Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

do hieu nang cua may tinh, Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Bạn quản lý đã bao giờ đo hiệu năng chi tiết của máy tính bằng bể cá hay chưa qua mạng ? nghe tưởng chừng như đùa qua web nhưng đây lại là sự thật khi một công cụ trên website cho phép chúng ta kiểm tra hiệu năng máy tính qua web của mình dựa trên số cá trong bể qua mạng , thực hư ra sao hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu hay nhất nhé.

Mới đây một công cụ cho phép người dùng đo hiệu năng nơi nào của máy tính bằng bể cá vô cùng thú vị thanh toán . Bằng cách thả hàng loạt lừa đảo các mật khẩu với số lượng tăng dần tăng tốc để xem máy tính nơi nào của bạn chạy đồ họa dữ liệu được cỡ nào.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Với nhanh nhất những ai quan tâm đến kiểm tra cấu hình máy tính download thì bản quyền sẽ không thể nào bỏ qua giả mạo được bài đo hiệu năng nhanh nhất của máy tính bằng bể cá này qua web . Vì thông thường sau khi kiểm tra cấu hình máy tính chúng ta hay sử dụng một số phần mềm quen thuộc dữ liệu hoặc test trực tiếp trong game nơi nào . Tuy nhiên dịch vụ sau cài đặt cũng là một cách đơn giản giúp chúng ta kiểm tra cấu hình máy tính bằng cách đo hiệu năng kỹ thuật của máy tính thông qua bể cá địa chỉ . xóa tài khoản Trên thực tế đây là bài kiểm tra khả năng xử lý đồ họa trên nền tảng HTML5 hướng dẫn của trình duyệt như thế nào , kích hoạt nhưng nói như thế không có nghĩa là nó không quan trọng ở đâu uy tín bởi xử lý đồ họa trên HTML5 qua app cũng tăng tốc có thể cho bạn thấy mức độ xử lý đồ họa chia sẻ của máy bạn dữ liệu . VGA bạn ra sao.

Hướng dẫn đo hiệu năng phải làm sao của máy tính bằng bể cá

Yêu cầu trước khi đo hiệu năng máy:

- Máy tính nên ứng dụng được khởi động lại hoàn toàn bản quyền và chỉ bật trình duyệt trong chia sẻ quá trình đo cập nhật để đảm bảo chính xác nhất.
- Sử dụng HTML5 nên bạn đo hiệu năng tài khoản của máy tính bằng bể cá trên trình duyệt Firefox dữ liệu hoặc Google Chrome dữ liệu mà thôi.

* Tải Firefox phiên bản mới nhất tại đây nguyên nhân , download Firefox.
* Tải Google Chrome phiên bản mới nhất tại đây giá rẻ , download Google Chrome.

- Nên so sánh chi tiết với kết quả hướng dẫn của bạn bè lừa đảo để biết hay nhất được tính chính xác quảng cáo của việc đo hiệu năng tăng tốc của máy tính bằng bể cá.
- Cấu hình sử dụng địa chỉ để đo hiệu năng sửa lỗi của máy tính bằng bể cá:

* Vi xử lý Intel Core i7 - 8750h 2.2 Ghz (Turbo 4.0 Ghz).
* RAM 16 GB DDR 4 2400 mHz.
* Ổ SSD Samsung Evo 250 Gb.
* VGA Nvidia Gtx 1050 Ti 4 GB DDR5.

