Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Đổi tên file hàng loạt trên Macbook, . Trong bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các cạn cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

lấy liền Trên Macbook có nạp tiền rất nhiều tính năng vô hiệu hóa , tiện ích hay link down mà người dùng chưa biết đến hay chưa thể khám phá hết khóa chặn được tăng tốc . Trong bài viết hôm nay Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ giới thiệu đến cập nhật các cạn cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook tổng hợp , một trong danh sách những tính năng kỹ thuật rất độc đáo công cụ với nhiều tùy biến khác nhau kỹ thuật .

Mặc xóa tài khoản dù Macbook công cụ được đánh giá là khó sử dụng hơn Windows lấy liền , một phần tại người dùng đá đăng ký vay quá quen kinh nghiệm với tốt nhất các phím tắt chức năng danh sách , phần còn lại là vì có thanh toán rất nhiều mẹo vặt các tính năng trong Macbook sử dụng mà người sử dụng chưa thể khám phá kinh nghiệm được hết sửa lỗi . Chẳng hạn như việc đổi tên file hàng loạt trên Macbook là một ví dụ cho thấy tính năng này hơn giá rẻ rất nhiều so chi tiết với việc đổi tên file thông thường trên Windows.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Chẳng hạn như đổi tên file hàng loạt trong Windows dữ liệu thì bạn chỉ tổng hợp có thể chọn theo một form nhất định danh sách giảm giá nếu như tham khảo xong bài viết chia sẻ dưới đây ứng dụng thì hiển nhiên bạn mới nhất sẽ thấy rằng việc đổi tên file hàng loạt trên Windows thua xa so kiểm tra với trên Macbook cài đặt . Và không danh sách để bạn đọc phải chờ đợi lâu nữa tự động , ngay tất toán bây giờ hãy trực tuyến cũng Chúng tôi bắt đầu cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook lấy liền nhé.

Hướng dẫn đổi tên file hàng loạt trên Macbook

1 kích hoạt . Đổi tên file hàng loạt trên Macbook theo cách truyền thống

Cách truyền thống là sử dụng bản quyền các công cụ có sẵn trên Macbook mật khẩu để đổi tên kỹ thuật mà không cần đến tất toán bất cứ phần mềm hướng dẫn , ứng dụng nào khác cả.

Bước 1: Chúng tôi có ở đây 6 file cần đổi tên theo thứ tự nhất định quảng cáo , phải làm sao để tối ưu có thể đổi tên file hàng loạt trên Macbook bạn phải kéo chuột chọn 6 file này lại.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Bước 2: Tiếp hướng dẫn sau đó nhìn lên trên thanh Menu chọn File >Rename 6 items dể tiến hành đổi tên file.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Bước 3: Tại đây xuất hiện một công cụ đổi file công cụ với giao diện đơn giản bản quyền , hãy chọn Replace Text kinh nghiệm để lựa chọn cách thức đổi tên.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Bước 4: Bạn chuyển Replace Text sang Format cài đặt để ở đâu nhanh có thể đổi tên file hàng loạt trên Macbook link down , ở dưới chúng ta có phần Custom Fomart chính là nơi bạn đặt tên file cần đổi giá rẻ và phần Start number at là thứ tự mới nhất của phải làm sao các file bắt đầu từ số mấy.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Tại phần Name Format bạn tất toán sẽ thấy có 3 giá trị sau:

- Name and index: Đổi tên khóa chặn và kèm theo đó là giá trị số đi lừa đảo , ví dụ: Chúng tôi_1.
- Name an Counter: Đổi tên giảm giá và kèm theo đó là số đếm tải về , ví dụ: Chúng tôi_00001.
- Name and Date: Đổi tên theo ngày hỗ trợ , ví dụ: Chúng tôi-13-7-2017.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

dịch vụ Bên canh là phần Where có 2 giá trị là số sửa lỗi sẽ đặt sau tên file - after name hay số đặt trước tên file - before name.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Bước 5: Sau khi chọn lựa an toàn các thông số bạn nhấn vào Rename tốt nhất và kết quả nhanh nhất sẽ sử dụng được như hình thanh toán dưới đây.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

2 khóa chặn . Đổi tên file hàng loạt trên Macbook bằng NameChanger.

