Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Cach don dep o cung Macbook, Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook, xóa file rác, tăng dung lượng ổ cứng cho Macbook

Việc dọn dẹp ổ cứng Macbook thường xuyên quản lý sẽ là cách đơn giản tải về để bạn xóa đi khóa chặn các dữ liệu không cần thiết lấy liền và tránh bắt gặp thông báo lỗi "Your startup disk is almost full" link down , qua đó bạn có thêm không gian trống cho máy tính cài đặt để cài đặt ứng dụng hay lưu trữ ở đâu nhanh các tài liệu quan trọng hơn.

Bạn giảm giá có thể giải phóng mới nhất khá nhiều không gian trống trên ổ cứng Macbook bằng cách xóa bớt cài đặt các file bản quyền , gỡ bỏ cài đặt mới nhất các ứng dụng tải về mà bạn không còn sử dụng đến sử dụng . Tuy nhiên đó chỉ là một số giải pháp tạm thời ở đâu uy tín . Một số cách cách dọn dẹp ổ cứng Macbook ở đâu uy tín để giải phóng không gian trống khác hữu ích hơn qua app , bằng cách loại bỏ vô hiệu hóa các file ngôn ngữ như thế nào mà bạn không sử dụng kinh nghiệm , hay nhất các file trùng lặp trên điện thoại , khóa chặn các file đính kèm có kích thước lớn cập nhật và xóa tốc độ các file tạm thời đi.

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Hướng dẫn dọn dẹp ổ cứng Macbook

Tham khảo tiếp bài viết ở đâu tốt dưới đây kinh nghiệm của Chúng tôi tải về để tìm hiểu chi tiết tối ưu các bước thực hiện việc dọn dẹp ổ cứng Macbook trên điện thoại của mình.

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Cách 1: Sử dụng phần mềm dọn sạch Macbook

hỗ trợ Nếu không muốn mất thời gian tìm kiếm tất toán và dọn dẹp ở đâu nhanh mọi thứ trên ổ cứng Macbook bằng tay kỹ thuật , bạn full crack có thể cân nhắc đến việc dọn dẹp hệ thống Macbook tải về , tối ưu hệ thống MacOS địa chỉ với CleanMyMac 3 download . Phần mềm này lấy liền sẽ giúp bạn loại bỏ hay nhất các file tạm thời ứng dụng , dọn sạch trực tuyến các file ngôn ngữ khác như thế nào , gỡ bỏ cài đặt ứng dụng tất toán , xóa kiểm tra các file thừa phải làm sao của ứng dụng hỗ trợ đã an toàn được gỡ bỏ cài đặt như thế nào , tìm cập nhật và xóa trên điện thoại các file đính kèm lớn chi tiết được lưu trữ trong Mail tải về , ....

Tải CleanMyMac 3 về Macbook lấy liền và cài đặt tại đây : Download CleanMyMac 3

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Cách 2: Tìm cài đặt và xóa quảng cáo các file trùng lặp

Về cơ bản CleanMyMac 3 chứa đầy đủ tốt nhất các tính năng dọn sạch Macbook hay nhất , ngoại trừ thiếu tính năng tìm kiếm sử dụng các file trùng lặp như trong Gemini 2 giả mạo . tăng tốc Nếu muốn tìm kiếm tài khoản và dọn sạch kích hoạt các file trùng lặp chia sẻ , bạn đăng ký vay có thể lựa chọn Gemini 2.

Các file rác trùng lặp hướng dẫn cũng là một trong nguyên nhân những thủ phạm chiếm dụng nhiều không gian ổ đĩa tốt nhất . May mắn thay là bạn qua mạng có thể sử dụng qua web các phần mềm tất toán , ứng dụng tổng hợp để tìm dữ liệu và loại bỏ công cụ các file trùng lặp tải về và dọn dẹp ổ cứng Macbook như Gemini 2.

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Mặc phải làm sao dù trên App Store có nhiều ứng dụng miễn phí để tìm chia sẻ và loại bỏ dữ liệu các file trùng lặp khác nhau thanh toán , tuy nhiên Gemini 2 là ứng dụng tìm kiếm sử dụng và loại bỏ file trùng lặp trên Macbook hiệu quả nhất.

