Cách đổi tên tài khoản Lotus

Doi ten tai khoan Lotus, Taimienphi sẽ mô tả chi tiết để bạn có thể tham khảo và tự mình đổi tên tài khoản Lotus nhanh chóng và chính xác nhất.

Với hướng dẫn đổi tên tài khoản Lotus qua web , người dùng link down có thể dễ dàng tự mình thay đổi tên mặc định qua web được ứng dụng cấp sẵn thành miễn phí bất cứ cái tên nào mình muốn mang đậm dấu ấn cá nhân địa chỉ , đồng thời thực hiện việc này sớm khóa chặn sẽ giúp bạn dành địa chỉ được quyền ưu tiên sử dụng tên tài khoản khi bị trùng đăng ký vay với người khác.

Cách đổi tên tài khoản Lotus không hay nhất quá khó khăn bản quyền , tuy nhiên do mới ra mắt nên nhiều người dùng sau khi tạo tài khoản Lotus download vẫn chưa thật quen thuộc cập nhật với giả mạo các thao tác trên mạng xã hội mới này quảng cáo , dẫn đến không biết phải thao tác như thế nào cho chính xác.

Cách đổi tên tài khoản Lotus

Cách đổi tên tài khoản Lotus

Bài hướng dẫn sau hay nhất của Taimienphi tổng hợp sẽ giúp bạn đổi tên tài khoản Lotus thật đơn giản chia sẻ , đúng như ý muốn lừa đảo mà không tốn ở đâu tốt quá nhiều thời gian.

Thao tác đổi tên tài khoản Lotus

Bước 1: Trước hết đăng ký vay , bạn cần mở ứng dụng Lotus trên điện thoại Android tổng hợp hoặc iPhone dữ liệu của mình qua web . Theo mặc định sau khi đăng nhập tất toán thì màn hình News Feed nơi nào sẽ xuất hiện đầu tiên.

Cách đổi tên tài khoản Lotus

Bước 2: Tại đây khóa chặn , bạn nhấn vào danh mục Cá nhân trên thanh thực đơn ở bên dưới hướng dẫn . Trong cửa sổ Trang cá nhân tốt nhất , bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng tổng hợp để đi trang quản lý;

Cách đổi tên tài khoản Lotus

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào biểu tượng mũi tên bên cạnh tên trang cá nhân quảng cáo của mình;

Cách đổi tên tài khoản Lotus

Bước 4: Màn hình Sửa thông tin cá nhân hiện ra ở đâu tốt . Theo mặc định tối ưu , tên tài khoản tổng hợp và nickname qua web của người dùng quảng cáo sẽ bản quyền được đặt theo dạng Lotus_[Mã số] cập nhật . Người dùng nhấn vào từng mục mật khẩu và sửa lại theo ý muốn chia sẻ , quản lý sau đó nhấn Lưu .

Cách đổi tên tài khoản Lotus

Bước 5: Một cửa sổ thông báo cập nhập thành công xuất hiện trên màn hình cài đặt và yêu cầu bạn xác thực nguyên nhân , bạn hãy nhấn miễn phí để tiếp tục.

Cách đổi tên tài khoản Lotus

Bước 6: Nickname thường là ở đâu nhanh những cái tên hay biệt danh hay nhất đặc biệt gắn bó tổng hợp với mỗi cá nhân bản quyền nhưng download vẫn chia sẻ có thể giống người khác bản quyền . Để đảm bảo quyền sử dụng nickname trên Lotus trong trường hợp bị trùng qua mạng , bạn hãy dán đường dẫn tới 2 tài khoản mạng xã hội khác giá rẻ của mình tất toán mà có sử dụng đúng nickname đó công cụ và nhấn Xác nhận .

Cách đổi tên tài khoản Lotus

Sau khi hoàn thành tự động các bước hướng dẫn qua web thì bạn quay lại download và sử dụng Lotus như bình thường qua app nạp tiền sẽ thấy tên tài khoản sửa lỗi đã an toàn được thay đổi lại như hình minh họa bên dưới.

Cách đổi tên tài khoản Lotus

Lotus nạp tiền đã hỗ trợ qua web các thiết bị Android link down và iPhone qua mạng , lựa chọn tải Lotus về thiết bị thanh toán của mình theo giả mạo các tùy chọn:

- Dành cho thiết bị Android: Tải Lotus cho Android
- Dánh cho thiết bị iOS: Tải Lotus cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-ten-tai-khoan-lotus-53102n.aspx
download Như vậy nơi nào , Taimienphi tốt nhất đã thao tác ở đâu nhanh và mô tả lại link down quá trình đổi tên tài khoản Lotus thành công đăng ký vay với 6 bước thực hiện tối ưu , hy vọng tải về , địa chỉ với hướng dẫn chi tiết này cập nhật sẽ giúp bạn dữ liệu có thể tham khảo tài khoản và tự mình đổi tên đúng theo cài đặt mong muốn thay vì tên lúc đầu khi mới tạo tài khoản Lotus.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online