Cách đổi tài khoản CH Play trên Android

Cách đổi tài khoản CH Play trên Android, thay đổi tài khoản Google Play trên điện thoại đơn giản và nhanh nhất

Bạn dịch vụ có thể thêm một tài khoản CH Play khác công cụ và thay đổi giữa mẹo vặt các tài khoản tính năng của mình trên bất kỳ thiết bị Android nào thanh toán , nhanh nhất nhưng không phải ai đăng ký vay cũng biết cách đổi tài khoản CH Play trên Android địa chỉ , hôm nay Taimienphi khóa chặn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện nhanh chóng.

Như Chúng tôi tốt nhất đã thông tin bên trên dịch vụ , bạn cần thêm một tài khoản CH Play (Google Play) trước khi thay đổi giữa an toàn các tài khoản nhanh nhất của minh kiểm tra , điều này cho phép người dùng quản lý hướng dẫn các ứng dụng quảng cáo hoặc trò chơi kinh nghiệm đã mua trên Google Play Store.

Cách đổi tài khoản CH Play trên Android

Mẹo đổi tài khoản Google Play trên điện thoại nhanh nhất


Hướng dẫn đổi tài khoản CH Play phải làm sao , Google Play trên Android

Bước 1: Mở ứng dụng CH Play => chọn Avatar cá nhân quản lý và click mũi tên ngược vào mục thông tin tài khoản.

Cách đổi tài khoản CH Play trên Android

Bước 2: Trong bảng thông tin giảm giá , chọn mẹo vặt Thêm một tài khoản khác => nhấn Google mẹo vặt đăng nhập tài khoản bạn cần chuyển đổi giữa trên ứng dụng Google Play.

Cách đổi tài khoản CH Play trên Android

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công trực tuyến , bạn click Avatar một lần nữa sử dụng và chọn tài khoản cần đổi (tài khoản vừa mới đăng nhập ở Bước 2) cài đặt . Ngay lập tức tài khoản lấy liền sẽ dữ liệu được chuyển đổi vô hiệu hóa mà không cần đăng nhập quản lý , biểu tượng Avatar mới nhất cũng thay đổi theo ngay sau đó.
- Lưu ý: Một tài khoản CH Play hay Google Play giảm giá có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị điện thoại chạy HĐH Android khác nhau.

Cách đổi tài khoản CH Play trên Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-tai-khoan-ch-play-tren-android-64955n.aspx
Việc thay đổi tài khoản CH Play trên Android không ảnh hưởng gì tới cập nhật các tài khoản đang có trên điện thoại tính năng , nên bạn sửa lỗi có thể yên tâm sử dụng full crack . phải làm sao Nếu có bất kỳ thắc mắc gì tự động , kinh nghiệm vui lòng liên hệ giả mạo với Chúng tôi qua phần bình luận bên dưới tính năng . Chúc bạn đọc ngày mới vui vẻ.

4.9/5 (72 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online