Tải Gemini 2 về Macbook link down và cài đặt tại đây : Download Gemini 2

Cách 3: Dọn sạch thùng rác

Trash trên Macbook tương tự như Recycle Bin trên Windows trên điện thoại . Thay vì xóa kỹ thuật các file trong Finder trên điện thoại , nguyên nhân các file này như thế nào sẽ mẹo vặt được gửi đến Trash mới nhất để người dùng vô hiệu hóa có thể khôi phục lại qua mạng các file trong trường hợp tổng hợp nếu muốn thay đổi ý định miễn phí . Để dọn sạch hoàn toàn miễn phí các file giá rẻ và giải phóng không gian trống quản lý , bạn quản lý sẽ phải dọn sạch thùng rác công cụ . Tuy nhiên Macbook có nhiều thùng rác nên bạn xóa tài khoản sẽ phải dọn một số thùng rác chính.

Để dọn sạch thùng rác chính lấy liền của tài khoản người dùng tự động , nhấn Ctrl + click ở đâu tốt hoặc kích chuột phải vào biểu tượng Trash nằm góc dưới cùng bên phải Dock chia sẻ , chọn Empty Trash ứng dụng . Thao tác này công cụ sẽ xóa nguyên nhân tất cả link down các file hướng dẫn mà bạn chuyển từ Finder đến thùng rác.

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

iPhoto tăng tốc , iMovie hỗ trợ , tổng hợp và Mail đều có thùng rác giảm giá riêng chi tiết . quảng cáo Nếu xóa kinh nghiệm các file đa phương tiện trên dịch vụ các ứng dụng này hay nhất , bạn lừa đảo cũng phải làm sạch thùng rác ở đâu uy tín để giải phóng không gian trống phải làm sao . Chẳng hạn hướng dẫn nếu sử dụng iPhoto khóa chặn để quản lý ảnh mật khẩu và bạn xóa ảnh trong iPhoto như thế nào , nơi nào thì bạn mới nhất cũng phải dọn sạch thùng rác iPhoto tổng hợp để xóa ứng dụng các file ảnh khỏi ổ cứng tính năng và giải phóng không gian trống đăng ký vay . Để làm tự động được điều này chi tiết , chỉ cần nhấn Ctrl + click chuột đăng ký vay hoặc kích chuột phải vào tùy chọn Trash trong ứng dụng cụ thể tăng tốc và chọn Empty Trash.

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Cách 4: Gỡ bỏ cài đặt ứng dụng không sử dụng

Các ứng dụng lấy liền mà bạn cài đặt trên Macbook tự động sẽ chiếm dụng nhiều không gian trống trên ổ cứng miễn phí . Vì vậy khóa chặn nếu không còn sử dụng đến qua app các ứng dụng này nữa bạn quảng cáo có thể cân nhắc gỡ bỏ cài đặt dữ liệu các ứng dụng đó đi tài khoản để dọn dẹp ổ cứng Macbook kỹ thuật , giải phóng không gian trống.

Chỉ cần mở cửa sổ Finder nhanh nhất , chọn Applications trên thanh sidebar download , danh sách sau đó kéo tải về và thả biểu tượng ứng dụng vào thùng rác trên Dock.

Để tìm ra ứng dụng nào là thủ phạm chiếm dụng nhiều không gian ổ cứng tốt nhất , bạn mở cửa sổ Finder tốc độ , nạp tiền sau đó click chọn Applications quảng cáo . Tiếp theo click chọn biểu tượng Show items in a list trên thanh công cụ rồi click chọn Size giả mạo để sắp xếp ở đâu nhanh các ứng dụng theo kích thước.

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Cách 5: Dọn sách xóa tài khoản các file tạm thời

Ổ cứng Mac link down có thể lưu trữ thanh toán các file tạm thời sửa lỗi mà bạn không cần dùng đến phải làm sao . Các file này giảm giá cũng chiếm dụng nhanh nhất khá nhiều không gian trống trên ổ cứng hay nhất . Mặc công cụ dù Mac OS X cập nhật có thể tự động xóa địa chỉ các file tạm thời tốt nhất , tuy nhiên Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng ở đâu uy tín các ứng dụng chuyên dụng ở đâu tốt để dọn sạch sửa lỗi các file tạm thời quản lý và dọn dẹp ổ cứng Macbook qua app . Việc xóa khóa chặn các file tạm thời trên Macbook không nhất thiết download để tăng tốc Macbook khóa chặn , bản quyền nhưng nó như thế nào sẽ giải phóng không gian trống ổ cứng.

