Cách đổi scorestreaks trong COD Mobile

Scorestreaks trong COD Mobile là phần thưởng dành cho những người chơi tốt. Những công cụ có thể giúp bạn lật ngược tình thế của trận đấu. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi scorestreaks trong COD Mobile.

Scorestreaks trong Call Of Duty Mobile là phần thưởng dành cho nạp tiền những người chơi tốt miễn phí . Game có nhiều loại Scorestreak khác nhau tổng hợp ở đâu nhanh những công cụ giả mạo có thể giúp bạn lật ngược tình thế link down của trận đấu bản quyền . Trong bài viết này lấy liền , Chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi scorestreaks trong COD Mobile.

Call of Duty: Mobile cung cấp nhiều công cụ khác nhau quảng cáo để giúp người chơi chiếm lợi thế trong cuộc chiến hay thậm chí đổi chiều trận đấu ở đâu nhanh dù đó là bằng cách tiết lộ vị trí full crack của kẻ thù trên bản đồ qua mạng , đặt một tháp pháo tự động cài đặt hoặc gọi trực thăng như thế nào để tấn công đối thủ quản lý . Đó quảng cáo được gọi là hệ thống Scorestreaks.

Cách đổi scorestreaks trong COD Mobile

Hướng dẫn đổi Scorestreaks trong Call of Duty Mobile

Scorestreaks chính là phần thưởng qua app mà bạn nhận giả mạo được khi liên tục tiêu diệt kẻ thù trên chiến trường sửa lỗi . Chúng tôi tải về đã chia sẻ cho bạn cách kiếm Scorestreaks phải làm sao và phân loại Scorestreaks trong COD Mobile trong bài viết trước đây tổng hợp . Lần này tính năng , chúng ta quảng cáo sẽ cùng nhau tìm hiểu cách đổi Scorestreaks trong COD Mobile.

Cách đổi scorestreaks trong COD Mobile

Để chuyển đổi Scorestreaks trong COD Mobile qua app , bạn thực hiện khóa chặn như sau:

Bước 1: Mở COD Mobile hay nhất và chờ màn hình loading mặc định xuất hiện.
Bước 2: Chạm vào chế độ Multiplayer ở phía bên phải màn hình mẹo vặt . Sau đó tự động , chọn Loadout ở phía dưới bên trái màn hình.

Cách đổi scorestreaks trong COD Mobile

Bước 3: Trong menu vừa xuất hiện kinh nghiệm , bạn chạm vào tùy chọn nằm ở góc phải tổng hợp của màn hình trong cột Gunsmith.
Bước 4: Một danh sách Scorestreaks download sẽ kích hoạt được hiển thị sử dụng . Bạn duyệt danh sách bằng cách cuộn sáng trái tất toán hoặc phải lừa đảo và chạm vào Scorestreaks theo ý muốn.

Cách đổi scorestreaks trong COD Mobile

Bước 5: Sau khi sửa lỗi đã chọn bản quyền được Scorestreak theo nhu cầu nạp tiền , bạn chạm vào nút Equip ở góc bên phải màn hình khóa chặn . Sau đó download , Scorestreak cập nhật được chọn hướng dẫn sẽ nằm trong loadout ứng dụng và bạn miễn phí sẽ kích hoạt có thể tận dụng nó trong trò chơi.

Các bước đổi Scorestreaks trong COD Mobile trên điện thoại được thực hiện khóa chặn rất đơn giản trực tuyến . Bạn sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi ở đâu uy tín các loại Scorestreaks tốt nhất với nhau trên điện thoại để sử dụng chúng trong cuộc chiến.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-scorestreaks-trong-cod-mobile-61989n.aspx
Link tải Call Of Duty Mobile cho Android trực tuyến và iOS:

=> Link tải Call of Duty Mobile cho iPhone
Cách đổi scorestreaks trong COD Mobile

=> Link tải Call of Duty Mobile cho Android
Cách đổi scorestreaks trong COD Mobile

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online