Cách đọc, mở file Host trên Windows XP/7/8 và Windows 10

Hướng dẫn cách mở file host đơn giản chỉ với vài thao tác dưới đây, cùng theo dõi để biết cách làm nhé

File host trên máy tính tối ưu được xem là nơi lưu trữ thông tin IP kinh nghiệm của máy chủ qua mạng và tên miền nhanh nhất được trỏ tới thanh toán . Bạn ứng dụng cũng nhanh nhất có thể chỉnh sửa file host miễn phí để chặn truy cập trang web mật khẩu hoặc chuyển hướng website tài khoản , thêm như thế nào các dòng lệnh qua mạng để truy cập Facebook chia sẻ , điều chỉnh thông số trong hệ thống khóa chặn , ...

Bạn đang muốn mở file host tính năng để chỉnh sửa dịch vụ hoặc thêm vào đó tốc độ các dòng lệnh qua app phục vụ danh sách những mục đích khác nhau hướng dẫn của mình khóa chặn . Thế tải về nhưng bạn tối ưu vẫn chưa biết cách mở như thế nào đăng ký vay , hãy theo dõi thủ thuật kích hoạt dưới đây giá rẻ của Chúng tôi nhanh nhất để biết cách làm mật khẩu nhé.

Cách đọc, mở file Host trên Windows XP/7/8 và Windows 10

Hướng dẫn mở file host

Bước 1: Tìm đến thư mục chứa file host trên hệ thống máy tính nhanh nhất . (Đối giả mạo với xóa tài khoản các hệ điều hành Windows XP dữ liệu và Windows 8,8.1 nhanh nhất các bạn làm tương tự)

Cách 1: Bạn vào ổ cài đặt Windows ( mặc định là ổ C:) tăng tốc . Sau đó tìm đến đường dẫn thư mục etc ở đâu uy tín , thư mục này chứa file host: "C:WindowsSystem32driversetc"

Cách đọc, mở file Host trên Windows XP/7/8 và Windows 10

Cách 2: Vào menu Start ở góc bên phải phía dưới màn hình link down , nhập vào ô Search progarms and files đường dẫn C:WindowsSystem32driversetc hướng dẫn . danh sách Khi đó lập tức xuất hiện thư mục etc bạn chỉ cần click chuột vào đó.

Cách đọc, mở file Host trên Windows XP/7/8 và Windows 10

Bước 2: Mở file host

Bạn click chuột phải vào file host giảm giá và chọn Open qua web . kỹ thuật Khi đó hộp thoại Open with xuất hiện tối ưu , bạn lựa chọn ứng dụng công cụ để mở file host ( ở đây chọn mở file host dưới dạng notepad) nhanh nhất và cuối cùng nhấp OK.

Cách đọc, mở file Host trên Windows XP/7/8 và Windows 10

File host thanh toán được mở ra có dạng.

Cách đọc, mở file Host trên Windows XP/7/8 và Windows 10


File host chặn gửi mã độc qua tin nhắn Facebook

Để chặn gửi mã độc qua tin nhắn Facebook sử dụng , bạn thêm 2 dòng sau vào file host trên máy tính nạp tiền của mình.

127.0.0.1 ojoku.bigih.bid
127.0.0.1 plugin.ojoku.bigih.bid

* Một số lỗi khi chỉnh sửa file host

- Không lưu qua mạng được file sau khi chỉnh sửa do tài khoản không phải Admin tăng tốc . Xem hướng dẫn sửa lỗi không lưu ứng dụng được file host trên máy tính
- Một số phần mềm diệt Virus ngăn chặn việc chỉnh sửa file host

Cách khắc phục:

- Mở file host bằng tài khoản Administrator.
- Tắt phần mềm diệt Virus đi mới nhất nhằm giúp việc chỉnh sửa dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/mo-file-host-864n.aspx
Chỉ thanh toán với cách đơn giản trên hỗ trợ các bạn danh sách đã có cách mở file host trên hệ thống máy tính danh sách , hi vọng thủ thuật nhỏ này phần nào giúp ích mật khẩu được cho tất toán các bạn kinh nghiệm . Và giờ đây bạn nguyên nhân có thể tùy ý chỉnh sửa file host link down để nhanh nhất phục vụ công việc giá rẻ của mình hỗ trợ . kinh nghiệm Ngoài ra bạn sử dụng có thể theo dõi dịch vụ các thủ thuật đọc quảng cáo , mở file khác trên Chúng tôi.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online