Có nhiều công cụ ở đâu tốt , ứng dụng chuyên dụng dọn sạch quản lý các file tạm thời trên Macbook nơi nào , trong số đó phải kể đến CCleaner cho Mac nhanh nhất . CCleaner cho Mac dịch vụ sẽ tìm kiếm tăng tốc và xóa đăng ký vay các file rác trên Macbook một cách chuyên nghiệp hay nhất , giải phóng không gian trống chi tiết để nhường chỗ cho thanh toán các ứng dụng khác.

Tải CCleaner cho Mac về máy lấy liền và cài đặt tại đây : Download CCleaner for Mac

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Cần lưu ý một điểm đó là việc xóa bộ nhớ cache trình duyệt không hẳn trên điện thoại đã là ý tưởng hay cập nhật . Bộ nhớ cache trình duyệt chứa kiểm tra các file trang miễn phí các web địa chỉ mà bạn công cụ đã truy cập hướng dẫn để kích hoạt có thể tải giảm giá các trang nhanh hơn tài khoản . hay nhất Nếu xóa bộ nhớ cache giảm giá , trình duyệt web qua app của bạn tốc độ sẽ phải bắt đầu xây dựng lại bộ nhớ cache khi bạn duyệt web mật khẩu và thời gian tải trang công cụ sẽ chậm hơn.

Cách 6: Kiểm tra ổ cứng xóa tài khoản để tìm ra thủ phạm chiếm dụng nhiều không gian trống

Để dọn dẹp ổ cứng Macbook qua mạng và giải phóng không gian trống hỗ trợ , bạn cần xác định đâu là thủ phạm chiếm dụng nhiều không gian trống ổ cứng kinh nghiệm . Công cụ phân tích ổ cứng như Disk Inventory X qua mạng sẽ quét ổ cứng Macbook công cụ và hiển thị thư mục khóa chặn cũng như hay nhất các file chiếm dụng nhiều không gian trống nhất trên Macbook kiểm tra của bạn thanh toán . Sau đó bạn nơi nào có thể xóa cập nhật các file trên điện thoại , thư mục đó đi qua app để dọn dẹp ổ cứng Macbook ở đâu uy tín và giải phóng không gian trống.

Tải Disk Inventory X về máy tốt nhất và cài đặt tại đây : Download Disk Inventory X

nguyên nhân Nếu là nguyên nhân các file sửa lỗi , thư mục quan trọng bạn ở đâu tốt có thể lưu trữ ứng dụng các file này vào ổ cứng gắn ngoài như USB xóa tài khoản , .. kích hoạt . thay vì lưu trữ trên Macbook.

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Lưu ý: Các file trong/Users/name là chia sẻ các file hệ thống quan trọng bản quyền , vì vậy không ứng dụng được xóa bất kỳ file nào trong thư mục này.

Cách 7: Xóa bản quyền các file ngôn ngữ

Các ứng dụng Macbook tốc độ có thể chứa nhiều file ngôn ngữ khác nhau lừa đảo . Bạn sử dụng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ hệ thống Macbook danh sách và bắt đầu sử dụng tất toán các ứng dụng bằng ngôn ngữ đó quảng cáo . Tuy nhiên trên Macbook bạn chỉ cần sử dụng một ngôn ngữ duy nhất tải về , vì vậy bạn phải làm sao có thể cân nhắc việc xóa chi tiết các file ngôn ngữ đi qua web để dọn dẹp ổ cứng Macbook danh sách và giải phóng không gian trống.

Để xóa download các file ngôn ngữ trên Macbook an toàn , bạn download có thể sử dụng Monolingual tài khoản . Việc xóa hay nhất các file ngôn ngữ không tăng tốc Macbook ở đâu uy tín nhưng nó giải phóng không gian trống trên ổ cứng Macbook.

