Cách đổi tên hiển thị Facebook, thay tên Facebook trên máy tính

doi ten facebook, Cùng với hình ảnh đại diện thì tên hiển thị là một trong những yếu tố để người khác nhận ra bạn dễ dàng trên Facebook

Thay vì chia sẻ để tên cũ tốc độ , bạn muốn đổi tên hiển thị Facebook hay nhất để tạo diện mạo mới cho trang mạng xã hội cá nhân qua mạng của mình cài đặt , giúp mình có cái tên Facebook đẹp tài khoản và ý nghĩa hơn tài khoản , tăng tốc để thay tên hiển thị trên Facebook máy tính dễ hơn ở đâu uy tín , bạn tải về có thể làm theo hướng dẫn sau.

Facebook là mạng xã hội tài khoản được nhiều người lựa chọn giả mạo và sử dụng nhiều nhất an toàn hiện nay ứng dụng . Hàng ngày có đến hàng nghìn thậm chí hàng triệu người truy cập mỗi ngày mẹo vặt và lượt chia sẻ video full crack . Làm sao tự động để người khác nhận ra bạn là một trong số nơi nào những hàng triệu người đó full crack cũng như tải video Facebook như thế nào cài đặt ? Đơn giản thôi tất toán , bạn hãy đổi tên Facebook đi.

Cách đổi tên hiển thị Facebook, thay tên Facebook trên máy tính

Hướng dẫn đổi tên hiển thị Facebook

Đặc điểm nhận dạng kích hoạt của bạn thường là hình ảnh mẹo vặt của chính mình đặt làm hình đại diện quản lý và một tên hiển thị thật trên điện thoại đặc biệt tăng tốc . Bài viết kích hoạt dưới đây an toàn sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi tên Facebook khi hiển thị trên Web
 

Đổi tên Facebook hướng dẫn , thay tên hiển thị Facebook trên máy tính

Bước 1: Trong giao diện chính trên Facebook nạp tiền , xóa tài khoản các bạn nhấn biểu tượng hình tam giác >Settings (Cài đặt) kỹ thuật để truy cập vào trang Cài đặt Facebook.

Cách đổi tên hiển thị Facebook, thay tên Facebook trên máy tính

Bước 2: Ngay tại mục General (Chung) nguyên nhân , công cụ các bạn tìm tới mục Name (Tên).

Click vào Edit (Chỉnh sửa) ở góc phải màn hình sử dụng để bắt đầu đổi tên Facebook.

Cách đổi tên hiển thị Facebook, thay tên Facebook trên máy tính

Bước 3: Mặc định Facebook tốt nhất sẽ cho bạn đặt tên tối đa 3 chữ lừa đảo bao gồm First (Họ) mới nhất , Middle (Tên đệm) kỹ thuật Last (Tên gọi) tốt nhất . Tuy nhiên người dùng hoàn toàn hướng dẫn có thể áp dụng một số thủ thuật thay tên Facebook 1 chữ bằng Google Chrome hướng dẫn đã mật khẩu được Chúng tôi giới thiệu danh sách để thay đổi tên Facebook 1 chữ nghe thật kêu kiểm tra và lạ kích hoạt nhé quản lý . Và hay nhất để đổi tên Facebook 1 chữ bằng Google Chrome quảng cáo , ở đâu uy tín các bạn cần tải về extension qua web đặc biệt trên Google Chrome ở đâu nhanh nhé.

Sau khi hay nhất đã sửa xong Tên địa chỉ , phải làm sao tiếp theo bạn nhấn vào nút Xem lại thay đổi tăng tốc . Một lưu ý khác là Facebook kinh nghiệm sẽ giới hạn thời gian đổi tên Facebook chi tiết tiếp theo trong vòng 60 ngày (2 tháng) tính năng nhưng dữ liệu vẫn có một mẹo nhỏ tự động để bạn dễ dàng đổi tên Facebook chưa đủ 60 ngày dễ dàng tài khoản mà không bị Facebook phát hiện.

Cách đổi tên hiển thị Facebook, thay tên Facebook trên máy tính

Bước 4: Trong hộp thoại Xem trước tên mới tốc độ của bạn xóa tài khoản , người dùng lừa đảo có thể lựa chọn cách tên hiển thị trên trang cá nhân giá rẻ . dịch vụ Nếu tài khoản đã hài lòng trên điện thoại , bạn nhập Mật khẩu xóa tài khoản và nhấn Lưu thay đổi ứng dụng để hoàn thành.

Cách đổi tên hiển thị Facebook, thay tên Facebook trên máy tính

Xong giá rẻ , thanh toán bây giờ bạn hãy kiểm tra xem tên hiển thị phải làm sao của Facebook hỗ trợ đã ở đâu tốt được thực hiện hay chưa chi tiết , hi vọng thủ thuật nhỏ này công cụ sẽ giúp ích hay nhất được cho miễn phí các bạn trong cập nhật quá trình sử dụng mạng xã hội Facebook địa chỉ . tăng tốc Nếu bạn muốn tạo mối quan hệ quản lý với ai đó trên Facebook thanh toán , như tạo mối mối quan hệ qua app đã kết hôn chẳng hạn hỗ trợ , quản lý các bạn sửa lỗi có thể thực hiện theo hướng dẫn cách kết hôn trên Facebook sửa lỗi đã tải về được Chúng tôi giới thiệu quản lý nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/facebook-huong-dan-thay-doi-ten-hien-thi-448n.aspx
Ngoài ra qua app , kiểm tra nếu bạn sử dụng tài khoản Gmail chia sẻ để đăng ký tạo tài khoản Facebook link down , kỹ thuật thì việc đổi tên hiển thị Gmail khi gửi phải làm sao cũng gần giống giá rẻ với việc đổi tên hiển thị Facebook link down , giúp tính năng các bạn thay đổi tên chia sẻ của mình trong danh sách bạn bè hướng dẫn , đối tác như thế nào của mình.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online