Cách đổi giao diện Opera GX

doi giao dien opera gx, của trình duyệt Opera GX khi sử dụng trên máy tính đó chính là thay theme, đổi giao diện Opera GX của trình duyệt tùy ý theo sở thích của người dùng

Một trong tự động những tính năng nổi bật quản lý của trình duyệt Opera GX khi sử dụng trên máy tính đó chính là thay theme sử dụng , đổi giao diện Opera GX vô hiệu hóa của trình duyệt tùy ý theo sở thích tổng hợp của người dùng chia sẻ , thao tác người sử dụng đổi hình nền trên Opera GX không khó ở đâu tốt , người sử dụng vào tùy chọn rồi tìm đến phần hình nền hỗ trợ để thay đổi là tải về được.

Tương tự như trên Opera full crack , người dùng hoàn toàn cài đặt có thể thay hình nền xóa tài khoản , đổi giao diện Opera GX tài khoản rất dễ dàng bằng cách sử dụng hình ảnh có sẵn trong bộ sưu tập hướng dẫn của trình duyệt tăng tốc , tải về hoặc là người dùng sử dụng hình ảnh khác cài đặt , tất toán có thể là ảnh cá nhân làm hình nền cho trình duyệt.

Cách đổi giao diện Opera GX

Đổi hình nền cho trình duyệt Opera GX

- Tải Opera GX cho máy tính tổng hợp , laptop tại đây.
- Tham khảo cách cài Opera GX tại đây.

Hướng dẫn đổi giao diện Opera GX

1 tải về . Dùng hình nền Opera GX có sẵn

Bước 1: Tại giao diện trình duyệt Opera GX danh sách , bạn nhấn vào biểu tượng Settings an toàn hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Att + P.

Cách đổi giao diện Opera GX

Bước 2: Trong giao diện mới chia sẻ , bạn tìm đến phần Wallpapers (hình nền) chi tiết , bạn xóa tài khoản sẽ nhìn thấy toàn bộ hình nền mẹo vặt được ứng dụng cung cấp sẵn cho trình duyệt.

Bạn nhấn chuột vào phần mũi tên sang phải khóa chặn hoặc sang trái trên điện thoại để xem hình nền trực tuyến mà bạn muốn sử dụng công cụ . Để đổi hình nền mới -> bạn nhấn chuột vào hình nền muốn đổi -> bạn chia sẻ sẽ thấy dấu tick chữ V hiển thị chia sẻ , tức là bạn tải về đã đổi thành công.

Cách đổi giao diện Opera GX

Bước 3: Để xem giao diện vừa thay đổi mẹo vặt , bạn chỉ cần nhấn chuột vào dấu "+" chi tiết để mở tab mới:

Cách đổi giao diện Opera GX

Đây là giao diện bạn mới thay đổi thành công.

Cách đổi giao diện Opera GX

Và thêm một giao diện giả mạo được bạn thay đổi tiếp:

Cách đổi giao diện Opera GX

2 tải về . Sử dụng ảnh cá nhân làm hình nền Opera

Với cách sử dụng ảnh cá nhân chia sẻ hoặc một ảnh bất kỳ trên máy tính kích hoạt để đặt làm hình nền Opera GX giá rẻ , bạn thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Dùng tính năng Add your wallpapers trên trình duyệt

Bước 1: Đầu tiên xóa tài khoản , bạn qua app cũng cần truy cập Settings tương tự như trong phần 1 ở trên -> giả mạo sau đó tìm đến Wallpaper bản quyền . Tại đây link down , bạn nhấn chuột vào Add your wallpaper.

Cách đổi giao diện Opera GX

Bước 2: Bạn tìm đến thư mục chứa ảnh cần đặt làm hình nền trên trình duyệt web Opera GX -> nhấn chọn Open hướng dẫn để chọn.

Cách đổi giao diện Opera GX

Kết quả là bạn dữ liệu sẽ thấy hình nền vừa sửa lỗi được thêm sử dụng sẽ hiển thị trong mục Recent wallpapers như trong hình ảnh dưới.

Cách đổi giao diện Opera GX

Bước 3: Để kiểm tra thành quả địa chỉ , bạn mở tab mới thanh toán sẽ thấy giao diện hình nền mới vừa khóa chặn được bạn đặt thành công.

Cách đổi giao diện Opera GX

Cách 2: Mở ảnh trên Opera GX dịch vụ và đặt làm hình nền

Bước 1: Bạn vào thư mục chứa ảnh cần đặt làm hình nền -> nhấn chuột phải vào ảnh -> chọn Open with -> sau đó quản lý , bạn chọn trình duyệt cần mở là Opera GX hỗ trợ để xem ảnh trên trình duyệt web này.

Cách đổi giao diện Opera GX

Bước 2: Tại giao diện xem ảnh trên trình duyệt ở đâu nhanh , bạn nhấn chuột phải vào giữa hình ảnh -> rồi chọn vào Use image as wallpaper chi tiết để đổi giao diện hình nền cho trình duyệt.

Cách đổi giao diện Opera GX

Bước 3: Kết quả là ảnh dữ liệu được đặt làm hình nền cho Opera GX như thế nào , thanh toán và khi bạn mở tab mới chi tiết sẽ thấy giao diện mới đó ngay.

Cách đổi giao diện Opera GX

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-giao-dien-opera-gx-48451n.aspx
hướng dẫn Như vậy là người dùng trên điện thoại có thể lựa chọn hình ảnh sẵn có trên Opera GX cung cấp nguyên nhân hoặc sử dụng ảnh cá nhân an toàn của mình dịch vụ để thay themes như thế nào , đổi giao diện Opera GX tăng tốc . Với việc tùy biến cao phải làm sao , người dùng thể thoải mái thay đổi giao diện Opera GX theo sở thích tốc độ , ý muốn cài đặt của mình tính năng . như thế nào Nếu dùng Chrome địa chỉ , kiểm tra các bạn tham khảo cách đổi hình nền Chrome tại đây ở đâu nhanh . Chúc tốt nhất các bạn thực hiện thay đổi thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online