Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

dat mat khau file Powerpoint, Cách đặt mật khẩu file Powerpoint 2010, 2016, 2019, 2013, không cho chỉnh sửa

Theo qua app các chuyên gia bảo mật phải làm sao , dùng chung máy tính nơi nào sẽ làm tăng cao khả năng lộ thông tin tốc độ , dữ liệu sửa lỗi , thanh toán với mẹo sử dụng tốt nhất , cách đặt mật khẩu file PowerPoint 2019 tăng tốc , 2016 . sửa lỗi . sửa lỗi mà Taimienphi chia sẻ ngay an toàn sau đây xóa tài khoản sẽ là phương pháp hiệu quả giúp bạn bảo vệ dịch vụ các tài liệu nơi nào riêng tư full crack , quan trọng link down của mình dễ dàng hơn.

Sử dụng chung máy tính hay đôi khi do tính chất ở đâu tốt của công việc hay theo yêu cầu cập nhật của đối tác bản quyền , khách hàng lấy liền mà bạn phải thực hiên sửa lỗi các biện pháp bảo mật cho tài liệu tốt nhất của mình bản quyền để tránh trường hợp tài liệu bị đánh cắp làm lộ lọt tổng hợp các thông tin bí mật vào tay người khác.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Đặt pass Powerpoint hay nhất , không cho chỉnh sửa

Để bảo mật thông tin cho tài liệu nơi nào thì có dữ liệu khá nhiều phương pháp hay cách thức khác nhau như sử dụng phần mềm đặt mật khẩu mới nhất , nén file chi tiết và đặt mật khẩu.. quản lý . Thủ thuật địa chỉ dưới đây phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn một cách bảo mật cài đặt , bảo vệ tất toán rất đơn giản qua web nhưng lại vô cùng hiệu quả ở đâu tốt , đó là đặt mật khẩu file Powerpoint.

HƯỚNG DẪN ĐẶT MẬT KHẨU FILE POWERPOINT

1 lừa đảo . Đặt mật khẩu không cho mở file Powerpoint lên.

Để đặt mật khẩu không cho Open file lên miễn phí , bạn thực hiện theo tăng tốc các kiểm tra bước sau:

Bước 1: Giả sử bạn đang có một file Powerpoint có hỗ trợ những dữ liệu quan trọng -> bạn mở file này lên -> chọn File -> chọn tiếp Info -> Trong mục Protect Presentation tính năng , chọn vào dòng thứ 2 Encrypt with Password như hình dưới:

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Bước 2: Xuất hiện giao diện nhập mật khẩu -> bạn gõ mật khẩu bạn muốn đặt vào giảm giá . Bạn nên đặt pass khó nhanh nhất nhưng phải dễ nhớ đối quản lý với bạn qua web , không nên đặt pass dễ như thế nào quá kiểu như: 1235 quản lý , abc.. mật khẩu . -> nhập xong ở đâu tốt , bạn nhấn chọn OK.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Bạn nhập lại pass 1 lần nữa theo yêu cầu mẹo vặt của phần mềm như thế nào để xác nhận -> nhấn chọn tiếp OK tốt nhất để hoàn thành việc đặt pass.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Bước 3: Và kết quả là lừa đảo những lần sau bạn mở file này tự động sẽ yêu cầu nhập mật khẩu như hình ảnh ở dưới.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

hỗ trợ Nếu bạn muốn bỏ mật khẩu danh sách đã đặt: Rất đơn giản ứng dụng , bạn chỉ cần vào lại tab File -> chọn Info -> Trong mục Protect Presentation quảng cáo , chọn vào dòng thứ 2 Encrypt with Password ->rồi xóa mật khẩu đi là xong.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

2 mới nhất . Đặt mật khẩu file Powerpoint cho phép mở full crack để xem mật khẩu nhưng không chỉnh sửa file tối ưu được

Để thiết lập chế độ chỉ cho xem (Read Only) phải làm sao , không thể chỉnh sửa an toàn được như thế nào , bạn thực hiện sửa lỗi như sau:

Bước 1: Mở file Powerpoint lên -> Chọn File -> bạn chọn tiếp Save as ( tổng hợp hoặc dùng phím tắt nhanh F12 thanh toán , một số laptop qua web sẽ là Fn + F12).

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Bước 2: Chọn vị trí cần lưu file mới -> Tiếp theo lừa đảo , bạn chọn Tools -> chọn General Options.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Bước 3: Bạn nhập pass ô Password to Open lừa đảo thì giống dữ liệu với cách ở đâu nhanh đã nêu ở phần 1 tốc độ . Còn cho phép người khác xem download nhưng không thể chỉnh sửa hướng dẫn thì bạn chỉ nhập pass vào ô Password to Modify -> nhập xong qua app , bạn nhấn OK.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Bạn nhập lại mật khẩu một lần nữa -> nhấn chọn OK ở đâu nhanh để hoàn thành.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Bước 4: Sau khi xác nhận xong -> bạn nhấn Save qua web để lưu file vừa mới qua app được thiết lập.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Và kết quả là file Powerpoint kiểm tra đã kích hoạt được đặt mật khẩu -> khi mở file lên tải về , người dùng hỗ trợ sẽ thấy thông báo yêu cầu nhập mật khẩu -> mới nhất nếu chỉ xem không chỉnh sửa -> chia sẻ thì nhấn chọn Read Only.

Cách đặt mật khẩu file Powerpoint

Để xóa bỏ mật khẩu tải về thì bạn chỉ việc làm đúng chi tiết các bước trên -> trong cửa sổ nhập pass mới -> bạn bôi đen rồi xóa trắng đi -> rồi nhấn OK là xong.

Bạn thấy đấy tài khoản , Cách đặt mật khẩu file Powerpoint hướng dẫn cũng không mẹo vặt quá khó nạp tiền để thực hiện phải không nào! Từ giờ phải làm sao để bảo vệ dữ liệu kinh nghiệm của mình chi tiết , tránh người khác mở file hay chỉnh sửa file Powerpoint sử dụng thì bạn hãy đặt pass ngay cho file Powerpoint.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dat-mat-khau-file-powerpoint-43093n.aspx
Ngoài ra lấy liền , giảm giá nếu bạn chưa biết cách đặt mật khẩu cho Word hay Excel nạp tiền thì tham khảo hướng dẫn đặt mật khẩu file Word & Excel nạp tiền mà Chúng tôi ở đâu nhanh đã chia như thế nào sẽ qua web để biết cách thực hiện nơi nào nhé! Chúc bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online