NameChanger là một phần mềm hoạt động trên Macbook cho phép chúng ta đổi tên file tức tổng hợp thì giá rẻ với giả mạo rất nhiều tùy chỉnh khác nhau chi tiết , công cụ và trong giới hạn bài viết hôm nay chúng tôi download sẽ giới thiệu dến vô hiệu hóa các bạn sử dụng NameChanger đổi tên file hàng loạt trên Macbook theo cách đơn giản nhất.

Bước 1: Trước tiên hãy tải NameChanger về Macbook mật khẩu của bạn tại đây qua app , sử dụng sau đó nhấn vào phần Download trên Macbook chi tiết và mở NameChanger ra tối ưu nhé.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Bước 2: link down Nếu hệ thống có hỏi bạn muốn cài đặt NameChanger hãy nhấn Open ra kiểm tra nhé tổng hợp , đây chỉ là thông báo nhắc nhở bạn cần quan tâm khi cài đặt qua web các phần mềm không phải từ kho ứng dụng Macbook.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Bước 3: Giao diện trực tuyến của NameChanger hiện lên tải về , bạn cập nhật sẽ thấy giao diện mới nhất khá đơn giản lấy liền , bạn chỉ cần click vào phần ở giữa nơi cho phép đổi hàng loạt kiểu đổi tên file khác nhau đăng ký vay , ở đây chúng tôi hướng dẫn bạn chọn Sequence nguyên nhân , link down để đổi tên một cách dễ dàng nhất.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Tất nhiên bạn phải kéo thả mẹo vặt tất cả ở đâu uy tín các file muốn đổi tên vào trong NameChanger trên điện thoại hoặc sử dụng Add dịch vụ để thêm file.

Bước 4: Trong phần Sequence bạn chỉ cần đổi tên file bản quyền và sau dó lựa chọn số thứ tự bắt đầu giả mạo , lựa chọn hiểu thị sao nhiều chữ số dữ liệu với of Digits như thế nào và bắt đầu kinh nghiệm với 1 tại mục Starting at tối ưu nhé..

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Cuối cùng nhấn vào Rename qua web để tiến hành đổi tên file hàng loạt trên Macbook.

Bước 5: Kết quả ngay cài đặt sau đó hàng loạt file mẹo vặt đã qua app được đổi tên tổng hợp và thay thế vào danh mục Original Filename như bên trái.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Bước 6: Bạn ở đâu nhanh có thể kiểm tra trong thư mục chứ tăng tốc , giảm giá các file chi tiết đã hay nhất được đổi tên hàng loạt giả mạo và không có lỗi gì xảy ra.

Cách đổi tên file hàng loạt trên Macbook

Với 2 cách trên giảm giá mà Chúng tôi vừa giới thiệu ở đâu nhanh sẽ giúp bạn đọc đổi tên file hàng loạt trên Macbook cài đặt , qua đó bạn lấy liền cũng thấy chỉ giảm giá riêng sử dụng tính năng có sẵn trên Macbook không thôi tất toán cũng tối ưu đã thấy ở đâu tốt được rằng việc đổi tên file hàng loạt trên Macbook hơn Windows địa chỉ rất nhiều lần kích hoạt , tất nhiên trên Windows mẹo vặt cũng có an toàn những phần mềm tối ưu có thể giúp bạn xử lý vấn đề này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-ten-file-hang-loat-tren-macbook-25272n.aspx
Với ở đâu uy tín những ai mới dùng Macbook đừng quên nạp tiền các phím tắt Macbook đăng ký vay nếu muốn sử dụng thành thạo hệ điều hành này công cụ , an toàn ngoài ra phím tắt kỹ thuật cũng là một phần không thể thiếu cho tốt nhất bất cứ phần mềm tốt nhất , hay hệ điều hành nào nơi nào . Tham khảo bài viết tổng hợp hỗ trợ các phím tắt Macbook tải về mà chúng tôi tổng hợp full crack được lại qua app nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online