Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20

cach doi mat khau wifi archer c20, Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20

trực tuyến Những người dùng Internet mới nhất và ưa thích sự sang trạng trong thiết kế chắc hẳn xóa tài khoản sẽ chọn Archer C20 trực tuyến . Với thiết kế bên ngoài ấn tượng giả mạo , ở đâu tốt nhưng giao diện cấu hình tùy chỉnh thanh toán của Archer C20 lại đăng ký vay rất đơn giản giá rẻ . Người dùng qua web có thể thực hiện đổi mật khẩu wifi Archer C20 gần tương tự như bản quyền các dòng TP Link bình dân.

Archer C20 là dòng modem có 2 ăng-ten ở đâu nhanh với thiết kế tài khoản khá đẹp mắt khóa chặn . Giá thành công cụ của Archer C20 nằm ở phân khúc tầm trung an toàn , hợp ở đâu tốt với túi tiền kỹ thuật của nhiều hộ gia đình cài đặt . Ngay khi lắp đặt mạng giả mạo , bạn sử dụng có thể từ chối nhận modem miễn phí download để thay bằng Archer C20 chi tiết . Cách đổi mật khẩu wifi Viettel miễn phí hướng dẫn cũng không hoàn toàn giống trên Archer C20 link down . Chỉ có giao diện cấu hình tài khoản của Archer C20 là miễn phí khá giống qua web với cách đổi mật khẩu wifi Viettel ở đâu uy tín của tổng hợp các dòng TP Link tổng hợp . Nhưng qua mạng để đổi mật khẩu wifi Archer C20 cụ thể nhất thanh toán , chỉ còn cách xem hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh đăng ký vay sau đây.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20:

Bước 1: Để đổi mật khẩu wifi qua web , truy cập cấu hình wifi Archer C20 bằng cách nhập địa chỉ: 192.168.1.1 vào thanh URL giảm giá của trình duyệt web.

Tiếp đó nhập Tài khoản đăng ký vay mật khẩu nhanh nhất để truy cập wifi Archer C20 ở đâu tốt . Thông thường tài khoản ở đâu nhanh và mật khẩu miễn phí sẽ là:

User: Admin
Password: Admin

Sau đó ấn Login bản quyền để đăng nhập tiến hành đổi mật khẩu wifi Archer C20.

Trong giao diện modem Archer C20 bạn nơi nào sẽ thấy có 2 lựa chọn là Wireless 2.4GHz xóa tài khoản và Wireless 5GHz.

Cần phải hiểu 2 dạng dải tần WiFi Archer C20 này.

Wireless 2.4GHz: Phát sóng xa tự động , giá rẻ nhưng tốc độ mạng chậm.

Wireless 5GHz: Phát sóng gần mật khẩu , mật khẩu nhưng tốc độ mạng cao.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20

Bước 2: tính năng Khi danh sách đã chọn dải tần phát sóng thành công sửa lỗi , bạn hãy nhấn Wireless Security kiểm tra để vào phần đổi mật khẩu wifi Archer C20.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20

Bước 3: Tiếp đó nhìn ở mục Wireless Password chính là mật khẩu cũ sửa lỗi của modem Archer C20 lừa đảo . Hãy xóa mật khẩu đó tất toán nhập mật khẩu mới vào ô trống.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20

Kéo xuống dưới cùng nơi nào để Save lại thao tác đổi mật khẩu wifi Archer C20.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20

Bước 4: Sau đó bạn phải reset modem phải làm sao để mật khẩu WiFi tính năng được chấp nhận lấy liền . Chọn System Tools >Reboot sửa lỗi . Sau đó ấn nút Reboot hay nhất và chờ đợi modem Archer C20 tiến hành reset mạng.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20

Quá trình reset kéo dài khoảng 2 - 3 phút chia sẻ . Sau đó bạn tổng hợp có thể kết nối lại wifi tự động với mật khẩu mới bình thường.

Cách đổi mật khẩu wifi Archer C20

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-mat-khau-wifi-archer-c20-28784n.aspx
Không chỉ là sử dụng máy tính như hướng dẫn nêu trên kỹ thuật của Chúng tôi đâu tối ưu . Các bạn còn công cụ có thể đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại một cách dễ dàng quảng cáo . Đây dữ liệu cũng là giải pháp cho công cụ những người dùng không có laptop tự động , PC đăng ký vay để đổi mật khẩu wifi trên máy tính tất toán . Bạn ở đâu nhanh có thể áp dụng cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại ngay thanh toán với modem Archer C20 an toàn để thấy hay nhất được hiệu quả nơi nào của thủ thuật này.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online