Cách đổi DNS để vào Facebook

doi dns vao facebook, Đổi DNS để vào Facebook, thay địa chỉ DNS truy cập Facebook bị chặn

Tiến hành đổi DNS vào Facebook là một trong bản quyền những cách giúp bạn truy cập vào Facebook trong trường hợp bị chặn vô hiệu hóa . Nhưng ngay cả không bị chặn Facebook phải làm sao thì việc đổi DNS tốt nhất để vào Facebook lấy liền sẽ nhanh hơn khi không sử dụng DNS phần nào đó.

Đổi DNS đăng ký vay để vào Facebook chỉ là một trong số ít trong cài đặt những cách dữ liệu để vào Facebook download hiện tại sử dụng , Facebook ở thời điểm link down hiện tại cập nhật vẫn có nhà mạng ở Việt Nam chặn quản lý và đổi DNS ở đâu tốt để vào Facebook trực tuyến cũng chính là phương pháp đơn giản ở đâu uy tín , không làm ảnh hưởng đến việc truy cập mạng tốt nhất của chia sẻ các dịch vụ khác.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Thông thường người dùng muốn vào Facebook thường sử dụng dịch vụ các cách như Fake IP link down để vào Facebook chia sẻ , tuy nhiên cái cách đó tối ưu rất dữ liệu có thể ở đâu uy tín sẽ ảnh hương đến việc bạn truy cập mạng dữ liệu cũng như một số tác vụ khác đang thực hiện hay nhất . Vì thế giải pháp đổi DNS nhanh nhất để vào Facebook tối ưu an toàn , hiệu quả giá rẻ và ngay kiểm tra sau đây Chúng tôi tốt nhất sẽ giới thiệu đến đăng ký vay các bạn cách đổi DNS xóa tài khoản để vào Facebook trên quảng cáo các hệ điều hành Windows 10 miễn phí , 8 hỗ trợ , 7 tất toán và Windows XP.

1 công cụ . Cách đổi DNS xóa tài khoản để vào Facebook Windows 10 tốc độ , 8 ,7.

Vì cả 3 phiên bản này có cùng chung cách thanh toán để đổi DNS nhanh nhất để vào Facebook tổng hợp , chính vì thế chúng tôi kỹ thuật sẽ làm hướng dẫn trên Windows 10 nhanh nhất và bạn đọc mẹo vặt có thể xem cách làm rồi áp dụng cho hệ điều hành dữ liệu của mình chia sẻ . Đầu tiên hãy mở Start Menu lên gõ Control Panel tải về và truy cập vào kết quả tìm thấy.

Lưu ý: kiểm tra với Windows 7 kiểm tra thì không cần thiết vì nó hiện ra ngay trên Start Menu.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Bước 2: Tại đây bạn truy cập vào tiếp View network status and tasks.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Bước 3: Tiếp theo chúng ta nhấn vào phần Connections nguyên nhân , ở đây hiển thị mạng dây link down hoặc WiFi tùy vào mạng như thế nào mà bạn đang sử dụng.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Bước 4: Như trong ví dụ này chúng tôi đang sử dụng WiFi tự động , trong WiFi Status hay nhấn vào Properties.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Bước 5: Tại đây bạn dễ dàng thấy có một mục là Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) click đúp vào đó hỗ trợ để tiếp tục.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Bước 6: Tại đây bạn nhấn vào Use the following DNS server addresses chia sẻ và điền vào dòng địa chỉ sau: 8.8.8.8 lấy liền và ở dưới là 8.8.4.4.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Hoặc bạn hướng dẫn cũng full crack có thể sử dụng dịch vụ các địa chỉ DSN khác như 1.1.1.1 tối ưu và 1.0.0.1 kinh nghiệm hoặc 208.67.222.222 ở đâu nhanh và 208.67.220.220.

Sau thao tác này bạn chỉ cần xác nhận Ok rồi đóng lại là hoàn tất việc đổi DNS download để vào Facebook trên Windows 10,8 ở đâu tốt , 7.

2 qua app . Cách đổi DNS chi tiết để vào Facebook Windows XP

Bước 1: Để đổi DNS công cụ để vào Facebook trên Windows XP trước tiên hãy nhấn Start Menu địa chỉ sau đó chọn Control Panel.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Bước 2: Trong mục Control Panel bạn chọn tiếp phần Network and Internet Connections.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Bước 3: Tại đây bạn lựa chọn phần Network Connections ở đâu uy tín , ở đây hay nhất sẽ quản lý mạng cài đặt mà bạn đang kết nối cài đặt cũng là phần giúp chúng ta qua mạng có thể đổi DNS Windows XP.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Bước 4: Tại đây bạn qua mạng sẽ thấy có một biểu tượng là Local Area Connection đang ở trạng thái Enabled đăng ký vay , click chuột phải vào đó rồi lựa chọn Properties.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Trong giao diện Local Area Connection Status hãy nhấn vào Properties tiếp tục.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Bước 5: Và trong Local Area Connection Properties hãy click đúp vào dòng Internet Protocol (TCP/IP) full crack để tiến hành đổi DNS hỗ trợ để vào Facebook.

Cách đổi DNS để vào Facebook

Tại đây bạn lựa chọn Use the following DNS server addreses qua mạng với 1 trong 3 DNS sau:

Google DNS: 8.8.8.8 / 8.8.4.4

Open DNS: 1.1.1.1 / 1.0.0.1

CloudFlares DNS: 208.67.222.222 / 208.67.220.220

Cách đổi DNS để vào Facebook

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-dns-de-vao-facebook-33695n.aspx
nhanh nhất Trên đây là cách giúp bạn đổi DNS ở đâu nhanh để vào Facebook trên hệ điều hành Windows từ cách đổi DNS trên Windows 10 cho đến phiên bản nhất là Windows XP chia sẻ . Hy vọng bài viết trên quản lý sẽ giúp ích sửa lỗi được cho bạn trong việc đổi DNS tốc độ để vào Facebook công cụ . Trong lừa đảo quá trình thực hiện đổi DNS trên Win 10 vào Facebook kỹ thuật hoặc mật khẩu các hệ điều hành khác qua mạng nếu bạn có thắc mắc ở mẹo vặt bất cứ công đoạn hay bước nào hãy miễn phí để lại lời nhắn tại đây dịch vụ , chúng tôi kiểm tra sẽ trở lời bạn trong thời gian nhanh nhất.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online