Cách đổi tên nhiều File cùng lúc với Total Commander

doi ten nhieu file cung luc , Hướng dẫn cách đổi tên nhiều File cùng lúc bằng phần mềm Total Commander chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Bạn qua mạng có thể đổi tên nhiều file cùng lúc ứng dụng với Total Commander dễ dàng mẹo vặt và nhanh chóng đăng ký vay , giúp bạn đọc file dễ dàng hơn vô hiệu hóa . Để đổi tên cùng lúc nhiều file bằng phần mềm Total Commander cùng một lúc thanh toán , bạn phải làm sao có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây địa chỉ của Chúng tôi link down .

Trong hệ thống máy tính nói chung như thế nào thì tên File là mới nhất những định danh mật khẩu để phân biệt mới nhất các File qua mạng với nhau lấy liền , vì một lý do nào đó tính năng mà tên File trong máy khiến bạn nguyên nhân trở lên khó nhớ phải làm sao lấy liền rất lộn xộn mẹo vặt , vì thế bạn muốn đổi tên chi tiết những File này cho dễ nhớ bằng cách bấm chuột phải chọn Rename tự động hoặc F2 chia sẻ để đổi tên từng File một - Cách làm này bản quyền rất mất thời gian kinh nghiệm và công sức download . Và Total Commander full crack sẽ là giải pháp giúp bạn  đổi tên nhiều file cùng lúc quản lý rất tuyệt vời dành cho bạn lúc này.

Cách đổi tên nhiều File cùng lúc với Total Commander

Cách đổi tên nhiều file cùng lúc bằng Total Commander
 

Hướng dẫn đổi tên nhiều file cùng lúc bằng Total Commander

Bước 1: Tải sử dụng và cài đặt Total Commander trên máy tính công cụ . Bạn lấy liền có thể tải phiên bản mới nhất ở đâu nhanh của Total Commander

- Sau khi tải về xong bạn giải nén quản lý và chạy file.exe dưới quyền Run as administrator

Bước 2: Sau khi cài đặt xong miễn phí thì phần mềm ở đâu nhanh sẽ load lên kỹ thuật các thư mục ổ C:

Cách đổi tên nhiều File cùng lúc với Total Commander

Bước 3 Bạn chọn đến thư mục muốn đổi tên  file ở cả 2 khung tất toán và tiến hành bôi đen kinh nghiệm nhưng file muốn đổi tên cả 2 luôn.

Cách đổi tên nhiều File cùng lúc với Total Commander

Bước 4 Vào Tab menu chọn Files --> Chọn đến Multi-Rename Tool. mới nhất .   tăng tốc hoặc bấm Ctrl + M lừa đảo để lựa chọn công cụ đổi tên .

Cách đổi tên nhiều File cùng lúc với Total Commander

Bước 5 Một bảng Multi-Rename Tool hiện ra.

Cách đổi tên nhiều File cùng lúc với Total Commander

Trong mục chức năng Search & Replace qua mạng thì trong ô Search for là ổ bạn cần tìm tài khoản và điền ký tự muốn xóa (ở đây mình tìm ký tự _ ) còn trong ô Replace with là ô ở đâu uy tín mà bạn muốn thay thế (ở đây mình dùng dấu cách dưới).

- đăng ký vay Ngoài ra bạn chọn vào ô RegEx (Regular Expressions) sửa lỗi để thay đổi trực tuyến những ký tự như – hỗ trợ hoặc _
- Và chọn First of each word uppercase trong mục Upper/lowercase link down để chọn phương thức đổi tên.

Tiếp theo bạn bấm vào Start giảm giá để thực hiện đổi tên --> Cuối cùng bạn bấm Vào Close ở đâu tốt để hoàn tất.

Bước 6 Trở về giao diện ban đầu xóa tài khoản và xem kết quả.

Cách đổi tên nhiều File cùng lúc với Total Commander

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-ten-nhieu-file-cung-luc-voi-total-commander-2041n.aspx
công cụ Trên đây là chia sẻ các bước hướng dẫn chi tiết về cách đổi tên file hàng loạt bằng Total Commander lấy liền mà bạn cài đặt có thể thực hiện nguyên nhân . khóa chặn Ngoài ra còn tự động rất nhiều tính năng khác tích hợp trong phần mềm nhanh nhất , bạn link down có thể khám phá hướng dẫn và trải nghiệm cài đặt . Ngoài ra ở đâu uy tín , bạn quản lý có thể tham khảo cách đổi tên nhiều file cùng lúc trong Windows bản quyền mà không cần phần mềm.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online