Cách dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10.

dung dong bo onedrive, tat dong bo hoa onedrive, hen gio dong bo hoa onedrive

OneDrive là một trong tổng hợp những dịch vụ lưu trữ đám mây ở đâu uy tín được nhiều người sử dụng danh sách . OneDrive khóa chặn sẽ tự động đồng bộ dữ liệu tổng hợp của bạn lên Cloud qua web , giúp cho thông tin lấy liền được an toàn khóa chặn . Tuy nhiên cập nhật , quảng cáo nếu bạn muốn dừng đồng bộ OneDrive trên Windows 10 giả mạo thì phải làm thế nào?

OneDrive là một trong dịch vụ những dịch vụ lưu trữ đám mây giá rẻ được nhiều người sử dụng tài khoản . OneDrive sửa lỗi sẽ tự động đồng bộ dữ liệu tăng tốc của bạn lên Cloud ở đâu tốt , giúp cho thông tin sửa lỗi được an toàn xóa tài khoản . Tuy nhiên công cụ , tài khoản nếu bạn muốn dừng đồng bộ hóa OneDrive quảng cáo thì phải làm thế nào bản quyền ? tất nhiên chúng ta tự động sẽ không làm bằng cách gỡ OneDrive trên Windows 10 vì có tải về rất nhiều giải pháp hơn là gỡ OneDrive trên Windows 10 dịch vụ , một trong số đó dịch vụ sẽ giả mạo được giới thiệu trong bài viết này.

CÁCH dừng ĐỒNG BỘ hóa ONEDRIVE TRÊN WINDOWS 10

Cách dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10.

Cách dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10.

nguyên nhân Khi khởi động OneDrive đăng ký vay , ứng dụng nguyên nhân sẽ tự động kiểm tra lấy liền và đồng bộ dữ liệu hướng dẫn của bạn lừa đảo . Bạn hoàn toàn kích hoạt có thể tạm dừng tốc độ quá trình đồng bộ hóa này tải về . Hãy theo dõi bài viết này an toàn của Chúng tôi hỗ trợ để tìm cách tạm dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10 đăng ký vay nhé ở đâu tốt . kích hoạt Nếu bạn chưa cài đặt OneDrive sử dụng thì hãy tải ngay tại đây giá rẻ nhé.

Tạm dừng đồng bộ OneDrive.

Bước 1: tổng hợp Trên thanh Taskbar ở đâu nhanh , chuột phải vào biểu tượng OneDrive cài đặt . Chọn Pause syncing.

Cách dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10.

Bước 2: Tại đây tổng hợp , bạn giả mạo có thể lựa chọn tàm dừng OneDrive trong vòng:

- 2 tiếng (2 hours ).
- 8 tiếng (8 hours ).
- 24 tiếng (24 hours ).

Click chọn khoảng thời gian bạn muốn tạm dừng việc đồng bộ lừa đảo của OneDrive.

Bước 3: Sau đó nơi nào , OneDrive qua web sẽ tạm dừng qua trình đồng bộ dịch vụ của mình.

Cách dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10.

Tiếp tục đồng bộ OneDrive.

Bước 1: nạp tiền Nếu như bạn muốn OneDrive tiếp tục đồng bộ dữ liệu dịch vụ của mình tính năng , chuột phải vào biểu tượng OneDrive trên thanh Taskbar tính năng , chọn Resume syncing.

Cách dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10.

Bước 2: Biểu tượng OneDrive danh sách sẽ ngay lập tức trở lại bình thường danh sách , việc đồng bộ dữ liệu lại diễn ra bình thường.

Cách dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10.

Ngoài OneDrive tốc độ , bạn tối ưu có thể lựa chọn lấy liền những công cụ sao lưu dữ liệu đám mây khác như GoogleDrive kỹ thuật , Dropbox phải làm sao . Cũng giống như OneDriver tài khoản thì GoogleDrive qua mạng cũng đồng bộ dữ liệu qua web rất tốt hay nhất , phải làm sao đặc biệt hơn khi đây là sản phẩm tổng hợp của Google nên hầu hết địa chỉ các tiện ích đều sửa lỗi được áp dụng qua app và còn cả Dropbox, một dịch vụ download đã nổi tiếng từ lâu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-dong-bo-hoa-onedrive-tren-windows-10-9273n.aspx
chi tiết Như vậy tài khoản , Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn nạp tiền các dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10 kích hoạt . công cụ Trên phiên bản Windows 10 Anniversary dịch vụ , OneDrive nơi nào đã giá rẻ được tích hợp vào File Explorer giúp cho việc đồng bộ đơn giản hơn bao giờ hết cài đặt , hướng dẫn nếu chưa cập nhật Windows 10 Anniversary tốt nhất , bạn hãy tiến hành cập nhật Windows 10 Anniversary ngay tài khoản nhé.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online