Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

cach dong dau ban quyen van ban word 2013, Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013 là cách tài khoản để bạn cá nhân hóa địa chỉ những nội dung qua app , bảo vệ quyền tác giả nạp tiền cũng như dữ liệu mọi người tự động có thể biết kỹ thuật được nguồn gốc download của tài liệu danh sách . Tuy nhiên lừa đảo , đối như thế nào với người mới sử Microsoft Word 2013 ứng dụng sẽ là một trở ngại lớn trực tuyến và họ không biết download sẽ phải thực hiện như thế nào nơi nào ? Vì vậy tự động , mời bạn đọc hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013 kiểm tra dưới đây chia sẻ nhé.

Bạn thường xuyên phải soạn thảo văn bản bằng Word bản quyền thanh toán với xóa tài khoản những nội dung do chính bạn viết ra tổng hợp , bạn muốn cá nhân hóa full crack những nội dung này bằng cách đóng dấu bản quyền trên văn bản trực tuyến để khi người sử dụng cài đặt sẽ biết lừa đảo được cập nhật những nội dung này là trên điện thoại của ai như thế nào , đồng thời nó còn là sự chứng minh nội dung này thuộc quyền sở hữu qua web của bạn an toàn . Việc đóng dấu bản quyền trong văn bản Word ở tất toán các phiên bản Word trước đó chúng tôi lừa đảo đã chia sẻ chắc có lẽ bạn lấy liền cũng chia sẻ đã biết mật khẩu , tuy nhiên đối đăng ký vay với Word 2013 có đôi chút khác nhau về giao diện sử dụng nhanh nhất cũng như thao tác link down , tối ưu nhưng về cơ bản việc đóng dấu bản quyền vào văn bản là như nhau tốc độ . Và ở đâu nhanh nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013 đăng ký vay thì bài viết ngay an toàn sau đây là giải pháp.

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Bước 1: Mở nội dung văn bản cần đóng dấu bản quyền lên nạp tiền , trên thanh Ribbon tốt nhất các bạn nhấn lần lượt vào Design >Watermark

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Bước 2: Tại đây ở đâu nhanh các bạn bản quyền có thể lựa chọn kiểu đóng dấu bản quyền văn bản cập nhật mà Word cung cấp sẵn như: confidential download , do not copy.. miễn phí . Tuy nhiên sửa lỗi , sửa lỗi nếu như mới nhất các bạn thấy nhanh nhất các kiểu mẫu đóng dấu không phù hợp ở đâu tốt , ở đâu nhanh các bạn địa chỉ có thể tự tạo dấu bản quyền cho mình bằng cách chọn Custom Watermark.

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Bước 3: Cửa sổ Printed Watermark mở ra trên điện thoại , bạn sửa lỗi sẽ có 2 tùy chọn đóng dấu bản quyền đó là đóng dấu ào nội dung văn bản lừa đảo hoặc bạn ứng dụng cũng mới nhất có thể đóng dấu bằng một đoạn văn bản nào đó.

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

- Đóng dấu bằng hình ảnh:

Bước 1: Để đóng dấu bằng hình ảnh tài khoản , tự động các bạn chọn Picture watermark rồi nhấn Select Picture sau đó.

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Bước 2: Hộp thoại Insert Pictures mở ra sử dụng , nạp tiền các bạn nhấn Browse dịch vụ và trỏ tới file ảnh muốn làm hình nền.

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Lưu ý: nên chọn hình ảnh có dung lượng vừa phải khóa chặn để tránh làm nặng tập tin văn bản mới nhất . trên điện thoại Nếu bức ảnh có kích thước tất toán quá lớn giá rẻ thì nên giảm kích thước trước khi chèn.

Bước 3: Đồng thời bạn giảm giá có thể chọn tỉ lệ đăng ký vay của bức ảnh nhanh nhất để đóng dấu trong phần Scale nơi nào và nhấn OK lừa đảo để đóng dấu bản quyền.

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Và sau khi đóng dấu bằng hình ảnh bạn khóa chặn sẽ hay nhất được văn bản tương tự khóa chặn như sau.

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

- Đóng dấu bằng một đoạn văn bản

Để đóng dấu bản quyền bằng một đoạn văn bản địa chỉ , kinh nghiệm các bạn chọn Text wartermark trong hộp thoại Printed Watermark rồi thiết lập cho nội dung text:

Language: chọn ngôn ngữ tổng hợp của văn bản đóng dấu.
Text: nhập nội dung văn bản.
Font: chọn font text.
Size: kích thước text.
Color: màu chữ kích hoạt của text.
Layout: cách bố trí text giảm giá , tại đây tổng hợp các bạn có 2 lựa chọn Diagonal (chéo) mẹo vặt và Horizontal (ngang).

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Và sau khi thiết lập xong mẹo vặt , quảng cáo các bạn nhấn OK tính năng để đóng dấu bản quyền cho văn bản.

Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013

Để xóa watermark thanh toán đã chèn quản lý , full crack các bạn chỉ việc vào lại Page Layout >Watermark >Remove Watermark.

kinh nghiệm Như vậy qua mạng , trên đây là toàn bộ ứng dụng các bước hướng dẫn đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013 vô hiệu hóa mà Taimienphi muốn chia sẻ kỹ thuật với đọc giả cài đặt . Với cách làm này cập nhật , full crack các bạn nạp tiền có thể áp dụng một cách nhanh chóng cho trên điện thoại các phiên bản Microsoft Word khác như Word 2007 qua web , 2010 khóa chặn và 2016 xóa tài khoản . Chúc tốt nhất các bạn thành công.

Ngoài ra giá rẻ , tốc độ với tất toán những người dùng thường "sản xuất" ra video tài khoản thì việc đóng dấu bản quyền kinh nghiệm cũng như thế nào khá quan trọng khi dữ liệu download hiện nay tình trạng "nhận vơ" bản quyền xảy ra tối ưu khá nhiều nơi nào . Bằng bài viết hướng dẫn đóng dấu Video danh sách , chèn Logo vào Video bản quyền với VidLogo trước đó vô hiệu hóa , chúng tôi hy vọng đem lại cho bạn đọc giải pháp hợp lý kích hoạt , đúng nhu cầu tài khoản của bạn lúc này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dong-dau-ban-quyen-van-ban-word-2013-32704n.aspx
trên điện thoại Bên cạnh thủ thuật đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013 lừa đảo thì thủ thuật tạo đường viền trong Word 2013 ở đâu tốt cũng lừa đảo được nhiều bạn đặt câu hỏi cho chúng tôi quảng cáo , việc Tạo đường viền trong Word 2013 giúp văn bản có bố cục rõ ràng vô hiệu hóa và chuyên nghiệp hơn mật khẩu , lấy liền nếu bạn cập nhật cũng đang có chung thắc mắc hãy theo dõi bài viết trên Taimienphi sử dụng nhé.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online