Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem - Đôi mật khẩu quản trị Router Wifi, modem

Vì lý do bảo mật thanh toán mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi danh sách , mật khẩu modem nguyên nhân . Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào tất toán , hướng dẫn và bài viết đăng ký vay dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết danh sách được cách đổi mật khẩu Router Wifi nhanh nhất , mật khẩu modem nạp tiền .

Trong phải làm sao quá trình sử dụng mạng internet hàng ngày giảm giá để làm việc mới nhất , học tập hay giải trí sửa lỗi , đa số người dùng luôn có nhu cầu thay đổi mật khẩu Wifi thường xuyên cài đặt nhằm tránh nguyên nhân được việc người ngoài biết ứng dụng được mật khẩu trên điện thoại và sử dụng mạng “chùa” làm giảm tốc độ truy cập internet nguyên nhân . Nhưng sự phổ biến mẹo vặt của Wifi không tỉ lệ thuận dữ liệu với kiến thức đủ hướng dẫn để bản quyền mọi người biết cách đổi mật khẩu Wifi hay cài đặt hướng dẫn , cấu hình hay đơn giản hơn là đổi mật khẩu quản trị Router Wifi bản quyền , mật khẩu modem.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

ở đâu uy tín Trên thị trường vô hiệu hóa hiện nay có xóa tài khoản khá nhiều mẫu Modem chi tiết , Router Wifi chia sẻ và bài viết này Taimienphi hướng dẫn sẽ hướng dẫn tổng hợp các bạn cách đổi mật khẩu Router Wifi trên điện thoại , mật khẩu modem một số mã nổi tiếng tăng tốc của TP Link lấy liền , kỹ thuật với sửa lỗi các mẫu mã hãng khác nạp tiền sẽ ở đâu nhanh được chúng tôi cập nhật trong bài viết sau.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi tự động , mật khẩu modem

1 kích hoạt . Dành cho ứng dụng các mã TD-8810/TD-8811/TD-8840/TD-8841

Bước 1: Để đổi mật khẩu Router Wifi công cụ , mật khẩu modem trước tiên quản lý các bạn mở trình duyệt web bất kì download và nhập vào địa chỉ IP LAN an toàn của ADSL Router là 192.168.1.1 hoặc tplinklogin.net rồi nhấn Enter.

Bước 2: Một hộp thoại nhỏ hiện lên trực tuyến , tất toán các bạn nhập tên truy cập ứng dụng và mật khẩu quản trị chi tiết . Theo mặc định tên đăng nhập vô hiệu hóa và mật khẩu đều là admin.

Bước 3: Giao diện quản lý xuất hiện tối ưu , tại cột bên trái giả mạo các bạn nhấp vào lần lượt Management Access ControlPassword.

Bước 4: Tại giao diện cột bên phải sử dụng , phải làm sao các bạn chọn tên đăng nhập an toàn của bạn full crack và nhập vào mật khẩu cũ như thế nào và mới rồi nhấn Save/Apply mật khẩu để lưu lại cấu hình.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

2 mẹo vặt . Dành cho đăng ký vay các mã TD-W8960N/TD-W8960NB/TD-W8950ND

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web bất kì qua web và nhập vào địa chỉ IP LAN qua web của ADSL Router là 192.168.1.1 giá rẻ hoặc tplinklogin.net rồi nhấn Enter.

Bước 2: Một hộp thoại nhỏ hiện lên phải làm sao , tải về các bạn nhập tên truy cập tính năng và mật khẩu quản trị full crack . Theo mặc định tên đăng nhập giá rẻ và mật khẩu đều là admin.

Bước 3: Giao diện quản lý xuất hiện qua mạng , tại cột bên trái sử dụng các bạn nhấp vào lần lượt ManagementAccess Control Password.

Bước 4: Tại giao diện cột bên phải phải làm sao , cài đặt các bạn nhập lại mật khẩu cũ thêm mật khẩu mới rồi xác nhận thiết lập bằng cách nhấn vào Save/Apply

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

3 thanh toán . Dành cho sử dụng các mã TD-W8961ND/TD-W8951ND/TD-W8901G/TD-W8901GB/TD-W8901G/TD-W8101G/TD-8840T/TD-8817/TD-8816

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web bất kì ứng dụng và nhập vào địa chỉ IP LAN đăng ký vay của ADSL Router là 192.168.1.1 kiểm tra hoặc tplinklogin.net rồi nhấn Enter.

Bước 2: Một hộp thoại nhỏ hiện lên giảm giá , xóa tài khoản các bạn nhập tên truy cập miễn phí và mật khẩu quản trị giảm giá . Theo mặc định tên đăng nhập full crack và mật khẩu đều là admin.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Bước 3: Giao diện quản lý xuất hiện qua app , tại cột bên trái dịch vụ các bạn nhấp vào MaintenanceAdministrator địa chỉ và nhập vào mật khẩu mới.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Bước 4: Nhấn Save lấy liền để lưu lại tốc độ các thiết lập.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-mat-khau-router-wifi-mat-khau-modem-24734n.aspx
ứng dụng Trên đây là một vài lừa đảo các mẫu thiết bị tiêu biểu download được Taimienphi đưa ra kiểm tra với cách đổi mật khẩu Router Wifi download , mật khẩu modem quyền quản trị tính năng . Ngoài ra kỹ thuật , trường hợp người dùng bị quên mật khẩu modem nơi nào cũng đừng vô hiệu hóa quá lo lắng vì tổng hợp các bạn miễn phí có thể reset giảm giá và thiết lập lại modem một cách dễ dàng qua bài viết hướng dẫn cách reset modem wifi TP Link kiểm tra mà chúng tôi công cụ đã chia sẻ trước đó tốc độ . Chúc lừa đảo các bạn thành công hay nhất , giá rẻ nếu quảng cáo các bước thực hiện gặp khó khăn gì địa chỉ , kỹ thuật các bạn dữ liệu có thể tự động để lại phản hồi qua web dưới đây tính năng và chúng ta cài đặt sẽ cùng thảo luận bản quyền nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online