Cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thêm và sử dụng hình ảnh của riêng bạn làm hình nền trong các cuộc họp trên Microsoft Microsoft Teams.

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào ở đâu uy tín để lấy ảnh lừa đảo của mình làm hình nền thay vì danh sách những hình nền có sẵn trong Microsoft Teams không khóa chặn ? tăng tốc Nếu đó thực sự là điều bạn muốn tính năng thì hãy thực hiện theo hướng dẫn dịch vụ sau đây thanh toán để thêm nguyên nhân và sử dụng hình ảnh giá rẻ của bản quyền riêng bạn làm hình nền trong danh sách các cuộc họp Microsoft Teams.

Microsoft giả mạo đã ra mắt tính năng background trong Microsoft Teams bản quyền , tương tự như hình nền ảo trong Zoom tải về . Tuy nhiên giá rẻ , Microsoft Teams chưa chính thức hỗ trợ hình nền tùy chỉnh từ bên thứ 3 quản lý . Bản phát hành ban đầu chỉ đi kèm lừa đảo với khoảng 20 hình nền khác nhau như thế nào . Số lượng này giả mạo có thể trên điện thoại quá đủ đối nguyên nhân với nhiều người đăng ký vay nhưng đối tốc độ với một số người khác chi tiết thì không.

Cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams

Hướng dẫn cách đổi phông nền trên Microsoft Teams

qua app Nếu bạn thuộc vế sau miễn phí , ứng dụng thì đây là tổng hợp những gì bạn cần làm tính năng để thêm hình ảnh tốc độ của cài đặt riêng bạn cập nhật và đổi backgroud trong cuộc họp Microsoft Teams.

=> Link tải Microsoft Teams cho Máy Tính
Cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams

=> Link tải Microsoft Teams cho Android
Cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams

=> Link tải Microsoft Teams cho iPhone
Cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams

Upload ảnh cập nhật , đổi background trên Microsoft Teams

Hướng dẫn này dành cho cả người dùng Windows nguyên nhân và macOS nhanh nhất . Bạn thực hiện bản quyền như sau:
Bước 1: Mở File Explorer an toàn và sao chép hình nền yêu thích link down mà bạn muốn sử dụng làm background cho cuộc họp Microsoft Teams.
Bước 2: danh sách Bây giờ kiểm tra , bạn cần đi tới thư mục Upload giả mạo của Microsoft Teams trên máy tính.
- trực tuyến Trên máy Mac: Click Users > (tên người dùng) > Library > Application > Support > Microsoft > Teams > Backgrounds > Uploads.
- quản lý Trên Windows: Đi tới ổ C ( an toàn hoặc nơi cài đặt Windows) vô hiệu hóa , tối ưu và click Users > (tên người dùng) > AppData > Roaming > Microsoft > Teams > Backgrounds > Uploads
Hoặc bạn giả mạo có thể mở My Computer hướng dẫn hoặc bất kỳ cửa sổ trình duyệt file nào dịch vụ và dán đường dẫn bên dưới vào thanh địa chỉ.
%APPDATA%MicrosoftTeamsBackgroundsUploads
Sau đó miễn phí , nhấn Enter giá rẻ và bạn an toàn sẽ quản lý được đưa đến thư mục Upload sử dụng của Microsoft Teams.

Cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams

Bước 3: Dán hình ảnh qua mạng của bạn vào thư mục Upload mới nhất và đóng File Explorer.
Bước 4: Mở ứng dụng Microsoft Teams trên máy tính.
Bước 5: Bắt đầu cuộc gọi video công cụ hoặc cuộc họp tổng hợp và click vào 3 dấu chấm thanh toán và chọn Show background effects.

Cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams

Bước 6: Kiểm tra thanh bên phải sử dụng và bạn mới nhất sẽ thấy nạp tiền các hình nền khác nhau có sẵn tại đó tất toán . Cuộn xuống phía dưới trực tuyến để tìm hình nền full crack của download riêng bạn.
Bước 7: Nhấp chuột vào hình nền nguyên nhân để chọn nó miễn phí và click vào nút Preview công cụ để xem trước nó lừa đảo sẽ trông như thế nào full crack hoặc nút Apply tăng tốc để đặt hình ảnh mới nhất đã chọn làm hình nền ngay lập tức.

Cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-phong-nen-trong-cuoc-hop-microsoft-teams-58160n.aspx
ở đâu tốt Như vậy tính năng , bạn cập nhật có thể thay đổi nền trong Microsoft Teams tối ưu với hình ảnh tùy chỉnh tổng hợp của ở đâu tốt riêng mình thông qua một vài bước thực hiện đơn giản khóa chặn . Ngoài ra kỹ thuật , giá rẻ các bạn tham khảo thêm danh sách Phím tắt trong Microsoft Teams tại đây.

Trong ứng dụng quá trình sử dụng Teams.người dùng link down có thể dễ dàng ẩn qua web hoặc hiển thị tổng hợp các cuộc trò chuyện đăng ký vay của mình nguyên nhân , chi tiết cách ẩn hiện cuộc trò chuyện trên Teams khóa chặn , danh sách các bạn tham khảo trong bài viết danh sách dưới đây.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online