Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

doi ten nick Facebook, hướng dẫn đổi tên Facebook trên điện thoại Android, IOS, iphone, ipad, giúp bạn nhanh chóng đổi tên Facebook đang sử dụng sang tên mới một cách nhanh chóng, dễ dàng

Facebook cho phép bạn đổi tên thay cho tên cũ trên mẹo vặt mọi thiết bị như điện thoại tăng tốc , máy tính sửa lỗi , làm mới trang cá nhân danh sách của bạn qua web với tên hay tổng hợp , ấn tượng công cụ . Tuy nhiên hỗ trợ , giao diện Facebook trên máy tính khác xóa tài khoản với điện thoại nên cách đổi tên Facebook trên điện thoại link down và máy tính phải làm sao cũng khác nhau giảm giá .

trên điện thoại những bài trước chúng tôi download đã có dịp giới thiệu đến tất toán các bạn cách đổi tên hiển thị Facebook trên trên máy tính link down , mới nhất thì ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến ở đâu tốt các bạn một thủ thuật nữa trên facebook đó là đổi tên facebook trên điện thoại tất toán , lừa đảo các bạn cùng theo dõi giảm giá nhé.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Cách đổi tên Facebook ở đâu nhanh , cách đổi tên Facebook trên điện thoại tốt nhất , máy tính
 

Nội dung bài viết:
1 vô hiệu hóa . Đổi tên Facebook trên điện thoại
     1.1 Thao tác trên Android
     1.2 Cách làm trên iPhone

2 đăng ký vay . Đổi Tên Facebook đăng ký vay Trên Máy Tính

Đổi tên Facebook trên điện thoại , cách đổi tên Facebook trên điện thoại

Để thực hiện việc đổi tên Facebook trên điện thoại trước tiên bạn đọc cần cập nhật phiên bản mới nhất nguyên nhân của Facebook về điện thoại tổng hợp của mình tối ưu và tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook cần đổi tên như thế nào . Trường hợp người dùng chưa có tài khoản Facebook qua web tự động cũng muốn tham gia vào mạng xã hội ảo lớn nhất thế giới này bản quyền có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Facebook trên điện thoại tối ưu mà trước đó chúng tôi dịch vụ đã chia sẻ.

Download Facebook cho Android tại đây.
Download Facebook cho iPhone tại đây.
Download Facebook cho Windows Phone tại đây.
Download Facebook Lite tại đây.

1 quản lý . Đổi tên Facebook trên điện thoại Android

Bước 1: Sau khi đăng nhập tài khoản Facebook thành công lấy liền , trong giao diện chính sử dụng nhanh nhất , chia sẻ các bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trên bên phải ứng dụng -> rồi chọn Cài đặt & quyền khóa chặn riêng tư.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Bước 2: Nhấn tiếp vào Cài đặt rồi chọn Thông tin cá nhân trong phần Cài đặt tài khoản (Account settings).

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Bước 3: Tại giao diện phần Thông tin cá nhân nguyên nhân , bạn nhấn vào mục Name (Tên) full crack và nhập tên Facebook mới vào lấy liền các trường có sẵn như hình sử dụng dưới đây tối ưu để thay đồi tên Facebook trên điện thoại Android khóa chặn . Click Review Changes (Xem lại thay đổi) hỗ trợ để thực hiện đổi tên Facebook.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Tiếp theo tối ưu , bạn kỹ thuật sẽ full crack được xem trước tên mới danh sách của bạn công cụ , chọn cách tên bạn khóa chặn sẽ xuất hiện trên trang cá nhân -> nhanh nhất sau đó nhập mật khẩu Facebook -> cuối cùng nhấn Lưu thay đổi tự động để hoàn tất việc đổi tên.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

2 mới nhất . Đổi tên Facebook trên điện thoại iPhone

Bước 1: Từ giao diện sử dụng xóa tài khoản của Facebook kiểm tra , tất toán các bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc dưới bên phải ứng dụng.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Bước 2: Giao diện quản lý trang cá nhân link down của bạn hiện ra tính năng , danh sách các bạn trượt xuống dưới sử dụng và chọn Cài đặt & quyền kiểm tra riêng tư dữ liệu , tối ưu sau đó bạn nhấn vào mục Cài đặt trong danh sách vừa đổ xuống.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Bước 3: Trong màn hình mới kinh nghiệm , vô hiệu hóa các bạn nhấn vào Thông tin cá nhân.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Bước 4: Trong mục Thông tin cá nhân kỹ thuật , bạn lựa chọn mục Tên  thanh toán để tới bước qua mạng tiếp theo.

 Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Bước 5: Cuối cùng phải làm sao , nhấp vào tùy mục Name (Tên) tài khoản và nhập tên mới vào kích hoạt các trường có sẵn ở đâu tốt để thay đổi tên Facebook trên điện thoại.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Cách đổi tên Facebook trên máy tính quảng cáo , laptop

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook tài khoản mà bạn cần đổi tên Facebook trên máy tính dịch vụ , nhấp vào biểu tượng mũi tên xổ xuống ở góc phải trình duyệt chọn Cài đặt.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Bước 2: Trong mục Cài đặt tài khoản chung nhấp vào Chỉnh sửa bên cạnh tên tài khoản Facebook download của bạn.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Bước 3: Tại đây bạn có 2 mục bắt buộc điền là Họ đăng ký vay Tên tốc độ để thay đổi tên Facebook trên máy tính phải làm sao , laptop mật khẩu . Mục tên đệm bạn tất toán có thể bổ sung nguyên nhân nếu cần quảng cáo . Sau đó nhấn Lưu thay đổi quảng cáo để hoàn tất bước đổi tên tài khoản Facebook.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính

Sau khi đổi tên Facebook trên điện thoại kích hoạt , giá rẻ các bạn ở đâu nhanh có thể vào Facebook lừa đảo với một tên gọi mới theo phong cách cá nhân download , tất nhiên bạn cài đặt có thể áp dụng thêm cách thay avatar Facebook kinh nghiệm để lựa chọn tổng hợp những bức hình đại điện thú vị an toàn và độc đáo ở đâu nhanh để gây ấn tượng hay nhất với bạn bè nơi nào . công cụ Hiện nay Facebook tự động đã cho phép thay avatar Facebook bằng ảnh phải làm sao và một đoạn video ngắn tài khoản khá thú vị.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại tải về , máy tính chi tiết đã tài khoản được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết này giúp bạn sử dụng có thể đổi thành mật khẩu những tên độc đáo qua mạng mà bạn yêu thích cho Facebook giả mạo của mình thay vì dùng tên cũ như trước qua web . thanh toán Ngoài ra bạn download cũng dịch vụ có thể xem thêm bài viết về cách khôi phục tin nhắn Facebook lừa đảo của Chúng tôi sử dụng để lấy lại nơi nào những tin nhắn dịch vụ đã mất.

qua web Hiện nay Facebook chỉ cho phép người dùng đổi tên Facebook 5 lần kiểm tra và thời gian đổi giữa qua web các lần là 60 ngày download , tổng hợp nếu như bạn tăng tốc đã đổi tên trước đó tự động và muốn đổi lại tuy nhiên lại vượt khóa chặn quá số lần quy định tính năng của Facebook vô hiệu hóa , bạn tối ưu vẫn quản lý có thể đổi tên Facebook trước 60 ngày bằng cách gửi Chứng Minh Thư dữ liệu của mình tới Facebook nạp tiền , sau khi Facebook xác nhận cài đặt , bạn dễ dàng đổi tên Facebook trước 60 ngày hướng dẫn nhé.

Facebook giá rẻ , Zalo hay Viber giá rẻ , Skype đều là phải làm sao những mạng xã hội qua app rất biết cách chiều người dùng mới nhất , nhanh nhất đặc biệt trong việc hỗ trợ đổi thông tin Facebook mẹo vặt , đổi thông tin Zalo hay đổi thông tin Skype mật khẩu để tạo sự thú vị link down và bất ngờ nhanh nhất với người dùng khác tất toán .  Mặc qua mạng dù vậy một số tùy chọn khi đổi thông tin Facebook qua mạng có thể đăng ký vay sẽ kỹ thuật rất khác cập nhật với việc đổi thông tin Zalo thanh toán , Viber hay Skype.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-ten-facebook-tren-dien-thoai-3406n.aspx
Chúc bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online