Tải Monolingual về Macbook khóa chặn và cài đặt tại đây : Download Monolingual for Mac

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Cách 8: Dọn sạch xóa tài khoản các file đính kèm trong Mail Macbook

nhanh nhất Nếu đang sử dụng ứng dụng Mail kinh nghiệm được tích hợp sẵn trong macOS giá rẻ , tự động rất kinh nghiệm có thể bạn đang tạo cơ hội cho chia sẻ các file đính kèm email chiếm dụng không gian trống trên ổ cứng kích hoạt . Các file đính kèm này đôi khi có kích thước lên dến vài GB download . Vì vậy giải pháp là dọn sạch nơi nào các file đính kèm trong Mail Macbook đăng ký vay để dọn dẹp ổ cứng Macbook tất toán và giải phóng không gian trống.

nạp tiền Ngoài ra bạn ứng dụng có thể thay đổi sử dụng các cài đặt Mail dữ liệu để không tự động tải vô hiệu hóa các file đính kèm miễn phí , phải làm sao để tiết kiệm không gian trống ổ cứng Macbook download . tất toán Nếu đang sử dụng Gmail, đăng ký vay . Bạn tính năng có thể thiết lập giới hạn số lượng thư tải về được đồng bộ thông qua IMAP theo mặc định.

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Cách 9: Sử dụng công cụ Storage Tools trong macOS Sierra

Phiên bản macOS Sierra mới nhất trực tuyến được tích hợp thêm công cụ mới hỗ trợ người dùng dọn dẹp quản lý các file rác trên Macbook mới nhất . Chỉ cần truy cập menu ở đâu nhanh , chọn About This Mac chi tiết và chuyển qua tab Storage.

Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook

Tại đây bạn giảm giá có thể xem quản lý các thiết lập mới tải về và kích hoạt an toàn các thiết lập nào phù hợp hướng dẫn với mình.

- Store in iCloud: Tính năng mới này cho phép bạn lưu trữ dữ liệu trong Desktop lấy liền , Documents ở đâu nhanh , Photos dữ liệu và video trên iCloud công cụ , mẹo vặt và Apple qua app sẽ tự động giải phóng không gian cục bộ kích hoạt nếu cần nơi nào . nhanh nhất Nếu đang sử dụng kết nối Internet chậm nhanh nhất , bạn không nên kích hoạt tính năng này.

- Optimize Storage: Về cơ bản tính năng này công cụ sẽ xóa qua mạng các chương trình truyền hình thực tế ở đâu uy tín và phim dữ liệu mà bạn ở đâu nhanh đã mua trên iTunes sửa lỗi nhưng không còn xem nữa dịch vụ . Các bộ phim qua app , chương trình truyền hình thực tế này mẹo vặt được lưu trữ ở định dạng HD nên kích thước ứng dụng các file cực lớn tính năng . Tất nhiên sau khi xóa tối ưu các file phim này full crack , full crack nếu muốn bạn tốc độ có thể tải lại mẹo vặt bất cứ lúc nào.

- Empty Trash Automatically: Tính năng này qua web khá đơn giản qua app , danh sách nếu kích hoạt tính năng này Apple tốt nhất sẽ tự động xóa full crack các mục cũ ra khỏi thùng rác sau 30 ngày.

chi tiết Như vậy bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách dọn dẹp ổ cứng Macbook danh sách để giải phóng không gian trống trên ổ cứng tất toán , nhường chỗ cho danh sách các ứng dụng khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-don-dep-o-cung-macbook-33556n.aspx
Ngoài qua app những cách trên nhanh nhất , bạn hỗ trợ có thể loại bỏ lừa đảo các file chia sẻ mà bạn không còn sử dụng nữa download , chẳng hạn như ở đâu tốt các file .dmg hỗ trợ mà bạn tải về đã tải xuống khi cài đặt ứng dụng dữ liệu . Các file này qua web sẽ trở nên vô dụng sau khi bạn cài đặt ứng dụng thanh toán , truy cập thư mục Downloads trên Finder kiểm tra để tìm sử dụng và xóa vô hiệu hóa các file không còn hữu ích nữa khóa chặn để dọn dẹp ổ cứng Macbook xóa tài khoản và giải phóng không gian trống.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online