Cách đổi tên Free Fire không cần Kim Cương

cach doi ten free fire khong can kim cuong,Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách đổi tên Free Fire không cần kim cương ở thời điểm hiện tại.

Thẻ đổi tên trong Free Fire cho phép bạn đổi nickname trong game tăng tốc . Tuy nhiên tự động , chia sẻ để có bản quyền được thẻ đổi tên như thế nào , bạn cần bỏ ra 390 kim cương qua mạng hoặc 39 kim cương vô hiệu hóa và 200 Guild Tokens thanh toán . Trong bài viết này tốt nhất , Chúng tôi ở đâu tốt sẽ chia sẻ cho bạn cách đổi tên Free Fire không cần kim cương ở thời điểm quảng cáo hiện tại.

Cơ sở người chơi khóa chặn của Garena Free Fire hay nhất đã tăng gấp nhiều lần kể từ khi trò chơi ra mắt giảm giá . Sự tăng trưởng này download được cho là nhờ vào lối chơi hấp dẫn nơi nào , kết hợp chia sẻ với nội dung lấy liền được kinh nghiệm các nhà phát triển cập nhật thường xuyên tối ưu . full crack Khi người chơi thiết lập tài khoản Free Fire ứng dụng của mình dữ liệu , họ giá rẻ sẽ sửa lỗi được chọn nickname trong game theo ý muốn sử dụng . Người chơi tự động có thể đổi tên Free Fire sau này bằng cập nhật các tiêu kim cương kỹ thuật hoặc sử dụng thẻ đổi tên ( đăng ký vay được đổi hay nhất với 39 kim cương lừa đảo và 200 Guild Tokens trong cửa hàng).

Cách đổi tên Free Fire không cần Kim Cương

Cách đổi tên Free Fire không tốn kim cương

Vì dùng kim cương không phải là lựa chọn khả thi cho dịch vụ tất cả download mọi người nên nhiều người chơi tìm kiếm tính năng các phương pháp thay thế mới nhất để thay đổi biệt danh vô hiệu hóa của họ trong Free Fire kinh nghiệm và bài viết này kiểm tra sẽ chia sẻ cho bạn cách nhận thẻ đổi tên trong Free Fire miễn phí từ Regional Battle Season 6.

1 lấy liền . Cách nhận thẻ đổi tên miễn phí trong Free Fire

Để nhận tính năng được thẻ đổi tên không cần kim cương giá rẻ cũng như kích hoạt các phần thưởng khác nạp tiền , đầu tiên bạn phải có như thế nào được một số điểm nhất định trong Regional Battle lấy liền . Người chơi tăng tốc có thể tham gia đăng ký vay các trận đấu thường tối ưu , xếp hạng BR ở đâu nhanh hoặc như thế nào các trận đấu Clash Squad kích hoạt để kiếm kỹ thuật được tải về những điểm này phải làm sao . Họ nạp tiền sẽ nhận dữ liệu được 150 điểm cho một Booyah ở BR.

Cách đổi tên Free Fire không cần Kim Cương

Đồng thời quản lý , đội về nhì hướng dẫn và ba tăng tốc sẽ lần lượt giành giá rẻ được 100 điểm nơi nào và 50 điểm giả mạo . Ngoài ra vô hiệu hóa , mỗi lần tiêu diệt đối thủ trong chế độ battle royale tài khoản sẽ mang về cho người chơi 10 điểm.

Trong khi đó danh sách , một tiêu diệt trong chế độ Clash Squad cập nhật sẽ cho người chơi 5 điểm miễn phí kích hoạt với một chiến thắng sửa lỗi , bạn sửa lỗi sẽ có 25 điểm.

tải về Khi chia sẻ đã tích lũy đủ số điểm chia sẻ , bạn giá rẻ có thể sử dụng chúng đăng ký vay để đổi lấy cập nhật những vật phẩm sau:

- 10 điểm - Gold Royale Voucher- 1.000 điểm - 100% Exp (7 ngày)- 5.000 điểm - Cupid Scar Gun Box- 10.000 điểm - Thẻ đổi tên- 20.000 điểm - Gloo Wall cài đặt , Spirit.

2 link down . Cách đổi tên Free Fire bằng thẻ đổi tên

Bạn thực hiện tốt nhất các bước full crack sau đây ở đâu nhanh để đổi tên Free Fire bằng thẻ đổi tên:

Bước 1: thanh toán Trên giao diện chính thanh toán của trò chơi miễn phí , bạn chọn biểu tượng nhân vật (nơi hiện tên nhân vật cập nhật và ảnh) ở góc trên cùng bên trái màn hình.

Bước 2: Chạm vào nút Edit chia sẻ và bảng thông tin người chơi đăng ký vay sẽ xuất hiện.

Cách đổi tên Free Fire không cần Kim Cương

Bước 3: Tiếp theo nạp tiền , nhấn vào nút Edit bên cạnh nickname kỹ thuật hiện tại sửa lỗi của bạn.

Cách đổi tên Free Fire không cần Kim Cương

Bước 4: Một hộp thoại xuất hiện tốt nhất , nhắc người chơi nhập tên mới vào trường văn bản giảm giá . Nhấp vào nút có biểu tượng thẻ tải về để đổi tên bằng cách sử dụng Thẻ đổi tên.

Link tải Garena Free Fire mới nhất:

=> Link tải Garena Free Fire cho PC
Cách đổi tên Free Fire không cần Kim Cương

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Cách đổi tên Free Fire không cần Kim Cương

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Cách đổi tên Free Fire không cần Kim Cương

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-ten-free-fire-khong-can-kim-cuong-62694n.aspx
Free Fire Regional Battle Season 6 diễn ra từ ngày 2/3 đến ngày 4/4/2021 lấy liền . Chính vì thế nhanh nhất , bạn hãy tranh thủ thời gian sửa lỗi để kiếm điểm ở đâu nhanh và đổi lấy giả mạo các phần thưởng hấp dẫn chia sẻ , trong đó có thẻ đổi tên miễn phí.

giả mạo Ngoài ra tải về các bạn nguyên nhân có thể tham khảo thêm một số cách kiếm kim cương Free Fire miễn phí:

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online