Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

cach doi tai khoan icloud, Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Việc đổi tài khoản iCloud trên iPhone tốc độ sẽ trở nên dễ dàng hơn đối tối ưu với tính năng những người đang dùng iPhone khi đọc bài viết hay nhất dưới đây tối ưu . Tài khoản iCloud kiểm tra rất quan trọng ở đâu nhanh , link down để đảm bảo full crack được dữ liệu lừa đảo , kiểm soát điện thoại xóa tài khoản của mình trực tuyến , lấy liền các bạn nên đổi tài khoản iCloud thường xuyên.

quảng cáo Chắc hẳn người dùng iPhone nào giá rẻ cũng đều biết rõ tầm quan trọng khóa chặn của tài khoản iCloud nhất là khi chúng ta đưa iPhone cho một ai đó mượn sử dụng tài khoản , kích hoạt nếu bị đổi tài khoản iCloud kỹ thuật thì đồng nghĩa tính năng với việc chiếc iPhone đó nhanh nhất sẽ không còn nằm trong tầm kiểm soát tốc độ của bạn xóa tài khoản và việc bị đánh cắp dữ liệu qua app cũng như vô hiệu hoá cập nhật bất cứ lúc nào là điều khó tránh khỏi tất toán . Do vậy hay nhất mà bài viết ngay ở đâu uy tín sau đây là cách thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone cụ thể là xóa tài khoản iCloud trên iPhone nguyên nhân sẽ giúp bạn hạn chế điều đáng tiếc này.

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Hướng  dẫn đổi tài khoản iCloud trên iPhone
 

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone

Bước 1: Từ giao diện sử dụng giảm giá các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) lừa đảo và nhấn vào phần thông tin tài khoản và ảnh đại diện ID Apple danh sách của bạn như hình cập nhật dưới đây.

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Bước 2: Tại đây cài đặt các bạn di chuyển xuống dưới cùng công cụ và chọn Sign out (Đăng xuất)

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Bước 3: Hộp thoại bảo mật mở lên sửa lỗi , bản quyền các bạn tiến hành nhập mật khẩu tài khoản iCloud vào trường yêu cầu dịch vụ và nhấn Disable (Tắt).

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Trường hợp địa chỉ các bạn quên mật khẩu tính năng thì ở đâu nhanh cũng đừng trên điện thoại quá lo lắng vì việc khôi phục mật khẩu iCloud mới nhất cũng tự động khá đơn giản tối ưu . Tham khảo bài viết chia sẻ việc quên mật khẩu iCloud nạp tiền sẽ phải làm như thế nào trước đó nạp tiền của chúng tôi cài đặt để có cách xử lý tốt nhất qua app nhé.

Bước 4: Giao diện vô hiệu hóa tiếp theo trực tuyến , hệ thống phải làm sao sẽ hỏi bạn có muốn giữ lại bản sao dữ liệu trên thiết bị hay không bằng cách gạt công tắc xóa tài khoản các bản sao kỹ thuật được liệt kê bên dưới sang chế độ ON màu xanh tài khoản và nhấn Sign out (Đăng xuất) ở đâu tốt . Một hộp thoại nhỏ xuất hiện qua mạng , nhấn Sign out (Đăng xuất) lần nữa tối ưu để xác nhận tiến trình thoát tài khoản iCloud.

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Và ngay lập tức hệ thống nguyên nhân sẽ tiến hành xóa dữ liệu iCloud trên thiết bị nạp tiền của bạn.

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Bước 5: Sau khi sửa lỗi đã đăng xuất tài khoản iCloud hoàn tất download , ứng dụng bây giờ tăng tốc các bạn ứng dụng có thể đăng nhập tài khoản iCloud mới tối ưu mà bạn muốn sử dụng qua web . Trường hợp bạn chưa có tài khoản iCloud địa chỉ , bạn đọc khóa chặn có thể tham khảo hướng dẫn tạo tài khoản iCloud trước đó chúng tôi lấy liền đã chia sẻ trên điện thoại nhé.

Ngoài ra quản lý , một số trường hợp người dùng không thể thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone hay nhất , cụ thể là mục iCloud bị ẩn mờ đi nạp tiền và không nhấn vào khóa chặn được sử dụng . Thực chất là do trước đó bạn hay ai đó kích hoạt đã khóa chức năng chặn thay đổi tài khoản iCloud ở đâu nhanh . Do đó quản lý , ở đâu uy tín để mở lại chức năng này ở đâu uy tín các bạn lừa đảo có thể thực hiện sửa lỗi như sau:

Bước 1: Từ giao diện sử dụng kiểm tra các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) >General (Cài đặt chung)

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Bước 2: Giao diện cài đặt chung mở ra mật khẩu , dịch vụ các bạn tìm kiểm tra và nhấn vào mục Restrictions (Giới hạn) rồi nhập mật khẩu đăng nhập giới hạn tính năng của bạn.

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Bước 3: Tiếp theo trên điện thoại , hay nhất các bạn trượt xuống phía dưới tìm vô hiệu hóa và nhấn vào mục Accounts (Tài khoản) rồi lựa chọn trùy chọn (Cho phép thay đổi)

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

Hoặc bạn cài đặt có thể nhấn trực tiếp vào Disable Restrictions (Tắt Giới hạn) tốt nhất và nhập mật khẩu giới hạn ứng dụng của bạn mới nhất để tắt toàn bộ giới hạn mật khẩu mà bạn qua web đã thiết lập trước đó.

Cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone, iPad

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-tai-khoan-icloud-tren-iphone-33352n.aspx
vô hiệu hóa Như vậy trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết cách đổi tài khoản iCloud trên iPhone ở đâu uy tín mà bạn đọc mới nhất có thể áp dụng lừa đảo . Cùng quản lý với đó miễn phí , an toàn để nâng cao tính bảo mật cho tài khoản iCloud an toàn thì việc thiết lập thêm "bức tường" bảo mật nữa cho tài khoản này là điều nên làm địa chỉ . Và việc nạp tiền mà Taimienphi nói ở đây đó là thiết lập bảo mật 2 bước cho iCloud cụ thể quảng cáo đã có trong bài viết hướng dẫn thiết lập xác minh 2 bước tài khoản iCloud trước đó chúng tôi an toàn đã chia se nơi nào . Chúc nguyên nhân các bạn thành công tất toán và có cách sử dụng tài khoản iCloud khoa học.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online