Cách đo tốc độ khung hình FPS trong game PC

FPS là chỉ số khung hình trong game. Nó thể hiện khả năng của card màn hình máy tính bạn dùng mạnh hay yếu. Làm thế nào để biết được tốc độ khung hình FPS trong game PC? Bạn có thể tham khảo cách dưới đây.

FPS là chỉ số khung hình trong game miễn phí , nó thể hiện khả năng full crack của card màn hình máy tính bạn dùng mạnh hay yếu qua web , làm thế nào trên điện thoại để biết trên điện thoại được tốc độ khung hình FPS trong game PC full crack , bạn tự động có thể tham khảo cách đo tốc độ khung FPS mật khẩu dưới đây.

FPS là tên viết tắt mới nhất của Frame Per Second giá rẻ , nghĩa là số khung hình hiển thị trong một giây phải làm sao . nhanh nhất Nếu máy tính tài khoản của bạn sở hữu FPS càng cao chứng tỏ card càng tốt quảng cáo . Ngược lại dữ liệu , sửa lỗi nếu FPS tăng tốc quá thấp nguyên nhân thì việc chơi game trên PC tính năng sẽ bị ảnh hưởng.

Cách đo tốc độ khung hình FPS trong game PC

Cách đo tốc độ khung hình FPS trong game PC

Không ít game địa chỉ đã có tích hợp sẵn bộ đếm FPS tốt nhất . Bạn ở đâu uy tín có thể kích hoạt ngay khóa chặn . Bằng việc thực hiện tìm trên web tên game trực tuyến và hiển thị FPS.

1 thanh toán . Menu phụ

Mỗi video mật khẩu hoặc đồ họa đăng ký vay có thể có kỹ thuật những tùy chọn khác nhau Show FPS (hiển thị FPS) tất toán . Bạn xóa tài khoản có thể tìm thấy tùy chọn này ẩn sau Menu phụ Advanced.

2 quản lý . Sử dụng phím tắt

Cách đo tốc độ khung hình FPS trong game PC

Ở một số trò chơi có tùy chọn phím tắt kinh nghiệm . Bạn tốt nhất có thể thấy trong Minecraft giảm giá . Sử dụng phím F3 qua web để mở màn hình gỡ lỗi mẹo vặt . qua web Trên màn hình bạn dịch vụ sẽ thấy tốc độ khung hình FPS hay nhất vô hiệu hóa các thông số khác.

3 mật khẩu . Lệnh điều khiển

Cách đo tốc độ khung hình FPS trong game PC

Các khác chia sẻ để biết tốt nhất được tốc độ khung hình FPS trên game PC bạn nạp tiền có thể dùng tài khoản những dòng lệnh ở đâu tốt . Dòng lệnh này hoàn toàn tuân thủ theo lập trình tất toán của game nguyên nhân và chỉ có khai thác trong game đó mới tự động có thể tìm sửa lỗi được.

4 vô hiệu hóa . Tùy chọn khởi động

Bạn sử dụng việc sửa đổi trò chơi máy tính hướng dẫn hoặc trình đơn Start ứng dụng . Chẳng hạn qua mạng với mới nhất các ứng dụng như Steam giảm giá , Origin bạn tính năng có thể tham gia thay đổi tùy chọn khởi động.

5 vô hiệu hóa . Tệp tin cấu hình

Nhiều người chơi Dota 2 thấy kinh nghiệm được FPS đó là họ sửa đổi tệp tin autoexec.cfg phải làm sao của game mẹo vặt để tự động chạy lệnh cl_showfps 1 mỗi khi game bắt đầu.

Chỉ số FPS nhìn chúng đăng ký vay rất quan trọng trong game lừa đảo , dịch vụ nếu FPS ở đâu tốt quá cao hay tải về quá thấp đều ảnh hưởng tới người chơi ở đâu uy tín , đăng ký vay nếu bạn muốn tăng FPS trong game kinh nghiệm , tham khảo mẹo vặt các cách tăng FPS qua web mà chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn tải về nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-do-toc-do-khung-hinh-fps-trong-game-pc-31766n.aspx
Bạn nạp tiền cũng nguyên nhân có thể tham khảo bài viết hay nhất các loại máy chơi game cầm tay thông dụng ở Việt Nam nạp tiền , nơi nào hiện nay có mới nhất rất nhiều máy tay cầm link down để bạn chọn lựa khi chơi game dữ liệu , hãy chọn cho mình loại phù hợp nhất.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online