Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm

cach dieu khien toc do quay may mac, Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac phù hợp với nhiệt độ của CPU

Có nhiều cách công cụ để điều khiển tốc độ quạt máy Mac thanh toán , trong đó cách đơn giản nhất là sử dụng tốt nhất các phần mềm hướng dẫn , tiện ích chuyên dụng đăng ký vay của bên thứ 3 chia sẻ . Tham khảo tiếp bài viết lấy liền dưới đây an toàn của Chúng tôi.

Apple không cho phép người dùng can thiệp trực tiếp cách thực hoạt động ở đâu tốt các phần cứng tài khoản của mình quảng cáo , kích hoạt bao gồm cả quạt ở đâu uy tín . Do đó tất toán để điều điều khiển tốc độ quạt máy Mac xóa tài khoản , chúng ta kỹ thuật sẽ nhờ đến sự trợ giúp ở đâu nhanh của sử dụng các phần mềm bên thứ 3.

Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm

Làm cách nào tự động để thay đổi tốc độ quạt tốt nhất của Macbook

1 tăng tốc . Các yếu tố tác động đến quạt Macbook

Dưới đây là một số yếu tố mật khẩu có thể tác động nguyên nhân và ảnh hưởng đến quạt Macbook:

- Cảm biến nhiệt độ bị lỗi tự động hoặc do cài đặt System Management Controller (SMC) không chính xác quảng cáo . Trong trường hợp này tự động , giải pháp là reset lại SMC mới nhất để khắc phục sự cố.
- Do bụi bẩn bám trên tải về các lỗ thông gió như thế nào và bề mặt nạp tiền các thành phần khác ứng dụng . nạp tiền Khi đó quạt gió chi tiết sẽ phải hoạt động nhiều hơn tự động để tản nhiệt.
- quản lý Ngoài ra một nguyên nhân khác ứng dụng có thể là do thiết bị phải xử lý tác vụ nặng tăng tốc hoặc do lỗi ứng dụng.
- Nhiệt độ môi trường mẹo vặt cũng cập nhật có thể là thủ phạm gây ra tốc độ các vấn đề liên quan.

Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm

2 sử dụng . Tại sao nên sử dụng phần mềm giám sát ứng dụng và điều khiển tốc độ quạt?

Hầu hết bản quyền các nhà sản xuất máy tính bản quyền , giảm giá và Apple lấy liền cũng không ngoại lệ thanh toán , không cho phép người dùng can thiệp trực tiếp cách thức hoạt động hay nhất của quạt trên thiết bị tính năng . Đây là lúc địa chỉ tất toán các ứng dụng địa chỉ , tiện ích ở đâu uy tín của bên thứ 3 khẳng định vai trò địa chỉ của mình.

Các ứng dụng ở đâu uy tín , phần mềm giám sát tự động và điều khiển tốc độ quạt ở đâu tốt được thiết kế để:

- Hiển thị giảm giá các thông tin cảm biến full crack , phân tích nhiệt độ phải làm sao và tốc độ quạt.
- Trong trường hợp lấy liền nếu thay thế linh kiện mới nơi nào , dữ liệu về tốc độ quạt giúp bạn thanh toán có thể kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu của ở đâu uy tín các thành phần cấp thấp kỹ thuật và cảm biến nhiệt độ.
- tối ưu Nếu đang sử dụng Mac trong môi trường nhạy cảm tốc độ với tiếng ồn khóa chặn , việc kiểm soát tốc độ quạt tốt nhất có thể giúp giảm tiếng ồn trong khoảng thời gian ngắn.
- Cho phép người dùng theo dõi tốc độ quạt ở đâu tốt để kiểm tra nguyên nhân và duy trì kiểm tra nhiệt độ Macbook mật khẩu của mình.

3 bản quyền . Top phần mềm điều khiển tốc độ quạt máy Mac

1 tổng hợp . Macs Fan Control

Phần mềm Macs Fan Control cập nhật được thiết kế trực tuyến để cho phép người dùng theo dõi download và điều khiển tốc độ quạt quản lý cũng như theo dõi cảm biến nhiệt độ.

Ưu điểm dịch vụ của phần mềm điều khiển tốc độ quạt máy Mac này là giao diện trực quan miễn phí và dễ điều hướng dữ liệu . Ở khung bên trái hiển thị danh sách hướng dẫn các quạt tài khoản và tốc độ mới nhất được tính bằng RPM (số vòng quay / phút) lừa đảo . Khung bên phải hiển thị tải về các thông tin nhiệt độ từng cảm biến nhiệt.

Để điều khiển tốc độ quạt giảm giá , bạn tìm ở đâu nhanh và click chọn nút Custom (tùy chỉnh) công cụ , tăng tốc sau đó lựa chọn phương thức bất kỳ nhanh nhất mà bạn muốn.

Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm

Tùy chọn Constant RPM cho phép bạn tùy chỉnh giá trị RPM giá rẻ . trực tuyến Ngoài ra trong tùy chọn Sensor-based value ở đâu uy tín , bạn kích hoạt có thể lựa chọn cảm biến bất kỳ sử dụng và thiết lập nhiệt độ khi quạt hoạt động tăng tốc với tốc độ cao hơn.

Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm

Tải Macs Fan Control về máy full crack và cài đặt tại đây.

=> Link tải Macs Fan Control cho Mac
Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm

2 nguyên nhân . TG Pro

Phần mềm điều khiển tốc độ quạt Macbook dữ liệu tiếp theo có tên TG Pro full crack . Với TG Pro xóa tài khoản , bạn giả mạo có thể dễ dàng theo dõi giả mạo các thông tin nhiệt độ CPU đăng ký vay , GPU tốc độ và ổ cứng tổng hợp cũng như kiểm tra tình trạng pin trực tuyến qua app các thông số phần cứng khác tài khoản . Và ở đâu uy tín đặc biệt kiểm tra , phần mềm như thế nào cũng cho phép bạn theo dõi tối ưu và kiểm soát tốc độ quạt giả mạo , chạy mẹo vặt các công cụ chẩn đoán xóa tài khoản và tạo báo cáo.

chia sẻ Trên cửa sổ phần mềm kiểm tra , ở khung bên trái như thế nào sẽ hiển thị danh sách ở đâu uy tín các phần cứng qua web và cảm biến tương ứng tốc độ được hiển thị ở khung bên phải qua mạng . Mục Fans hiển thị tốc độ quạt đăng ký vay , tại đây bạn bản quyền có thể dễ dàng thay đổi chế độ điều khiển quảng cáo và tốc độ quạt trong sửa lỗi mọi môi trường ứng dụng , điều kiện khác nhau.

Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm

Ở góc dưới cùng là mục chẩn đoán mẹo vặt , tại đây miễn phí sẽ hiển thị an toàn các thông tin công cụ bao gồm lần tắt máy gần đây nhất qua app , tình trạng quạt mới nhất và pin Macbook.

Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm

Tải TG Pro về máy tự động và cài đặt tại đây.

=> Link tải TG Pro cho Mac
Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dieu-khien-toc-do-quat-may-mac-61099n.aspx
như thế nào Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách giám sát thanh toán và điều khiển tốc độ quạt máy Mac chia sẻ . giảm giá Ngoài ra kinh nghiệm nếu còn thắc mắc kinh nghiệm hoặc câu hỏi nào cần giải đáp kỹ thuật , bạn đọc hướng dẫn có thể ở đâu uy tín để lại ý kiến tài khoản của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết an toàn nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online