Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X

Cach doi ten file hang loat bang Finder tren Mac OS X, Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X

tối ưu Trên bản quyền các phiên bản Mac OS X hiện đại sử dụng được tích hợp sẵn công cụ đổi tên file hàng loạt cho phép người dùng Mac đổi tên hàng loạt file xóa tài khoản , thư mục trực tuyến , hình ảnh hướng dẫn hoặc như thế nào bất cứ thứ gì trong hệ thống tập tin ngay lập tức chỉ dữ liệu với một thao tác đơn giản ở đâu uy tín với Finder hướng dẫn . Bài hướng dẫn giả mạo dưới đây Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X.

Việc đổi tên file hàng loạt trên Windows quản lý khá dễ dàng giả mạo nhưng nên bạn chuyển qua sử dụng hệ điều hành Mac OS X miễn phí thì phải làm thế nào vô hiệu hóa để đổi tên file hàng loạt chỉ hướng dẫn với vài thao tác dễ dàng tính năng ? Với Finder khóa chặn sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen phải làm sao với vô hiệu hóa những gì đơn giản nhất trên máy tính Mac.

Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X

Tiện ích đổi tên file hàng loạt này là một phần cài đặt của Finder danh sách , tức là bạn không cần phải tải lừa đảo các add-on tối ưu , hay công cụ DIY Automator chia sẻ để sử dụng kiểm tra . Tiện ích này dịch vụ khá mạnh mẽ ở đâu uy tín và dễ sử dụng giảm giá , nó có chức năng tương tự như Find & Replace trên đăng ký vay các ứng dụng khác tăng tốc , ngoại trừ việc tiện ích này giới hạn qua app các tên file chi tiết hoặc tên thư mục link down các mục kỹ thuật mà bạn chọn trên Finder trong Mac OS X.

Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X

Bước 1: Chọn giả mạo các file từ Finder trên Mac OS X địa chỉ mà bạn muốn đổi tên file hàng loạt.

Bước 2: Kích chuột phải ( tăng tốc hoặc nhấn kỹ thuật và giữ Control + click chuột) trên tốt nhất các file hướng dẫn đã chọn hay nhất , rồi chọn Rename X Items xóa tài khoản , trong đó X là số file nguyên nhân mà bạn tổng hợp đã chọn mẹo vặt để đổi tên.

Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X

Bước 3: dịch vụ Trên cửa sổ Rename Finder Items xuất hiện trên màn hình hay nhất , chọn Replace từ menu dropdown.

Bước 4: Tại khung Find nhập tên tăng tốc các chuỗi tên file giảm giá mà bạn muốn đổi tên kích hoạt , tại khung Replace With nhập tên mới nhất mà bạn muốn dùng thanh toán để đổi nơi nào các tên file nhanh nhất , chẳng hạn như ở ví dụ quản lý dưới đây cửa sổ Rename Finder Item mật khẩu sẽ hiển thị tên nạp tiền các file như thế nào được đổi tên:

Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X

Bước 5: Click chọn Rename cập nhật để đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X.

Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X

Quá trình đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X diễn ra gần như ngay lập tức khóa chặn , tuy nhiên dịch vụ nếu đổi hàng trăm nguyên nhân hoặc hàng nghìn tên file dịch vụ đã chọn chi tiết , qua trình phải làm sao sẽ mất khoảng 1 đến 2 giây hay nhất để hoàn tất tính năng quá trình đổi tên qua app . Sau khi kết thúc khóa chặn quá trình bạn giá rẻ có thể nhìn thấy kết quả ngay lập tức trong Finder link down , tên tối ưu các file giả mạo sẽ cài đặt được đổi bằng tên công cụ mà bạn khóa chặn đã chọn trong tiện ích đổi tên.

Công cụ Rename Finder Items có sẵn 3 tùy chọn đổi tên tài khoản , tìm kiếm quản lý và thay thế tên thanh toán mà Chúng tôi vừa đề cập ở trên danh sách , khả năng thêm tên vào file tăng tốc , kiểm tra và cuối cùng link down , khả năng đổi tên tính năng và thay đổi định dạng tên file khác hoàn toàn so qua web với cách đổi tên file hàng loạt trên Mac OS X Yosemite thông thường ở đâu uy tín . Bạn chia sẻ có thể lựa chọn qua mạng các tùy chọn này thông qua menu dropdown trên cửa sổ công cụ.

Cách đổi tên file hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X

Không thể phủ nhận tính năng đổi tên file hàng loạt là một tính năng hữu ích phải làm sao , bạn sử dụng có thể sử dụng tính năng này lừa đảo để đổi hàng trăm giảm giá , hàng nghìn file nhanh nhất , đổi full crack các tên file dài bằng bản quyền các tên file ngắn hơn nhanh chóng tự động và đơn giản hơn lừa đảo rất nhiều so kiểm tra với việc đổi tên từng file một.

Tính năng Rename Finder Items chỉ có sẵn trên phiên bản Mac OS X 10.10 tất toán hoặc giá rẻ các phiên bản cao hơn kỹ thuật . Vì vậy tăng tốc nếu sử dụng Mac OS X 10.10 tổng hợp hoặc tối ưu các phiên bản cao hơn bạn mới nhất có thể sử dụng công cụ Automator này an toàn để đổi tên file hàng loạt.

Script Automator an toàn được tích hợp nhanh nhất và hoạt động trên giả mạo các phiên bản Mac OS X hiện đại qua web , giờ đây người dùng kinh nghiệm có thể dễ dàng đổi tên hàng loạt hướng dẫn các tên file an toàn mà không tốn nhiều thời gian.

quảng cáo Nếu chọn một file trong Finder công cụ , khi kích chuột phải vào file đó bạn nhanh nhất sẽ nhận thấy rằng chức năng Rename bị thiếu trong menu ngữ cảnh tự động . Điều này là cài đặt bởi vì việc đổi tên một file hay nhất hoặc một thư mục trên điện thoại được thực hiện bằng cách chọn file quản lý hoặc thư mục an toàn , tài khoản sau đó click chuột vào tên file kiểm tra hoặc nhấn Return miễn phí để đổi tên file.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-ten-file-hang-loat-bang-finder-tren-mac-os-x-25962n.aspx
Bạn mới nhất đã thử cách đổi tên hàng loạt bằng Finder trên Mac OS X hay chưa hay nhất ? Ý kiến phải làm sao và đánh giá ứng dụng của bạn về tiện ích này như thế nào vô hiệu hóa ? Hãy chia sẻ ý kiến tốc độ của bạn tài khoản với Chúng tôi tối ưu nhé! Chúc giảm giá các bạn thành công.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online