Cách dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt

Dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt

Command Prompt là công cụ giá rẻ rất hữu ích có trên Windows quảng cáo và bạn biết không bạn phải làm sao có thể sử dụng nó bản quyền để dò địa chỉ IP kích hoạt của người khác sử dụng với lệnh Ping đấy danh sách . lấy liền Nếu không tin tốc độ có thể kiểm tra địa chỉ IP qua lệnh Ping trên điện thoại , hãy xem bài viết cập nhật dưới đây danh sách để tìm hiểu rõ hơn vấn đề này.

Trong Command Prompt giảm giá rất nhiều tính năng tất toán mà người sử dụng chưa từng biết đến tự động và trên thực tế công cụ này chỉ dành cho tải về những ai hay nghiên cứu tự động , tìm tòi về máy tính cập nhật mà thôi hướng dẫn . Lệnh Ping mạng hay dò tìm địa chỉ IP người khác trong Command Prompt là một ví dụ thực tế nạp tiền , thường chúng ta sử dụng lệnh ping mạng ứng dụng để kiểm tra tốc độ tự động , đường truyền mạng có ổn định hay không.

Cách dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt

Nhưng tất nhiên quảng cáo để tính năng có thể dò tìm địa chỉ IP người khác bạn chỉ sử dụng Command Prompt thôi tính năng nhé qua web , ở đâu uy tín với qua web những ai đang sử dụng Windows 10 trực tuyến thì Powershell không có tác dụng ở đâu uy tín với cách làm trên đây vô hiệu hóa . Vì thế nạp tiền với nguyên nhân những ai đang mở Powershell trên Windows 10 như thế nào sẽ không sử dụng công cụ được lại cập nhật , ở đâu tốt nhưng tất nhiên trên Windows 10 địa chỉ vẫn ở đâu uy tín có thể mở Command Prompt tốc độ được.

Hướng dẫn dò tìm địa chỉ IP người khác trong Command Prompt

Trước khi đi vào bài viết chúng tôi muốn giải thích một chút về bài viết kiểm tra địa chỉ ip sửa lỗi , dò tìm địa chỉ IP người khác giảm giá . Cụ thể là bạn cập nhật sẽ biết tốc độ được IP đó có đang hoạt động hay không thôi chứ qua công cụ Command Prompt quảng cáo thì không thể biết dữ liệu được IP đó là kiểm tra của máy nào xóa tài khoản . chia sẻ Hơn thế nữa Chúng tôi khuyên bạn nên dò tìm địa chỉ IP trong một khoảng nhất định hỗ trợ cài đặt nếu bạn tìm hết 255 IP lấy liền sẽ an toàn rất dài lấy liền mà không giải quyết giảm giá được vấn đề chính.

Bước 1: Đầu tiên hãy mở Start Menu lên quản lý sau đó bạn gõ vào đó Command Prompt tải về nhưng không click vào luôn giá rẻ . Thay vào đó bạn click chuột phải giảm giá để hiện thị thêm một thanh Menu ở đâu tốt và lựa chọn Run as Administrator.

Cách dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt

Sở dĩ phải làm vậy vì lệnh dò tìm địa chỉ IP chỉ hoạt động khi Command Prompt ở quyền Administrator.

Bước 2: Trước tiên hãy dò địa chỉ IP kích hoạt của mình bằng lệnh ipconfig mới nhất , nạp tiền và trong bài viết này chúng ta mới nhất sẽ chỉ dò tìm địa chỉ IP khác tối ưu mà gần đăng ký vay với địa chỉ trực tuyến của mình tối ưu mà thôi.

Cách dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt

Ngay tốt nhất sau đó bạn khóa chặn sẽ thấy mật khẩu được IP nguyên nhân của mình nạp tiền , như ở trong bài là phần IPv4 Address bào 192.168.1.45.

Cách dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt

Bước 3: Trong bài viết này Chúng tôi dữ liệu sẽ dò tìm địa chỉ IP xem có tồn tại hay không xoay quanh địa chỉ số 45 trên miễn phí , cụ thể là địa chỉ 40 bản quyền , 41 tốc độ , 42 bản quyền , 43 lấy liền , 44 địa chỉ với cú pháp FOR /L %variable IN (start,step,end) Do command [command-parameters]

- tối ưu Khi thay thế vào ta kinh nghiệm sẽ danh sách được For /L %h IN (45,-1,40) DO ping 192.168.1.%h -l 1 -n 1

kinh nghiệm với %h ở đây chính là biến.

(45,-1,40): 45 chính là IP trong bài mới nhất , -1 là thanh toán quá trình kiểm tra mỗi địa chỉ đăng ký vay sẽ trừ đi một đơn vị cho đến khi về 40.

Cách dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt

Bước 4: Sau khi chạy bạn hướng dẫn sẽ thấy có nguyên nhân các trạng thái ở đâu tốt như sau hướng dẫn , cập nhật nếu địa chỉ IP đó báo Reply from 192.168.1.xx hiển thị thông số bytes giảm giá , time trên điện thoại và TTL tức là địa chỉ đó đang hoạt động trực tuyến , đang có người sử dụng.

Cách dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt

Còn trong trường hợp bạn nhận danh sách được thông báo là Reply from 192.168.1.xx Destination host unreachable có nghĩa là địa chỉ IP đó giá rẻ hiện tại đang trống qua web , bạn dữ liệu sẽ không thể kết nối an toàn được đến địa chỉ đó.

Cách dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt

Qua 2 trường hợp trên là bạn cập nhật đã giả mạo có thể biết ở đâu uy tín được việc dò tìm địa chỉ IP không hề khó khăn một chút nào hướng dẫn , mặc tối ưu dù việc dò tìm địa chỉ IP bằng Command Prompt này không tài khoản được ứng dụng nhiều kinh nghiệm nhưng vô hiệu hóa dù sao đây mới nhất cũng là một thủ thuật máy tính mới nhất mà bạn cần biết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-do-tim-dia-chi-ip-cua-nguoi-khac-voi-lenh-ping-trong-command-promt-25905n.aspx
ở đâu nhanh nếu bạn thấy bài viết trên chưa đủ sức thuyết phục bạn sử dụng Command Prompt danh sách thì tại sao không thử tìm hiệu 5 thủ thuật Command Prompt ít người biết đến bản quyền , trong bài viết cài đặt sẽ cho bạn thấy 5 thủ thuật Command Promptít người biết đến hữu dụng như thế nào.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online