Đo hiệu năng kinh nghiệm của máy tính bằng bể cá thông thường

Bước 1: Để đo hiệu năng full crack của máy tính bằng bể cá chúng ta cần truy cập TẠI ĐÂY nạp tiền và mất khoảng 1 phút khóa chặn để đợi hệ thống chuẩn bị hoàn tất tốt nhất . Trong bài viết này chúng tôi sử dụng Firefox phiên bản mới nhất trên điện thoại để tiến hành đo hiệu năng nhanh nhất của máy tính bằng bể cá.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Bước 2: thanh toán Khi việc chuẩn bị quản lý đã xong bạn nạp tiền sẽ thấy có 1 bể cá qua mạng với 10 con cá qua web , ở bên trái là đồng hồ đo khung hình chuẩn 60 FPS.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Bước 3: qua web Bây giờ bạn hãy chọn số lượng cá muốn bỏ vào nhanh nhất để xem máy tính có chịu xóa tài khoản được hay không chia sẻ hoặc bạn mới nhất để auto phải làm sao để xem số lượng cá đạt ngưỡng là bao nhiêu.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Bạn vô hiệu hóa có thể theo dõi số cá tính năng được tăng dần đều cho đến khi nó không thể tăng nữa do khung hình bị sụt giảm.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Bước 4: Và khi số nạp tiền các đạt gần 1500 con chúng tôi quảng cáo đã thấy bắt đầu có dấu hiệu bị sụt giảm khung hình download , máy hơi lag một chút nguyên nhân và quạt kêu hơi to.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Kết quả dừng lại ở 1470 con cá dịch vụ , đây là kết quả khóa chặn mà cấu hình laptop như giảm giá đã đề cập ở trên nơi nào có thể đo thanh toán được hay nhất . Tuy nhiên khi đo hiệu năng dữ liệu của máy tính bằng bể cá chúng tôi chạy mặc định do đó VGA chưa quản lý được kích hoạt lừa đảo , kết quả này qua web vẫn dang dựa theo VGA Intel chứ không phải Nvidia.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Đo hiệu năng tốt nhất của máy tính bằng bể cá chế độ VGA

Bước 1: Để tăng tốc có thể đo hiệu năng mới nhất của máy tính bằng bể cá chia sẻ với toàn bộ trực tuyến những gì máy bạn có hãy click chuột phải vào trình duyệt > chọn run with graphics processor > chọn High-perfomance Nvidia miễn phí để sử dụng card đồ tự động hoặc khi đo qua web nhé.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Bước 2: Tương tự hãy trên điện thoại để chế độ auto dịch vụ miễn phí để xem ở chế ododj này liệu đo hiệu năng chi tiết của máy tính bằng bể cá phải làm sao sẽ tốt nhất được bao nhiêu cá.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Bước 3: Sau khoảng thời gian gần 5 phút số cá đăng ký vay đã như thế nào lên đến gần 6600 con giảm giá , không có dấu hiệu sụt FPS.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

Bước 4: Vậy là con số chỉ loanh quanh 6600 khóa chặn mà thôi trực tuyến , đây là số lượng cá khổng lồ khi chạy hướng dẫn . tính năng Khi đạt số lượng cá này giả mạo thì quạt laptop giảm giá đã kêu to hơn.

Cách đo hiệu năng của máy tính bằng bể cá

link down Như vậy mới nhất với sức mạnh kiểm tra của VGA Nvidia GTX 1050ti kèm theo cấu hình khủng lấy liền có thể chạy đến 6600 con cá trong một bể kinh nghiệm , một con số không hề nhỏ.

kinh nghiệm Trên đây là cách đo hiệu năng tài khoản của máy tính bằng bể cá kỹ thuật , giảm giá với cách thức kiểm tra đo hiệu năng nguyên nhân của máy tính bằng bể cá tuy không hoàn toàn chứng minh 100% sức mạnh máy tính bạn chia sẻ nhưng phần nào đó bản quyền cũng cho bạn biết sức mạnh thực sự máy tính chia sẻ của mình vô hiệu hóa và đây tổng hợp cũng là cách dễ hiểu nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-do-hieu-nang-cua-may-tinh-bang-be-ca-36125n.aspx
Còn ứng dụng nếu bạn muốn kiểm tra tốc độ máy tính khóa chặn , sức mạnh miễn phí của nó đến đâu thông qua qua app các phần mềm chuyên nghiệp hỗ trợ có thể xem hướng dẫn tại đây tất toán , cách test kiểm tra tốc độ máy tính áp dụng cho PC hay latop.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online