Cách đổi hình nền trên hệ điều hành macOS Sierra

doi hinh nen tren macOS Sierra, Nếu bạn muốn đổi hình nền trên hệ điều hành macOS Sierra để trải nghiệm bộ sưu tập hình nền cực chuẩn với nhiều chủ đề phong phú cùng màn hình 5K iMac

tổng hợp Nếu bạn muốn đổi hình nền trên hệ điều hành MacOS Sierra dữ liệu để trải nghiệm bộ sưu tập hình nền cực chuẩn danh sách với nhiều chủ đề phong phú cùng màn hình 5K iMac vô hiệu hóa thì hãy làm theo hướng dẫn tối ưu của Chúng tôi quảng cáo dưới đây khóa chặn để đổi ngay hình nền mặc định trên MacOS Sierra tốt nhất nhé!

Sau khi ra mắt giả mạo , MacOS Sierra nơi nào đã mang đến kỹ thuật những thay đổi hấp dẫn giá rẻ , mới lạ cho cộng đồng yêu thích công nghệ mẹo vặt . Với sự ra mắt này công cụ , trợ lý ảo Siri dữ liệu đã chính thức có mặt trên hệ điều hành này công cụ . lấy liền Thêm vào đó xóa tài khoản , người sử dụng còn qua app có thể xem hai cửa cùng một lúc trên máy nhờ tính năng Picture in Picture trên MacOS Sierra quảng cáo . Điểm qua app đặc biệt chính là bộ sưu tập ảnh nền chuẩn tính năng với màn hình 5K iMac thỏa sức như thế nào để người dùng lựa chọn ở đâu nhanh đổi hình nền trên MacOS Sierra.

Cách đổi hình nền trên hệ điều hành macOS Sierra

Thay đổi hình nền trên MacOS Sierra tốc độ để tận hưởng kích hoạt những trải nghiệm mới

Cách đổi hình nền trên hệ điều hành macOS Sierra

Trong bài viết này thanh toán , Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Macbook đơn giản bản quyền và nhanh nhất cập nhật , nơi nào để bạn sớm có ngay một hình nền cực cool quản lý , cực chất trên MacOS Sierra.

Bước 1: Bạn cần mở ứng dụng Finder trên máy -> chia sẻ sau đó nhấn bản quyền và giữ phím Command trên điện thoại , Shift ở đâu tốt và G danh sách để xuất hiện giao diện hộp thoại Go to folder.
Bước 2: Tại giao diện hộp thoại Go to folder -> bạn nhập đường dẫn là /Library/Desktop Pictures -> lấy liền sau đó nhấn nút Go nhanh nhất để truy cập.

Cách đổi hình nền trên hệ điều hành macOS Sierra

Bước 3: Trong giao diện Desktop Pictures bạn ở đâu tốt sẽ thấy toàn bộ ảnh nền mặc định cài đặt đã có sẵn trên macOS Sierra ở đâu tốt . Theo như thông tin từ nhà sản xuất giá rẻ , đăng ký vay thì toàn bộ công cụ những hình nền này đều tương thích trực tuyến với màn hình có độ phân giản 5K.

Cách đổi hình nền trên hệ điều hành macOS Sierra

Bước 4: Đến bước này tự động , bạn thực hiện chọn lấy 1 hình nền rồi -> nhấn chuột phải vào hình nền đó -> ở đâu tốt và cuối cùng là chọn Set Desktop Picture tăng tốc để đặt hình ảnh vừa chọn làm hình nền trên MacOS Sierra.

Cách đổi hình nền trên hệ điều hành macOS Sierra

hỗ trợ Như vậy là bạn vừa quảng cáo được Chúng tôi hướng dẫn cách đổi hình nền trên hệ điều hành macOS Sierra nhanh nhất giúp bạn nhanh chóng thay quản lý được một hình nền ưng ý sửa lỗi , chuẩn trực tuyến với chất lượng hình ảnh 5K phải làm sao . hướng dẫn Nếu dùng windows nạp tiền , cập nhật các bạn tham khảo cách đổi hình nền máy tính tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-hinh-nen-tren-he-dieu-hanh-macos-sierra-12668n.aspx
Ngoài ra cập nhật , công cụ nếu bạn cần đổi mật khẩu Macbook  tính năng để quản lý chiếc Macbook hay nhất của mình khỏi tải về những người lạ thường xuyên mượn máy chẳng hạn thanh toán , hay chỉ đơn giản là bạn muôn kiểm soát chiếc Macbook sử dụng chung hướng dẫn để việc dùng địa chỉ được hợp lý tất toán thì hãy thực hiện theo hướng dẫn tăng tốc của Chúng tôi danh sách nhé!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online