Deep Freeze Standard

Bước 1: Có 2 cách sử dụng để mở Deep Freeze Standard trên khay hệ thống.

- Cách 1: Sử dụng tổ hợp phím Ctrl+Shift+Alt+F6.
- Cách 2: Giữ phím Shift trên bàn phím như thế nào , click đúp chuột vào icon Deep Freeze Standard trên khay hệ thống.

Cách đặt mật khẩu bảo vệ các thiết lập bằng Deep Freeze

Bước 2: công cụ Trên giao diện Deep Freeze Standard an toàn , chọn Tab Password.

- Enter New Password: Nhập mật khẩu bạn muốn đặt.
- Confirm Password: Gõ lại mật khẩu hay nhất đã nhập ở trên

Click OK ở đâu tốt để lưu lại thiết lập.

Cách đặt mật khẩu bảo vệ các thiết lập bằng Deep Freeze

Một hộp thoại hiện ra mật khẩu , xác nhận việc đặt mật khẩu thành công tốt nhất , click OK qua app để đóng lại cửa sổ đăng ký vay hoặc full crack để sau một thời gian hộp thoại này thanh toán sẽ tự đóng lại.

Cách đặt mật khẩu bảo vệ các thiết lập bằng Deep Freeze

Sau khi hướng dẫn đã thiết lập mật khẩu thành công cập nhật , mở lại Deep Freeze Standard mới nhất , nhập mật khẩu vừa đặt trong mục Enter Password --> OK tải về để truy cập vào tiện ích bình thường

Cách đặt mật khẩu bảo vệ các thiết lập bằng Deep Freeze

https://thuthuat.taimienphi.vn/deep-freeze-standard-dat-mat-khau-bao-ve-cac-thiet-lap-470n.aspx
kích hoạt Giờ đây bạn sửa lỗi sẽ không phải lo lắng người khác sử dụng máy tính địa chỉ của mình tốt nhất để thay đổi giảm giá các thiết lập sẵn có kỹ thuật mà bạn khóa chặn đã đặt từ trước trong Deep Freeze Standard xóa tài khoản nhằm cố gắng cài đặt ở đâu uy tín các phần mềm nguy hiểm trên máy tính.

Ngoài Deep Freeze Standard miễn phí , bạn ứng dụng có thể download thêm link down các phần mềm đóng băng máy tính tại taimienphi.vn.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online